QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG WEBSITE CUNG CẤP DỊCH VỤ TMĐT VENDER

PHẦN I. QUY ĐỊNH CHUNG

I. NGUYÊN TẮC CHUNG

- Website thương mại điện tử Vender.vn là sở hữu của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Vender (“Công ty”) do Công ty phát triển, hoạt động và vận hành với tên miền giao dịch là www.vender.vn (sau đây gọi là Website). Đối tượng phục vụ là tất cả các khách hàng có nhu cầu mua hàng, đặt hàng thông qua website thương mại điện tử.

- Sản phẩm được kinh doanh tại Vender.vn phải đáp ứng đầy đủ các quy định của nhà nước về nguồn gốc, xuất xứ hàng hóa, chất lượng sản phẩm.

- Hoạt động mua bán tại Vender.vn phải được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.

II. ĐỊNH NGHĨA

Người bán: là Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Vender

Người mua: là mọi công dân sinh sống trong lãnh thổ Việt Nam

Thành viên: là bao gồm cả người mua và người tham khảo thông tin, thảo luận tại Website.

Thành viên khi tham gia Website phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế này.

PHẦN II. QUY TRÌNH GIAO DỊCH

I. Dành cho người mua hàng tại Website:

Bước 1: Quý khách tìm sản phẩm cần mua. đọc và đồng ý với các quy định tại “Quy chế hoạt động website cung cấp dịch vụ TMĐT Vender.vn”;

Bước 2: Xem giá và thông tin chi tiết sản phẩm đó, nếu đồng ý muốn mua hàng;

Bước 3: Quý khách nhập thông tin mua hàng theo chỉ dẫn tại từng mục mua hàng mà Quý khách đã lựa chon tại phần trên.

Nếu Quý khách có mã khuyến mại có thể nhập trực tiếp vào form đặt mua

Bước 4: Sau khi nhận đơn hàng của người mua, Hệ thống sẽ xác thực đơn hàng của quý khách qua email nếu có. Trong trường hợp không có email, Vender.vn sẽ liên lạc với khách hàng qua thông tin số điện quý khách hàng cung cấp để xác thực thông tin đơn hàng.

Bước 5: Vender.vn giao hàng đến tận nhà cho khách hàng hoặc khách hàng đến trực tiếp các cửa hàng Vender để nhận hàng.

Lưu ý: Đối với hàng hoá cồng kềnh, hàng giảm giá nằm trong các chương trình khuyến mãi, Vender chỉ hỗ trợ miễn phí ship trong nội thành Thành phố Hồ Chí Minh, nếu Quý khách cần gửi chuyển phát nhanh, chành xe, bến xe, Vender chỉ hỗ trợ giao đến địa điểm chỉ định. Phí vận chuyển từ địa điểm Quý khách yêu cầu về địa chỉ Quý khách yêu cầu do Quý khách tự chi trả theo định mức của đơn vị chuyển phát.

II. Quy trình giao nhận vận chuyển

Vender.vn thực hiện giao hàng miễn phí trên toàn quốc. Khi nhận đơn hàng từ người mua và sau khi đã xác thông tin mua hàng qua điện thoại, Vender sẽ tiến hành giao hàng theo yêu cầu của quý khách hàng.

Tham khảo thêm: Chính sách giao hàng và thanh toán

PHẦN III. CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG VÀ THANH TOÁN

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

- Vender hỗ trợ giao hàng miễn phí trong ngày với các đơn hàng tại TP. Hồ Chí Minh. (*)

Vender hỗ trợ giao hàng toàn quốc thông qua các đối tác vận chuyển.

- Tiến trình vận chuyển có thể nhanh hoặc chậm tuỳ theo từng thời điểm, điều này do đối tác vận chuyển quyết định. Vender sẽ chủ động tác động với đối tác để đảm bảo đơn hàng của quý khách được giao trong thời gian sớm nhất.

- Đối với các đơn hàng ngoài TP. Hồ Chí Minh, Quý khách vui lòng thanh toán trước, Vender KHÔNG CÓ chính sách giao hàng trước và thu tiền sau (COD).

- Thời gian bảo hành được tính từ thời điểm xuất hoá đơn GTGT.

- Các đơn hàng giao hàng ngoài TP. HCM, nằm trong các đợt giảm giá theo chương trình: Black Friday, Cyber Monday... Quý khách chịu phí vận chuyển. Phí vận chuyển được tính theo biểu phí của đơn vị vận chuyển.

(*):

- Các đơn hàng phụ kiện tại TP. Hồ Chí Minh có giá trị dưới 3.000.000 sẽ được giao qua: GrabLala Move. Khách hàng tự thanh toán chi phí vận chuyển.

- Các đơn hàng phụ kiện tại TP. Hồ Chí Minh có giá trị  3.000.000 sẽ được giao qua các dịch vụ thu hộ như: GrabLala MoveVender miễn phí phí vận chuyển.

- Các đơn hàng máy tính tại TP. Hồ Chí Minh sẽ được nhân viên giao hàng hoặc nhân viên kỹ thuật của Vender trực tiếp giao đến tận tay quý khách. Vender miễn phí vận chuyển.

