Apple đang đi khắp Việt Nam để thu thập hình ảnh cho Apple Maps

Apple đang đi khắp Việt Nam để thu thập hình ảnh cho Apple Maps

Apple đang tiến hành khảo sát địa hình bằng phương tiện trên khắp thế giới để thu thập dữ liệu nhằm cải thiện Bản đồ Apple và hỗ trợ tính năng Nhìn xung quanh.

Apple đang cải tiến hình ảnh cho Apple Maps ở Việt Nam

Công việc này đang được tiến hành trên toàn cầu, sử dụng các phương tiện khác nhau như thiết bị gắn ngoài phương tiện hoặc các thiết bị di động như iPhone, iPad. Việc quay lại một số địa điểm định kỳ giúp đảm bảo rằng dữ liệu được cập nhật và chất lượng cao.

Apple đang đi khắp Việt Nam để thu thập hình ảnh cho Apple Maps

Không chỉ tập trung vào các vùng có thể đến được bằng phương tiện, Apple cũng đang thực hiện khảo sát tại các khu vực đi bộ, ví dụ như một số địa điểm ở Hà Nội không cho lái xe vào. Các cuộc khảo sát này được thực hiện bằng cách sử dụng hệ thống ba lô cho người đi bộ, hoặc thông qua iPhone, iPad và các thiết bị khác để thu thập dữ liệu cho mục đích cải thiện bản đồ.

Apple đang đi khắp Việt Nam để thu thập hình ảnh cho Apple Maps

Apple cam kết bảo vệ quyền riêng tư của người dùng. Chẳng hạn, các biện pháp như làm mờ khuôn mặt và biển số xe trong hình ảnh được áp dụng để đảm bảo tính riêng tư. Nếu có bất kỳ góp ý hoặc yêu cầu liên quan đến quyền riêng tư, người dùng có thể liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ.

Lịch trình Apple thu nhập hình ảnh Apple Maps tại Việt Nam

- Bắc Trung Bộ: Bao gồm Hà Tĩnh, Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Trị, Thanh Hoá, Thừa Thiên - Huế.

- Duyên hải Nam Trung Bộ: Bao gồm Bình Thuận, Bình Định, Khánh Hoà, Ninh Thuận, Phú Yên, Quảng Nam, Quảng Ngãi, và Đà Nẵng.

- Tây Bắc Bộ: Bao gồm Hoà Bình, Lai Châu, Lào Cai, Sơn La, Yên Bái, và Điện Biên.

- Tây Nguyên: Bao gồm Gia Lai, Kon Tum, Lâm Đồng, Đắk Lắk, và Đắk Nông.

- Đông Bắc Bộ: Bao gồm Bắc Giang, Bắc Kạn, Cao Bằng, Hà Giang, Lạng Sơn, Phú Thọ, Quảng Ninh, Thái Nguyên, và Tuyên Quang.

- Đông Nam Bộ: Bao gồm Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, TP. Hồ Chí Minh, Tây Ninh, và Đồng Nai.

- Đồng bằng sông Cửu Long: Bao gồm An Giang, Bạc Liêu, Bến Tre, Cà Mau, Cần Thơ, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Sóc Trăng, Tiền Giang, Trà Vinh, và Vĩnh Long.

- Đồng bằng sông Hồng: Bao gồm Bắc Ninh, Hà Nam, Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, và Vĩnh Phúc.

Nguồn: Apple

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Về đầu trang
Thu gọn