Vender trở thành đại lý phân phối loa và tai nghe B&O tại Việt Nam

Vender trở thành đại lý phân phối loa và tai nghe B&O tại Việt Nam

Bang & Olufsen (B&O) là thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm cao cấp về âm thanh được đánh giá cao và được nhiều khách hàng yêu thích tìm mua.

Thương hiệu Bang & Olufsen (B&O) có tốt?

Thương hiệu B&O được thành lập vào năm 1925 tại Đan Mạch bởi Peter Bang và Svend Olufsen. Tên thương hiệu cũng được đặt theo tên viết tắt của 2 nhà sáng lập. Đan Mạch vốn là quốc gia nổi danh về các sản phẩm nghe nhìn, hệ thống âm nhạc vì vậy kể từ khi ra mắt đến nay các sản phẩm B&O luôn được các chuyên gia đánh giá cao và được nhiều người tin dùng.

Với hơn 100 năm phát triển, B&O luôn đi đầu thời đại với những công nghệ tiên tiến nhất. Loa B&O có thiết kế độc đáo, đẹp mắt mang đến chất lượng âm thanh tuyệt hảo. Nổi bật là một trong những tên tuổi hàng đầu về dòng loa di động hiện nay. Các dòng sản phẩm loa của B&O bao gồm: Beoplay, Beolit và Beosound, trong đó, Beolit là cái tên lâu đời nhất.

Một số mẫu loa B&O được thiết kế để chơi nhạc đa chiều 360 độ và được trang bị nhiều tính năng tiên tiến như bluetooth APTX giúp bạn kết nối với các thiết bị nhanh chóng và ổn định. Tất cả các mẫu loa B&O sở hữu thiết kế nhỏ gọn, thích hợp bố trí với nhiều không gian, tính thẩm mỹ cao. Kích thước nhỏ gọn nên loa có thể dễ dàng mang tới tất cả các bữa tiệc.

Được biết đến là một trong những thương hiệu tai nghe bluetooth cao cấp nhất trên thế giới, Bang & Olufsen gồm những chiếc tai nghe Bluetooth đẳng cấp, chất lượng, dành cho mọi đối tượng. Tai nghe B&O mang đến âm thanh cuốn hút, chất âm thiên sáng, tái tạo chi tiết tốt và đảm bảo độ cân bằng trong 3 dải âm. Các mẫu tai nghe B&O được trang bị đầy đủ những tính năng hiện đại, đáp ứng cả nhu cầu chơi game hay giải trí như: chế độ âm thanh vòm, chống ồn chủ động ANC, Transparency Mode, Dolby Atmos,..

Vender trở thành đại lý uỷ quyền của B&O tại Việt Nam

Từ ngày 1/8 Vender chính thức trở thành đại lý uỷ quyền của B&O tại Việt Nam, giúp người dùng có thể mua được các sản phẩm âm thanh Bang & Olufsen chính hãng với mức giá tốt nhất. Vender có sẵn tất cả các mẫu loa và tai nghe khác nhau phù hợp cho mọi đối tượng. Mời quý khách đến trải nghiệm miễn phí dòng loa và tai nghe cao cấp của B&O tại showroom: 379 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3 từ lúc 9:00 đến 20:00 hàng ngày.

Lưu ý: Chỉ những sản phẩm loa mua tại Vender - Nhà phân phối chính hãng của B&O tại Việt Nam mới được hưởng mọi chính sách ưu đãi và bảo hành của hãng B&O.

Không chỉ thương hiệu B&O, Vender cũng hân hạnh được trở thành đại lý cho các dòng loa di động bán chạy tại Việt Nam như JBL và Harman Kardon. Các sản phẩm loa của JBL và Harman Kardon luôn được yêu thích tại Việt Nam. Quý khách hoàn toàn yên tâm khi chọn mua bất cứ sản phẩm âm thanh nào tại Vender.

Chương trình khuyến mãi loa B&O dành cho khách hàng thân thiết của Vender

Quý khách đã từng mua hàng tại Vender khi đến trải nghiệm loa trực tiếp tại cửa hàng và chọn mua loa B&O sẽ được nhận khuyến mãi đặc biệt tri ân khách hàng thân thiết. Khuyến mãi cụ thể sẽ được phổ biến và áp dụng cho khách hàng thân thiết đến mua và trải nghiệm trực tiếp.

Khách hàng có thể xem chi tiết và chọn mua các dòng sản phẩm B&O chính hãng tại đây.

Chi tiết liên hệ và đặt hàng:

☎️Điện thoại: 02822 006 007

🏆Chat Zalo: https://zalo.me/3580170500894915761

🏆Chat Facebook: https://m.me/vender.vn

🏘Địa chỉ Showroom: 379 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh📍Xem bản đồ

Bài sau →
Về đầu trang
Thu gọn