- Các đơn hàng giá trị lớn, máy tính bàn, laptop sẽ do trực tiếp nhân viên kỹ thuật của Vender giao hàng, cài đặt, hỗ trợ và thu tiền tận nơi để đảm bảo chất lượng.

Với tiêu chí không ngừng nỗ lực để trải nghiệm mua hàng của Quý khách diễn ra thuận tiện và nhanh chóng nhất, Vender hiện hỗ trợ tất cả các phương thức thanh toán tiên tiến tại Việt Nam, áp dụng tại tất cả showroom bán hàng và website online Vender.vn.

CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

Thanh toán tiền mặt

Quý khách có thể thanh toán tiền mặt trực tiếp khi mua hàng tại Hệ thống siêu thị Vender, hoặc thanh toán cho nhân viên chuyển phát đối với hình thức chuyển phát COD khi mua hàng online qua website Vender.vn

Thanh toán quét mã VNPAY-QR

 

Thanh toán VNPAY-QR là hình thức thanh toán tiên phong cho xu thế tiêu dùng không dùng tiền mặt tương lai. Thao tác thanh toán an toàn, đơn giản, nhanh chóng và bảo mật cấp cao. Chỉ cần sử dụng app Mobile Banking ngân hàng của Quý khách và quét mã VNPAY-QR để thanh toán. Bên cạnh đó, thanh toán bằng VNPAY-QR, Quý khách sẽ luôn được hưởng những ưu đãi giảm giá đặc biệt. Chi tiết ưu đãi và hướng dẫn thanh toán VNPAY-QR Quý khách có thể tham khảo TẠI ĐÂY. VNPAY-QR được áp dụng thanh toán tại tất cả hệ thống showroom Vender toàn quốc và website Vender.vn

Thanh toán thẻ ATM nội địa - Internet Banking

 

Quý khách có thể quẹt thanh toán bằng thẻ ATM của tất cả các Ngân hàng nội địa Việt Nam trực tiếp khi mua hàng tại Hệ thống showroom Vender toàn quốc, hoặc thanh toán qua cổng Internet Banking khi mua hàng online qua website Vender.vn

Đối với giao dịch thanh toán chuyển khoản: 

Tên tài khoản: CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VENDER

Số tài khoản: 19036987360017 tại: Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) - Chi nhánh: Bùi Thị Xuân

Thanh toán thẻ quốc tế Visa, Master, JCB​

 

Vender miễn phí thanh toán bằng các loại thẻ thanh toán quốc tế Visa, Mastercard tại tất cả hệ thống showroom Vender toàn quốc và website Vender.vn, đem đến sự thuận tiện và trải nghiệm tốt nhất cho Quý khách.

Thanh toán Apple Pay

Thanh toán nhanh chóng, bảo mật Apple Pay

Thanh toán tiện lợi, bảo mật, nhanh chóng và không cần chạm bằng Apple Pay. Apple Pay chính thức hỗ trợ thị trường Việt Nam từ ngày 8/8/2023. Xem chi tiết về thanh toán Apple Pay tại đây!

Thanh toán trả góp

 

Quý khách có thể thanh toán trả góp qua thẻ tín dụng khi mua hàng online tại website Vender.vn, hoặc thanh toán trả góp qua thẻ tín dụng/trả góp qua công ty tài chính tại hệ thống showroom Vender.

Chi tiết vui lòng tham khảo thêm tại Chính sách trả góp

Lưu ý:

Sản phẩm do Vender bán ra sẽ được xuất hoá đơn (VAT) điện tử sau khi Quý khách nhận hàng thành công. Hoá đơn sẽ xuất theo thông tin mua hàng nếu Quý khách không đăng kí thông tin xuất hoá đơn.

Vender chỉ hỗ trợ chỉnh sửa hoá đơn sai sót trong ngày mua hàng. Xin quý khách kiểm tra kỹ các thông tin và thông báo lại cho Vender khi có sai sót để được chỉnh sửa.

Vender từ chối xử lý các yêu cầu phát sinh trong việc kê khai thuế đối với hóa đơn từ 20 triệu đồng trở lên nhưng không thanh toán từ tài khoản công ty của Quý khách sang tài khoản công ty của Vender.

PHẦN IV. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

I. VỀ VENDER
Vender chỉ bán máy mới 100% chính hãng phân phối tại Việt Nam.
KHÔNG bán máy đã qua sử dụng.
KHÔNG bán máy CPO (Refurbished).

II. ĐIỀU KHOẢN CHUNG
- Tất cả các sản phẩm điện tử do Vender bán ra đều được đảm bảo cam kết chất lượng và bảo hành theo thời gian quy định. Thời gian bảo hành căn cứ theo ngày mua hàng, hoặc thoả thuận giữa Vender và khách hàng. Quy định này đồng thời tuân theo điều khoản chung của hãng sản xuất sản phẩm.

1. Vender chỉ bán hàng mới, chưa kích hoạt bảo hành và nguyên seal từ nhà sản xuất. Tất cả các trường hợp bị lỗi thẩm mỹ khi khui ra sẽ áp dụng theo Chính sách khui hộp các sản phẩm Apple

2. Các sản phẩm được Vender xác định do lỗi sản xuất sẽ được bảo hành miễn phí trong suốt thời gian bảo hành. 

3. Các lỗi cảm quan như nóng máy, tụt pin nhanh hoặc thời lương pin không đạt theo công bố của hãng nằm ngoài điều khoản này.

