Apple công bố thời gian diễn ra sự kiện WWDC 2024

Apple công bố thời gian diễn ra sự kiện WWDC 2024

Sự kiện WWDC24 (Worldwide Developers Conference 2024) sẽ bắt đầu vào ngày 10/6 với bài phát biểu khai mạc đặc biệt và kéo dài đến ngày 14/6 . Tại sự kiện này, Apple sẽ công bố các bản cập nhật lớn tiếp theo bao gồm iOS 18, watchOS 11 và macOS mới. Ngoài phần mềm mới, cũng có nhiều tin đồn Apple cũng sẽ giới thiệu các tính năng mới.

Hội nghị năm nay sẽ bao gồm các buổi trình bày qua video và cơ hội giao lưu với các nhà thiết kế và kỹ sư của Apple cũng như kết nối với cộng đồng nhà phát triển trên toàn thế giới.

Apple công bố thời gian diễn ra sự kiện WWDC 2024

Tại WWDC 2024, các bản cập nhật mới cho iOS, iPadOS, macOS, watchOS, tvOS, và visionOS sẽ được Apple giới thiệu, đồng thời Apple cũng mang tới nhiều cơ hội hơn để các nhà phát triển kết nối với các chuyên gia Apple, tìm hiểu sâu hơn về công cụ, kiến trúc, và tính năng mới. Các nhà phát triển và sinh viên sẽ có thể khám phá phần mềm và công nghệ mới nhất của Apple khi theo dõi bài thuyết trình. Và cũng có thể trải nghiệm WWDC24 trên trang web Apple Developer hoặc kênh YouTube của Apple.

Susan Prescott, Phó Chủ Tịch phụ trách mảng Quan Hệ Nhà Phát Triển Toàn Cầu của Apple chia sẻ: “Chúng tôi rất vui khi được kết nối với các nhà phát triển đến từ khắp nơi trên thế giới trong tuần lễ đặc biệt về công nghệ và cộng đồng công nghệ tại WWDC24. WWDC tập trung vào việc chia sẻ ý tưởng mới cũng như trang bị cho các nhà phát triển xuất sắc những công cụ và tài nguyên sáng tạo để giúp họ tạo ra những sản phẩm tuyệt vời hơn nữa.”

Trên X, Greg Joswiak, Phó chủ tịch tiếp thị toàn cầu của Apple, đã viết WWDC24 sẽ là sự kiện "hoàn toàn đáng kinh ngạc".

Apple công bố thời gian diễn ra sự kiện WWDC 2024

Apple sẽ chia sẻ thêm thông tin về hội nghị trước thời gian diễn ra WWDC24 thông qua ứng dụng Apple Developer và trên trang web Apple Developer.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Về đầu trang
Thu gọn