Đánh giá Apple Watch Ultra 2 có gì nổi bật so với Apple Watch khác

Đánh giá Apple Watch Ultra 2 có gì nổi bật so với Apple Watch khác

Mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch Ultra 2 mới là dòng Apple Watch cao cấp nhất. Hướng đến những người đam mê thể thao, yêu thích khám phá, phiêu lưu cần thời lượng pin lâu hơn và hiệu suất dành riêng cho thể thao hơn từ thiết bị của họ.

Những điều chỉ Apple Watch Ultra 2 có

  • Là dòng Apple Watch bền bỉ và chắc chắn nhất của Apple
  • Lần đầu tiên trải nghiệm sử dụng Apple Watch mà không cần chạm tay
  • Khung viền Titanium cùng thiết kế bo cong 4 góc cứng cáp
  • Trang bị mặt kính sapphire cho phép độ chống trầy tuyệt vời
  • Là mẫu đồng hồ bền bỉ, cứng cáp nên người dùng hoàn toàn không phải lo lắng nhiều nếu có va chạm.
  • Nút Digital Crown lớn hơn và nút bên Slide được nhô lên cao hơn dễ dàng sử khi đang đeo găng tay.
  • Định vị GPS tần số kép cải tiến cho độ chính xác cao hơn
  • Thời lượng pin dài hơn, lên đến 72 giờ khi ở chế độ nguồn điện thấp
  • Nút Action hành động màu cam thực hiện 1 số chức năng theo cài đặt của bạn
  • Ứng dụng đo độ sâu cho những ai yêu thích lặn biển
  • Mặt đồng hồ Wayfinder với chế độ ban đêm

Đánh giá Apple Watch Ultra có gì nổi bật so với Apple Watch Series 8, 7,...

Thiết kế lớn hơn, nhiều khả năng hơn

Apple Watch Ultra và AW Ultra 2 hoàn toàn khác biệt so với những mẫu Apple Watch hiện có trên thị trường. Thiết kế mới với phần thân case làm bằng titan cấp độ hàng không nhẹ, mặt kính tinh thể sapphire phẳng có đường kính lớn hơn. 

Nút Digital Crown có rãnh sâu hơn dễ dàng thao tác khi đeo bao tay. Bổ sung thêm nút bấm vật lý màu cam bên trái mặt đồng hồ, với tên gọi nút Hành động (Action) có thể tùy chỉnh để kích hoạt Bài tập, đánh dấu phân đoạn, đặt Điểm tọa độ la bàn,…

Nhờ vỏ case 49mm lớn nên đồng hồ thông minh Watch Ultra 2 cũng được trang bị viên pin lớn hơn. AW Ultra 2 cho thời gian sử dụng tới 36 giờ hoặc lên đến 72 giờ ở chế độ nguồn điện thấp. Nhiều hơn AW Ultra 1 là 12 giờ sử dụng khi bật chế độ tiết kiệm điện.

Apple cho biết thời lượng pin của Watch Ultra 2 đủ lâu để người dùng hoàn thành cuộc thi ba môn phối hợp đường dài bao gồm bơi 2.4 dặm, đạp xe 112 dặm và chạy marathon 26.2 dặm.

Apple Watch Ultra 2 có thể hoạt động được trong môi trường khắc nghiệt hơn. thiết bị có thể hoạt động trong điều kiện nhiệt lạnh tới -4 độ F (-20° C) đến nhiệt nóng tới 131 độ F (55° C). Đồng hồ Apple Watch cũng đạt được chứng nhận MIL-STD-810H, một thước đo được sử dụng cho các thiết bị quân sự và bởi các nhà sản xuất thiết bị.

Đánh giá Apple Watch Ultra có gì nổi bật so với Apple Watch Series 8, 7,...

Có thể sử dụng khi bơi lội, lặn biển

Apple Watch Ultra sẽ luôn đồng hành cùng bạn trong những chuyến phiêu lưu và các môn thể thao dưới nước như lướt ván diều, lướt ván và lặn biển giải trí,.. vốn là những hoạt động không được khuyến nghị sử dụng với các mẫu Apple Watch tiêu chuẩn như AW Series 9, AW Series 8, AW Series 7,... 

Đánh giá Apple Watch Ultra có gì nổi bật so với Apple Watch Series 8, 7,...

Apple Watch Ultra 2 được chứng nhận WR100 và EN 13319 , một tiêu chuẩn được quốc tế công nhận cho các phụ kiện lặn. Khi được sử dụng để lặn, Apple Watch Ultra có thước đo độ sâu và ứng dụng Độ sâu chuyên dụng hiển thị độ sâu hiện tại, nhiệt độ nước (sử dụng cảm biến nhiệt độ mới), thời gian ở dưới nước và độ sâu tối đa đạt được.

Phép thuật trên đầu ngón tay

Tương tác nhanh và dễ dàng với Apple Watch Ultra 2 mà không cần chạm vào màn hình. Chạm hai lần ngón trỏ và ngón cái để trả lời cuộc gọi, tạm dừng và tiếp tục hẹn giờ, và hơn thế nữa. Thao tác này giúp các hoạt động hàng ngày dễ dàng hơn nữa, đặc biệt trong những tình huống đòi hỏi bạn phải dùng cả hai tay.