4. Trung tâm bảo hành chính hãng Apple sẽ là người quyết định cuối cùng những lỗi được cho là lỗi của nhà sản xuất.

5. Các lỗi liên quan đến điểm chết và điểm sáng trên màn hình sản phẩm khi rơi vào 1 trong 2 trường hợp sau đây. 
+ 3 điểm chết sáng hoặc 5 điểm chết tối hoặc 8 điểm chết sáng hoặc tối tổng cộng. 
+ 2 điểm chết sáng liền kề hoặc 2 điểm chết tối liền kề trong khu vực có đường kính 15mm. (Xin lưu ý: Một điểm chết sáng là một điểm ảnh màu trắng hoặc điểm ảnh luôn sáng trên nền ĐEN. Một điểm chết tối là một điểm ảnh màu đen hoặc điểm ảnh luôn tối trên các nền không phải màu ĐEN.) 
Điều kiện trong khi kiểm tra: 
- Khoảng cách không gần hơn 30cm, theo đường thẳng, giữa màn hình và người kiểm tra. 
- Nhiệt độ phòng trong khoảng 20-40 độ C. 
- Độ sáng trong khoảng 300 đến 500 lux.

6. Tất cả các sản phẩm Apple áp dụng chính sách theo chính sách chung của Apple toàn cầu. Cụ thể ở đây là trung tâm bảo hành uỷ quyền của Apple tại Việt Nam trong thời hạn 12 tháng kể từ ngày mua hàng.

7. Đối với các sản phẩm Apple, trong 1 số trường hợp sau mua hàng, ngày bảo hành trên hệ thống của Apple có thể khác với ngày mua hàng sau khi kích hoạt. Vender chịu trách nhiệm bảo hành cho Quý khách 12 tháng kể từ ngày mua theo đúng chín sách của Apple.

8. MacBook có tính số lần sạc (Cycle Count). Trung bình Cycle Count ≤10. Trong các trường hợp hy hữu có thể cao hơn do Apple có thể chọn test pin ngẫu nhiên từng máy trước khi xuất xưởng để đảm bảo mọi thứ đều tốt trước khi đến tay người dùng. Tất cả là máy mới hoàn toàn, vẫn được xuất xưởng như bao máy MacBook khác và chưa bị ai sử dụng sau khi rời khỏi nhà máy. Điều này không ảnh hưởng tới chất lượng và nằm ngoài phạm vi bảo hành.

9. Tất cả các phụ kiện như: cáp, sạc, tai nghe, bàn phím, chuột, ổ cứng di động (theo máy hoặc mua rời) bảo hành theo thời gian và địa điểm được niêm yết trên website. Riêng có một số sản phẩm trong các chương trình kích cầu mua sắm, bảo hành 01 tháng hoặc 03 tháng tuỳ thời điểm. Vender có thông báo chính thức trên website và trực tiếp với khách hàng khi mua sản phẩm.

10. Vender áp dụng hình thức bảo hành điện tử, vì vậy Quý khách chỉ cần cung cấp số điện thoại dùng đã dùng mua hàng để được hỗ trợ khi bảo hành. Không cần thêm giấy tờ nào khác.

III. THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM

1. Địa điểm bảo hành: 379 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

2. Thời gian tiếp nhận bảo hành: 9:00 đến 17:00 (từ Thứ Hai đến Thứ Bảy).

3. Thời gian bảo hành dự kiến chậm nhất 30 ngày làm việc (không tính thứ 7, chủ nhật và ngày lễ) - Tiến độ có thể sớm hơn hoặc trễ hơn tuỳ từng thời điểm cụ thể. Nếu có phát sinh, Vender sẽ chủ động liên hệ thông báo với Quý khách.

4. Tiến độ bảo hành có thể chậm hơn dự kiến nếu: trước hoặc trong khi diễn ra quá trình bảo hành có xảy ra các sự kiến bất khả kháng như: thiên tai, dịch bệnh,...

IV. ĐIỀU KIỆN TIẾP NHẬN BẢO HÀNH

1. Sản phẩm còn thời hạn bảo hành;

2. Sản phẩm đáp ứng điều kiện bảo hành của hãng, cụ thể như: Apple, Philips, Belkin, Microsoft...;

3. Sản phẩm còn đầy đủ tem bảo hành và phiếu bảo hành (nếu có);

4. Sản phẩm được Vender xác định là lỗi của nhà sản xuất;

5. Sản phẩm không rơi vào các trường hợp nằm trong mục VI;

Lưu ý: Các phụ kiện trang trí như sticker, bộ dán màn hình... có thể sẽ bị tháo bỏ. Đây là quy định tiếp nhận máy của trung tâm bảo hành uỷ quyền. Vender sẽ hỗ trợ Quý khách một phần chi phí để dán lại sau khi máy bảo hành xong.

