CHÍNH SÁCH KHUI HỘP SẢN PHẨM APPLE

CHÍNH SÁCH KHUI HỘP CÁC SẢN PHẨM APPLE

Nơi áp dụng chính sách: Toàn hệ thống Vender

Phạm vi: Áp dụng cho tất cả các sản phẩm của hãng Apple, bao gồm cả phụ kiện, tai nghe...

Nội dung chính sách:

- Sản phẩm Apple bắt buộc khui (mở) hộp và kích hoạt bảo hành điện tử ngay tại cửa hàng để đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

- Khách hàng cần thanh toán 100% giá trị sản phẩm trước khi mở (khui) hộp sản phẩm.

Mở hộp khui seal để kiểm tra thẩm mỹ (không active iPhone)

- Trong quá trình mở (khui) hộp, khách hàng kiểm tra các lỗi thẩm mỹ (*) của sản phẩm. Trong trường hợp máy mở (khui) hộp gặp các vấn đề về thẩm mỹ hoặc lỗi do nhà sản xuất sẽ được đổi sang sản phẩm khác tương đương. Trong trường hợp khui liên tiếp 2 máy bị lỗi thẩm mỹ, Vender xin cáo lỗi cùng khách hàng, không tiếp tục khui hộp để làm việc lại với nhà cung cấp về chất lượng hàng hoá.

- Vender chỉ hỗ trợ khi quý khách khui máy tại cửa hàng hoặc khi giao hàng mà nhân viên giao hàng vẫn còn tại địa điểm giao hàng cho quý khách và có sự chứng kiến của đôi bên. Trong trường hợp quý khách tặng, biếu sản phẩm, vui lòng quay lại clip mở hộp để Vender có thể hỗ trợ quý khách trong trường hợp có lỗi thẩm mỹ.

- Trường hợp không có clip mở (khui) hộp hoặc quý khách không mở (khui) hộp tại cửa hàng. Vender rất tiếc không thể hỗ trợ trường hợp này.

- Vender chỉ chấp nhận đổi lại máy khác nếu máy đó chưa được kích hoạt bảo hành (Active trên hệ thống của Apple) và chưa cài đặt bất kì ứng dụng, cũng như setup máy ban đầu.

- Lỗi thẩm mỹ không ảnh hưởng đến chức năng của máy, vì vậy Vender Không áp dụng chính sách đổi trả 7 ngày đối với sản phẩm bị lỗi thẩm mỹ. Quý khách có thểm xem thêm: CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ - TẠI ĐÂY

Về đầu trang
Thu gọn