Thời gian bảo hành của ổ cứng LaCie
Ổ cứng di động LaCie có thời gian bảo hành từ 2 - 5 năm, và chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 10 phút khi sản phẩm lỗi do nhà sản xuất. Thời gian cụ thể:
- Các ổ cứng HDD Rugged & HDD Munich: 3 năm.
- Các ổ cứng SSD: 3 năm.
- Các ổ cứng SSD Rugged: 5 năm.
Ổ cứng LaCie nào mới áp dụng chính sách bảo hành tại Việt Nam
Và duy chỉ các sản phẩm ổ cứng LaCie được mua từ các nhà Phân Phối chính hãng và các đại lý được ủy quyền của Seagate tại Việt Nam mới được áp dụng dịch vụ bảo hành. Vender hân hạnh được trở thành đại lý phân phối sản phẩm LaCie tại Việt Nam, vì thế khi mua ổ cứng LaCie tại Vender khách hàng sẽ được hỗ trợ các chính sách bảo vệ từ LaCie Việt Nam.
Các ổ cứng hàng xách tay, không rõ nguồn gốc sẽ không thể tra cứu trên hệ thống của Lacie, các sản phẩm này sẽ không nhận được bất kì sự hỗ trợ nào từ Lacie Việt Nam nếu xảy ra sự cố.
Như vậy khi mua bất cứ sản phẩm ổ cứng LaCie nào, bạn cũng nên kiểm tra và xác nhận nơi bán, nguồn gốc sản phẩm để tránh bị từ chối bảo hành. Bạn có thể kiểm tra nguồn gốc ổ cứng LaCie cũng như kiểm tra thời hạn bảo hành của tất cả các sản phẩm LaCie tại đây.
Cách kiểm tra nguồn gốc và thời gian bảo hành ổ cứng LaCie
Bước 1: Truy cập link sau
https://www.seagate.com/as/en/support/vietnam/
Bước 2: Nhập số Sê-ri của sản phẩm và chọn phân vùng Việt Nam.
Bước 3: Chọn kiểm tra bảo hành.
Nếu là sản phẩm phân phối chính hãng tại Việt Nam, tại đây sẽ hiển thị thông tin sản phẩm của bạn và thời gian bảo hành. Nếu không thấy hiển thị bất kỳ thông tin nào thì đấy là ổ cứng xách tay và sẽ không được hỗ trợ bảo hành từ LaCie Việt Nam.
Lưu ý: Thời gian bảo hành căn cứ vào thời gian khách hàng mua hàng, nếu thời gian hiển thị tại đây khác với ngày bạn đã mua hàng tại Vender, khách hàng có thể liên hệ cho Vender để yêu cầu điều chỉnh.
Trung tâm Dịch vụ Bảo hành Seagate
Khu vực | Địa chỉ | Số điện thoại |
Hà Nội | Tầng 13, M3-M4 Building, 91 Nguyễn Chí Thanh, P. Láng Hạ, Q. Đống Đa📍 | 024 6292 2968 |
TP.HCM | 1 Hồ Hảo Hớn, Phường Cô Giang, Quận 1📍 | 028 3914 3267 |
Các tiêu chí được chấp nhận bảo hành
1. Đóng gói
2. Ổ cứng ngoài
3. Chân cắm / nối PCBA
4. PCBA
5. Khung đĩa
6. Vỏ ngoài
Các tiêu chí không được chấp nhận bảo hành
1. Đóng gói không đúng yêu cầu
2. Đóng gói còn nguyên
3. Không phải sản phẩm của Seagate, Samsung, Lacie
4. Ổ cứng đã bị sửa chữa, làm giả. Ví dụ: nhãn mác giả, bị chỉnh sửa
5. Không trùng / sai PCBA
6. Không trùng SN vỏ ngoài với SN khung đĩa
7. Không trùng nhãn vỏ ngoài, SN PCBA / khung đĩa
8. Cháy / Thiếu chân cắm
9. Cháy lân cận vùng nguồn (1”) / Thiếu các bộ phận PCBA
10. Cháy nghiêm trọng PCBA
11. Gãy chân nối PCBA
12. Trầy lỗ vặn ốc
13. Thiếu ốc vỏ ngoài
14. Tem bảo hành Samsung bị mất, xóa, thay đổi, sửa chữa, làm giả
15. Đánh dấu Recertified bằng chữ laser cùng với nhãn mác nguyên gốc
Số | Tiêu chí | Tiêu chí ĐƯỢC chấp nhận |
---|---|---|
1 | Đóng gói |
|
2 | Ổ cứng ngoài |
|
3 | Chân cắm / nối PCBA |
|
4 | PCBA |
|
5 | Khung đĩa |
|
6 | Vỏ ngoài |
|
Số | Tiêu chí | Tiêu chí KHÔNG ĐƯỢC chấp nhận |
1 | Đóng gói không đúng yêu cầu |
|
2 | Đóng gói còn nguyên |
|
3 | Không phải sản phẩm của Seagate, Samsung, Lacie |
|
4 | Ổ cứng đã bị sửa chữa, làm giả. |
|
5 | Không trùng / sai PCBA |
|
6 | Không trùng SN vỏ ngoài với SN khung đĩa |
|
7 | Không trùng nhãn vỏ ngoài, SN PCBA / khung đĩa |
|
8 | Cháy / Thiếu chân cắm |
|
9 | Cháy lân cận vùng nguồn (1”) / Thiếu các bộ phận PCBA |
|
10 | Cháy nghiêm trọng PCBA |
|
11 | Gãy chân nối PCBA |
|
12 | Trầy lỗ vặn ốc |
|
13 | Thiếu ốc vỏ ngoài |
|
14 | Tem bảo hành Samsung bị mất, xóa, thay đổi, sửa chữa, làm giả |
|
15 | Đánh dấu Recertified bằng chữ laser cùng với nhãn mác nguyên gốc |
|
Lưu ý: Thông tin này chỉ là hướng dẫn chung; quyết định cuối cùng được đưa ra là tùy vào Seagate dựa vào việc thẩm định sản phẩm thực tế.
Chi tiết liên hệ và đặt hàng:
☎️Điện thoại: 02822 006 007
🏆Chat Zalo: https://zalo.me/3580170500894915761
🏆Chat Facebook: https://m.me/vender.vn
🏘Địa chỉ Showroom: 379 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh📍Xem bản đồ
Viết bình luận
Bình luận