V. ĐIỀU KHOẢN VỀ DỮ LIỆU CÁ NHÂN

Để việc tiếp nhận sản phẩm được nhanh và tốt hơn, Quý khách hàng vui lòng lưu ý quy định sau:

  • Gỡ bỏ hoặc Cung cấp mật khẩu màn hình.
  • Thoát tất cả tài khoản bảo mật cá nhân như: iCloud, Google, .v.v…
  • Vui lòng chủ động tự sao lưu dữ liệu trước khi gửi máy.
  • Trong trường hợp khách hàng cần sao lưu dữ liệu khi tiếp nhận, kỹ thuật viên hỗ trợ dữ liệu theo foder chỉ định; không sao lưu ứng dụng và dữ liệu trên ứng dụng. Quý khách có trách nhiệm kiểm tra kỹ dữ liệu được back up trước khi kỹ thuật viên tiến hành cài đặt.

Vender hoàn toàn ý thức được tầm quan trọng của dữ liệu của khách hàng và luôn cố gắng hết sức để hỗ trợ - hướng dẫn khách hàng trong việc sao lưu dữ liệu. Tuy nhiên, Vender không chịu trách nhiệm về việc mất bất cứ dữ liệu trong bất cứ trường hợp nào.

Vender không nhận giữ lại thẻ nhớ, sim card, hoặc bất kì các phụ kiện trang trí như ốp lưng, bao da của quý khách khi tiếp nhận bảo hành.

VI. TỪ CHỐI BẢO HÀNH

1. Sản phẩm hết thời gian bảo hành, hoặc không phải sản phẩm do Vender bán ra.

2. Sản phẩm bị mất tem bảo hành hoặc tem chắp vá, có dấu hiệu tác động tháo gỡ - (Áp dụng đối với 1 số sản phẩm có dán tem)

3. Sản phẩm bị tác động phần cứng, rơi rớt, va đập, biến dạng một góc hoặc toàn phần, sản phẩm có dấu hiệu tiếp xúc với chất lỏng.

4. Sản phẩm hư hỏng do lỗi của người sử dụng.

5. Sản phẩm bị khoá iCloud, Passcode, Touch ID, Pattern lock, Security Lock, UEFI đổi với Surface và EFI đối với MacBook.

6. Sản phẩm đã bẻ khoá (Cydia, Boot, Ghost, Recovery HĐH không phải mặc định của hãng sản xuất)

Khi quý khách rơi vào 1 trong 6 trường hợp trên, Vender có quyền từ chối bảo hành đối với sản phẩm. Trong trường hợp này, Vender sẽ đưa ra các giải pháp để khắc phục thiệt hại do những nguyên nhân trên gây nên. Chi phí sẽ được áp dụng nếu có.

VII. GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI VÀ TRANH CHẤP

1. Khi quý khách mua sản phẩm tại Vender, điều này đồng nghĩa với việc quý khách đã xem và đồng ý với các chính sách bảo hành tại mục I, II, III, IV, V, VI.

2. Vender luôn chủ động trong trường hợp có khiếu nại, tranh chấp. Lợi ích của quý khách hàng được Vender ưu tiên lên hàng đầu. Tuy nhiên điều này phải dựa trên các điều khoản đã nêu tại mục I, II, III, IV, V, VI.

3. Vender luôn mong muốn được phục vụ quý khách tốt nhất tại mọi thời điểm, xin quý khách đọc rõ điều khoản trước khi mua sản phẩm tại Vender.

*Điều khoản này áp dụng cho tất cả các sản phẩm.
*Điều khoản này có thể thay đổi, bổ sung theo từng thời điểm mà không cần thông báo trước!

PHẦN V. CHÍNH SÁCH HUỶ GIAO DỊCH, ĐỔI TRẢ HÀNG

Chính sách đổi trả và hoàn tiền

CHÍNH SÁCH HỦY GIAO DỊCH

1. Điều kiện hủy giao dịch:

Khách hàng có thể hủy giao dịch kể từ lúc bấm nút "Đặt hàng" đến trước thời điểm nhận hàng thành công.

2. Phương thức hủy giao dịch:

Sau khi đặt hàng thành công, khi muốn huỷ giao dịch, quý khách hàng vui lòng:

- Gọi điện thoại lên tổng đài 02822.006.007.

- Nhắn tin trên Facebook: Vender.vn để báo hủy giao dịch.

ĐỐI VỚI SẢN PHẨM LỖI

Sản phẩm bị lỗi của nhà sản xuất

Áp dụng bảo hành theo chính sách của nhà sản xuất. Xem thêm chính sách bảo hành tại đây

Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng

Áp dụng kiểm tra, sửa chữa, có tính phí. Khách hàng được thông báo mức phí thay thế, sửa chữa trước khi thực hiện.

Chính sách 1 đổi 1 trong 30 ngày đầu nếu có lỗi của nhà sản xuất

Chỉ ÁP DỤNG đối với các sản phẩm màn hình thương hiệu ASUS, các sản phẩm còn lại, nếu có lỗi sẽ bảo hành theo chính sách của hãng sản xuất. Xem chính sách bảo hành màn hình ASUS tại đây.