GPS tần số kép chính xác

Apple Watch Ultra tích hợp cả GPS L1 và L5 vào một thiết kế ăng-ten mới cho phạm vi hoạt động lớn hơn với hiệu suất năng lượng đáng kinh ngạc. Kết hợp dữ liệu từ hai tần số này để cung cấp các tính toán khoảng cách, tốc độ và tuyến đường chính xác đến kinh ngạc.

Hệ thống tần số kép kết hợp với Apple Maps bao gồm các tuyến đường bộ, xe đạp và đường mòn giúp xác định tốt hơn vị trí thực tế trong môi trường đô thị. Độ chính xác được tăng cường nhờ các mô hình vệ tinh và tín hiệu mới.

Được trang bị ba micrô tích hợp để cải thiện chất lượng âm thanh và thuật toán tạo chùm tia ghi lại giọng nói kết hợp với chức năng giảm âm thanh nền xung quanh ngay cả khi ngoài trời ồn ào. Có sẵn còi báo động 86 decibel để hỗ trợ vẽ nếu cần thiết.

Mặt đồng hồ Wayfinder với Chế độ ban đêm

Apple đã thiết kế một mặt đồng hồ Wayfinder đặc biệt cho Apple Watch Ultra với một la bàn tích hợp và có thể cài đặt tối đa tám chức năng. Mặt đồng hồ có thể được tùy chỉnh cho các hoạt động leo núi, khám phá đại dương hoặc thám hiểm đường mòn và mặt đồng hồ sẽ tự động chuyển sang màu đỏ vào ban đêm để người dùng có thể nhìn rõ hơn.

Đánh giá Apple Watch Ultra có gì nổi bật so với Apple Watch Series 8, 7,...

Được thiết kế cho vùng hẻo lánh

Đồng hồ Apple Watch Ultra cũng hỗ trợ Điểm tham chiếu la bàn để đánh dấu một vị trí hoặc điểm ưa thích và tính năng Quay lại sử dụng GPS để tạo đường dẫn hiển thị vị trí người dùng đã đến, hữu ích cho việc tìm lại các bước khi bị lạc. Có các cảm biến chuyển động trong Apple Watch Ultra cho phép Phát hiện va chạm, cảnh báo cho các dịch vụ khẩn cấp nếu phát hiện người dùng gặp tai nạn ô tô nghiêm trọng, khi phát hiện thấy sự cố, đồng hồ sẽ tự động quay số các dịch vụ khẩn cấp nếu không nhận được phản hồi người dùng sau 10 giây đếm ngược.

Chức năng các nút bấm

Chiếc Apple Watch đa năng có đủ các nút bấm cần thiết cho quá trình sử dụng của bạn. Là một công cụ cần thiết và linh hoạt phù hợp trên cổ tay của bạn, mọi thứ đều đặt ở đúng vị trí của nó.

Giá Apple Watch Ultra 49mm LTE chính hãng Việt Nam

Giá Apple Watch Ultra 49mm LTE chính hãng Việt Nam

Các tính năng nổi bật khác

Ngoài các tính năng được thiết kế để khám phá và phiêu lưu đặc trưng, Apple Watch Ultra cũng sở hữu tất cả các chức năng có sẵn trong Apple Watch Series 8 như theo dõi nhịp tim, theo dõi giấc ngủ, có thể ghi chỉ số điện tâm đồ, theo dõi lượng oxy trong máu và cung cấp tất cả các tùy chọn theo dõi thể dục giống nhau. Được ví von gần giống thiết bị y tế nên Apple Watch Ultra cũng có cảm biến nhiệt độ giống như trong Apple Watch S8 và đo nhiệt độ nước, giúp cải thiện việc theo dõi chu kỳ và có thể đưa ra các ước tính rụng trứng để lập kế hoạch sinh sản cho các chị em phụ nữ.

Đánh giá Apple Watch Ultra có gì nổi bật so với Apple Watch Series 8, 7,...

Dây đeo Apple Watch Ultra 2

Apple Watch Ultra 2 đi kèm 3 mẫu dây đeo mới bao gồm dây Trail Loop, Alpine Loop và Ocean Band. Ngoài ra Apple Watch Ultra 2, AW Ultra thế hệ đầu vẫn sẽ tương thích với các dây đeo của các mẫu cho đồng hồ Apple Watch tiêu chuẩn size 44 và 45mm. 

Dây Trail Loop là phụ kiện dây đeo Apple Watch mỏng nhẹ phù hợp cho việc di chuyển, chạy marathon. Trong khi Alpine Loop là sợi dây có độ bền cao và thiết kế dệt được tạo ra để tăng độ bền khi leo núi, thám hiểm,... Dây đeo Ocean Band dành cho các môn thể thao mạo hiểm dưới nước nên có tính đàn hồi linh hoạt có thể co giãn để vừa với bộ đồ lặn.

Đánh giá Apple Watch Ultra có gì nổi bật so với Apple Watch Series 8, 7,...

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Về đầu trang
Thu gọn