Trả lại hàng đã mua

Điều kiện: Trong 1 ngày đầu:
Máy mới 100%, nguyên seal, chưa mở hộp, chưa qua sử dụng. Máy chưa được kích hoạt bảo hành (Đối với sản phẩm Apple)

Đổi sản phẩm khác trị giá cao hơn hoặc thấp hơnThoả thuận, tối thiểu -5% giá trị hoá đơn
Khách thanh toán tiền mặt/chuyển khoản khi mua: Trả lại máy, yêu cầu hoàn tiền mặt/chuyển khoảnThoả thuận, tối thiểu -10% giá trị hoá đơn
Khách cà thẻ hoặc trả góp (qua thẻ tín dụng/CTY Tài chính) khi mua trả lại máy yêu cầu hoàn tiền mặt/chuyển khoảnThoả thuận, tối thiểu -10% giá trị hoá đơn

Điều kiện: Trong 30 ngày đầu:
Máy đã mở hộp, đã qua sử dụng. Máy đã được kích hoạt bảo hành (Đối với sản phẩm Apple)

Đổi sản phẩm khác trị giá cao hơn hoặc thấp hơnThoả thuận, tối thiểu -20% giá trị hoá đơn
Khách thanh toán tiền mặt/chuyển khoản khi mua: Trả lại máy, yêu cầu hoàn tiền mặt/chuyển khoảnThoả thuận, tối thiểu -30% giá trị hoá đơn
Khách cà thẻ hoặc trả góp (qua thẻ tín dụng/CTY Tài chính) khi mua trả lại máy yêu cầu hoàn tiền mặt/chuyển khoảnThoả thuận, tối thiểu -30% giá trị hoá đơn (Riêng khách hàng thanh toán trả góp: Chỉ hoàn phần tiền gốc, Không bao gồm phí chuyển đổi, lãi phát sinh nếu có)

Điều kiện: Máy đã sử dụng trên 30 ngày

Đổi sản phẩm khác trị giá cao hơn hoặc thấp hơnThoả thuận, tối thiểu Trừ thêm 10% cho mỗi tháng tiếp theo, tính từ tháng thứ 2 (VD: tháng thứ 2: -40%, tháng thứ 3: -50% giá trị hoá đơn...)
Khách thanh toán tiền mặt/chuyển khoản khi mua: Trả lại máy, yêu cầu hoàn tiền mặt/chuyển khoảnThoả thuận, tối thiểu Trừ thêm 10% cho mỗi tháng tiếp theo, tính từ tháng thứ 2 (VD: tháng thứ 2: -40%, tháng thứ 3: -50% giá trị hoá đơn...)
Khách cà thẻ hoặc trả góp (qua thẻ tín dụng/CTY Tài chính) khi mua trả lại máy yêu cầu hoàn tiền mặt/chuyển khoảnThoả thuận, tối thiểu Trừ thêm 10% cho mỗi tháng tiếp theo, tính tháng thứ 2 (VD: tháng thứ 2: -40%, tháng thứ 3: -50% giá trị hoá đơn...)
- Khách hàng xuất hoá đơn công ty khi trả lại hàng Phải có biên bản huỷ hoá đơn, nếu không có biên bản huỷ hoá đơn, trừ thêm 10% giá trị hoá đơn.
- Khách hàng trả góp qua thẻ tín dụng/công ty tài chính, thanh toán thẻ, thanh toán online trên website https://vender.vn: Chỉ hoàn phần tiền gốc, không bao gồm phí chuyển đổi trả góp, lãi phát sinh nếu có.
- Tất cả sản phẩm đổi trả phải đầy đủ, hộp, sách catalog như lúc mua, nếu không có Trừ 2%.
- Phụ kiện theo hộp nếu không có thì sẽ bị trừ giá trị tương đương sản phẩm mới.

- Chính sách này chỉ áp dụng cho khách hàng cá nhân, KHÔNG áp dụng cho khách hàng công ty, doanh nghiệp, dự án, các đơn vị mua đi bán lại hoặc các đơn hàng mà khách hàng mua từ sàn thương mại điện tử như Tiki, Lazada, Shopee (Đối với hàng hoá mua từ các sàn thương mai điện tử, chính sách áp dụng là chính sách của sàn thương mại điện tử tương ứng).

(*)Lưu ý:

- Trường hợp sản phẩm khi mở hộp: cấn, móp nhưng chưa sử dụng, chưa kích hoạt bảo hành sẽ được đổi sản phẩm khác với điều kiện:

+ Khách hàng mở hộp tại cửa hàng;

+ Khách hàng mở hộp tại nhà, bắt buộc có video mở hộp có thể hiện rõ số Serial, tem niêm phong trong Video mở hộp (Không cắt ghép).

+ Đối với MacBook có thể sử dụng mà không cần kích hoạt, vì vậy, Vender chỉ chấp nhận đổi đối với các sản phẩm mở hộp tại cửa hàng.

- Vender có quyền từ chối đổi sản phẩm khác nếu Video mở hộp không thể hiện rõ hình ảnh

Sản phẩm bị lỗi thẩm mỹ, trầy xước khi khui hộp không được xem là lỗi Nhà Sản Xuất.

" - Tất cả đơn hàng đều được xuất hoá đơn điện tử trong 24 giờ kể từ khi Quý khách nhận hàng thành công. Hoá đơn sẽ xuất theo thông tin mua hàng nếu Quý khách không đăng ký thông tin xuất hoá đơn.
- Vender từ chối xử lý các yêu cầu phát sinh trong việc kê khai thuế đối với hoá đơn từ 20 triệu đồng trở lên không thanh toán chuyển khoản từ công ty bên mua."

PHẦN VI. CHÍNH SÁCH ĐẶT CỌC

HÌNH THỨC ĐẶT CỌC

Khách hàng có thể đặt cọc theo 3 hình thức:

- Đến trực tiếp Vender đặt cọc: 379 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

- Đặt hàng qua Fanpage Vender hoặc Zalo OA Vender

- Tổng Đài Tư Vấn: 02822 006 007

QUY ĐỊNH ĐẶT CỌC

- Khách hàng đặt cọc tối thiểu 20% giá trị sản phẩm,

- Hoặc trong trường hợp khác: khách hàng đặt cọc theo số tiền cọc được Vender thông báo và xác nhận qua tin nhắn (SMS, Facebook Vender, Zalo OA, biên nhận)

QUY ĐỊNH TRẢ CỌC

1) Hoàn 100% giá trị tiền đặt cọc trong 24 giờ kể từ khi Vender nhận cọc vì bất cứ lý do gì.

2) Trừ 50% giá trị tiền cọc khi khách hàng rút lại cọc trước ngày hàng về.

3) Trong 3 ngày sau khi Vender đã thông báo hàng về, chờ khách đến lấy. Vì lí do bất kì nào đó khách hàng không muốn mua và muốn rút lại tiền cọc thì khách hàng phải chịu mất 15% giá trị sản phẩm, trừ trực tiếp vào tiền đã đặt cọc. Bắt đầu từ ngày thứ 4 trở đi mỗi ngày sẽ mất thêm 1% giá trị món hàng, tối đa không vượt quá số tiền đã đặt cọc.

4) Sau 10 ngày kể từ khi Vender thông báo hàng đã có hàng (căn cứ theo thời gian liên hệ cho khách hàng) nếu khách hàng không đến nhận hàng đã đặt, Vender có quyền bán sản phẩm mà không cần phải hỏi ý kiến của khách hàng và không hoàn trả lại số tiền khách hàng đã cọc.

5) Sau 15 ngày kể từ ngày trả hàng được ghi trên phiếu (Hoặc thoả thuận qua tin nhắn giữa khách hàng và Vender) nếu hàng vẫn chưa có, khách hàng có quyền rút cọc. Vender hoàn 100% số tiền Quý khách đã đặt cọc.

QUY ĐỊNH THANH TOÁN

Vender chỉ chấp nhận thanh toán qua tiền mặt hoặc chuyển khoản nếu giá đặt hàng (pre-order) thấp hơn giá bán lẻ đang niêm yết trên website Vender.vn

QUY ĐỊNH KHÁC

1) Thời gian giữ cọc: Vender sẽ giữ hàng cho khách đặt cọc trong 10 ngày kể từ ngày có hàng về Vender. Sau 10 ngày, nếu khách hàng không đến lấy sản phẩm Vender có quyền bán sản phẩm ấy mà không cần phải thông báo trước.

2) Giá đặt hàng ban đầu là giá cuối cùng mà khách hàng phải trả khi nhận hàng, Giá sẽ không thay đổi trong bất kì trường hợp nào.

Lưu ý:

  1. Đối với các sản phẩm Apple, thời gian trả hàng chỉ là thời gian dự kiến. Hàng có thể trả chậm hơn so với thời gian ban đầu. Quý khách cân nhắc kỹ trước khi đặt cọc.
  2. Số tiền cọc được hiểu là số tiền đảm bảo khách hàng sẽ nhận hàng khi có hàng. Trong bất kì trường hợp nào, việc hoàn cọc phải được thực hiện theo điều khoản "Quy định trả cọc".

PHẦN VII. CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN KHÁCH HÀNG

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT

a) Mục đích và phạm vi thu thập

Vender.vn không bán, chia sẻ hay trao đổi thông tin cá nhân của khách hàng thu thập trên trang web cho một bên thứ ba nào khác.

Thông tin cá nhân thu thập được sẽ chỉ được sử dụng trong nội bộ công ty.

Khi bạn liên hệ đăng ký dịch vụ, thông tin cá nhân mà Vender.vn thu thập bao gồm:

Họ và tên:

Địa chỉ:

Điện thoại:

Email:

Ngoài thông tin cá nhân là các thông tin về dịch vụ:

Tên sản phẩm:

Số lượng:

Thời gian giao nhận sản phẩm:

 

b) Phạm vi sử dụng thông tin

Thông tin cá nhân thu thập được sẽ chỉ được Vender.vn sử dụng trong nội bộ công ty và cho một hoặc tất cả các mục đích sau đây:

- Hỗ trợ khách hàng

- Cung cấp thông tin liên quan đến dịch vụ

- Xử lý đơn đặt hàng và cung cấp dịch vụ và thông tin qua trang web của chúng tôi theo yêu cầu của bạn

- Chúng tôi có thể sẽ gửi thông tin sản phẩm, dịch vụ mới, thông tin về các sự kiện sắp tới hoặc thông tin tuyển dụng nếu quý khách đăng kí nhận email thông báo.

- Ngoài ra, chúng tôi sẽ sử dụng thông tin bạn cung cấp để hỗ trợ quản lý tài khoản khách hàng; xác nhận và thực hiện các giao dịch tài chính liên quan đến các khoản thanh toán trực tuyến của bạn.

 

c) Thời gian lưu trữ thông tin:

Đối với thông tin cá nhân, Vender.vn chỉ xóa đi dữ liệu này nếu khách hàng có yêu cầu, khách hàng yêu cầu gửi mail về hi@vender.vn.

 

d) Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin đó

Đối tượng được tiếp cận với thông tin cá nhân của khách hàng thuộc một trong những trường hợp sau:

- Nhân viên của công ty

- Các đối tác có ký hợp động thực hiện 1 phần dịch vụ của Công Ty. Các đối tác này sẽ nhận được những thông tin theo thỏa thuận hợp đồng (có thể 1 phần hoặc toàn bộ thông tin tuy theo điều khoản hợp đồng) để tiến hành hỗ trợ người dùng sử dụng dịch vụ do Công ty cung cấp.

 

đ) Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin, bao gồm cách thức liên lạc để người tiêu dùng có thể hỏi về hoạt động thu thập, xử lý thông tin liên quan đến cá nhân mình;

Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin:

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa Nhà Cao Thắng Mall, Số 19 Cao thắng , Phường 02, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Hotline: 02822 006 007

Email: hi@vender.vn

 

e) Phương thức và công cụ để người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình trên hệ thống thương mại điện tử của đơn vị thu thập thông tin.

Vender.vn không thu thập thông tin khách hàng qua trang web, thông tin cá nhân khách hàng được thực hiện thu thập qua email liên hệ đặt mua sản phẩm, dịch vụ gửi về hộp mail của chúng tôi: hi@vender.vn hoặc số điện thoại liên hệ đặt mua sản phẩm gọi về 02822 006 007

Bạn có thể liên hệ địa chỉ email cùng số điện thoại trên để yêu cầu Vender.vn chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình

 

f) Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo.

Tại Vender.vn, việc bảo vệ thông tin cá nhân của bạn là rất quan trọng, bạn được đảm bảo rằng thông tin cung cấp cho chúng tôi sẽ được mật Vender.vn cam kết không chia sẻ, bán hoặc cho thuê thông tin cá nhân của bạn cho bất kỳ người nào khác. Vender.vn cam kết chỉ sử dụng các thông tin của bạn vào các trường hợp sau:

- Nâng cao chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng

- Giải quyết các tranh chấp, khiếu nại

- Khi cơ quan pháp luật có yêu cầu.

Vender.vn hiểu rằng quyền lợi của bạn trong việc bảo vệ thông tin cá nhân cũng chính là trách nhiệm của chúng tôi nên trong bất kỳ trường hợp có thắc mắc, góp ý nào liên quan đến chính sách bảo mật của Vender.vn, và liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo vui lòng liên hệ qua số hotline 02822 006 007 hoặc email: hi@vender.vn

I. NGUYÊN TẮC CHUNG

- Website thương mại điện tử Vender.vn là sở hữu của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Vender (“Công ty”) do Công ty phát triển, hoạt động và vận hành với tên miền giao dịch là www.vender.vn (sau đây gọi là Website). Đối tượng phục vụ là tất cả các khách hàng có nhu cầu mua hàng, đặt hàng thông qua website thương mại điện tử.

- Sản phẩm được kinh doanh tại Vender.vn phải đáp ứng đầy đủ các quy định của nhà nước về nguồn gốc, xuất xứ hàng hóa, chất lượng sản phẩm.

- Hoạt động mua bán tại Vender.vn phải được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.

II. ĐỊNH NGHĨA

Người bán: là Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Vender

Người mua: là mọi công dân sinh sống trong lãnh thổ Việt Nam

Thành viên: là bao gồm cả người mua và người tham khảo thông tin, thảo luận tại Website.

Thành viên khi tham gia Website phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế này.

I. Dành cho người mua hàng tại Website:

Bước 1: Quý khách tìm sản phẩm cần mua. đọc và đồng ý với các quy định tại “Quy chế hoạt động website cung cấp dịch vụ TMĐT Vender.vn”;

Bước 2: Xem giá và thông tin chi tiết sản phẩm đó, nếu đồng ý muốn mua hàng;

Bước 3: Quý khách nhập thông tin mua hàng theo chỉ dẫn tại từng mục mua hàng mà Quý khách đã lựa chon tại phần trên.

Nếu Quý khách có mã khuyến mại có thể nhập trực tiếp vào form đặt mua

Bước 4: Sau khi nhận đơn hàng của người mua, Hệ thống sẽ xác thực đơn hàng của quý khách qua email nếu có. Trong trường hợp không có email, Vender.vn sẽ liên lạc với khách hàng qua thông tin số điện quý khách hàng cung cấp để xác thực thông tin đơn hàng.

Bước 5: Vender.vn giao hàng đến tận nhà cho khách hàng hoặc khách hàng đến trực tiếp các cửa hàng Vender để nhận hàng.

Lưu ý: Đối với hàng hoá cồng kềnh, hàng giảm giá nằm trong các chương trình khuyến mãi, Vender chỉ hỗ trợ miễn phí ship trong nội thành Thành phố Hồ Chí Minh, nếu Quý khách cần gửi chuyển phát nhanh, chành xe, bến xe, Vender chỉ hỗ trợ giao đến địa điểm chỉ định. Phí vận chuyển từ địa điểm Quý khách yêu cầu về địa chỉ Quý khách yêu cầu do Quý khách tự chi trả theo định mức của đơn vị chuyển phát.

II. Quy trình giao nhận vận chuyển

Vender.vn thực hiện giao hàng miễn phí trên toàn quốc. Khi nhận đơn hàng từ người mua và sau khi đã xác thông tin mua hàng qua điện thoại, Vender sẽ tiến hành giao hàng theo yêu cầu của quý khách hàng.

Tham khảo thêm: Chính sách giao hàng và thanh toán

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

- Vender hỗ trợ giao hàng miễn phí trong ngày với các đơn hàng tại TP. Hồ Chí Minh. (*)

Vender hỗ trợ giao hàng toàn quốc thông qua các đối tác vận chuyển.

- Tiến trình vận chuyển có thể nhanh hoặc chậm tuỳ theo từng thời điểm, điều này do đối tác vận chuyển quyết định. Vender sẽ chủ động tác động với đối tác để đảm bảo đơn hàng của quý khách được giao trong thời gian sớm nhất.

- Đối với các đơn hàng ngoài TP. Hồ Chí Minh, Quý khách vui lòng thanh toán trước, Vender KHÔNG CÓ chính sách giao hàng trước và thu tiền sau (COD).

- Thời gian bảo hành được tính từ thời điểm xuất hoá đơn GTGT.

- Các đơn hàng giao hàng ngoài TP. HCM, nằm trong các đợt giảm giá theo chương trình: Black Friday, Cyber Monday... Quý khách chịu phí vận chuyển. Phí vận chuyển được tính theo biểu phí của đơn vị vận chuyển.

(*):

- Các đơn hàng phụ kiện tại TP. Hồ Chí Minh có giá trị dưới 3.000.000 sẽ được giao qua: GrabLala Move. Khách hàng tự thanh toán chi phí vận chuyển.

- Các đơn hàng phụ kiện tại TP. Hồ Chí Minh có giá trị  3.000.000 sẽ được giao qua các dịch vụ thu hộ như: GrabLala MoveVender miễn phí phí vận chuyển.

- Các đơn hàng máy tính tại TP. Hồ Chí Minh sẽ được nhân viên giao hàng hoặc nhân viên kỹ thuật của Vender trực tiếp giao đến tận tay quý khách. Vender miễn phí vận chuyển.

- Các đơn hàng giá trị lớn, máy tính bàn, laptop sẽ do trực tiếp nhân viên kỹ thuật của Vender giao hàng, cài đặt, hỗ trợ và thu tiền tận nơi để đảm bảo chất lượng.

Với tiêu chí không ngừng nỗ lực để trải nghiệm mua hàng của Quý khách diễn ra thuận tiện và nhanh chóng nhất, Vender hiện hỗ trợ tất cả các phương thức thanh toán tiên tiến tại Việt Nam, áp dụng tại tất cả showroom bán hàng và website online Vender.vn.

CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

Thanh toán tiền mặt

Quý khách có thể thanh toán tiền mặt trực tiếp khi mua hàng tại Hệ thống siêu thị Vender, hoặc thanh toán cho nhân viên chuyển phát đối với hình thức chuyển phát COD khi mua hàng online qua website Vender.vn

Thanh toán quét mã VNPAY-QR

 

Thanh toán VNPAY-QR là hình thức thanh toán tiên phong cho xu thế tiêu dùng không dùng tiền mặt tương lai. Thao tác thanh toán an toàn, đơn giản, nhanh chóng và bảo mật cấp cao. Chỉ cần sử dụng app Mobile Banking ngân hàng của Quý khách và quét mã VNPAY-QR để thanh toán. Bên cạnh đó, thanh toán bằng VNPAY-QR, Quý khách sẽ luôn được hưởng những ưu đãi giảm giá đặc biệt. Chi tiết ưu đãi và hướng dẫn thanh toán VNPAY-QR Quý khách có thể tham khảo TẠI ĐÂY. VNPAY-QR được áp dụng thanh toán tại tất cả hệ thống showroom Vender toàn quốc và website Vender.vn

Thanh toán thẻ ATM nội địa - Internet Banking

 

Quý khách có thể quẹt thanh toán bằng thẻ ATM của tất cả các Ngân hàng nội địa Việt Nam trực tiếp khi mua hàng tại Hệ thống showroom Vender toàn quốc, hoặc thanh toán qua cổng Internet Banking khi mua hàng online qua website Vender.vn

Đối với giao dịch thanh toán chuyển khoản: 

Tên tài khoản: CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VENDER

Số tài khoản: 19036987360017 tại: Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) - Chi nhánh: Bùi Thị Xuân

Thanh toán thẻ quốc tế Visa, Master, JCB​

 

Vender miễn phí thanh toán bằng các loại thẻ thanh toán quốc tế Visa, Mastercard tại tất cả hệ thống showroom Vender toàn quốc và website Vender.vn, đem đến sự thuận tiện và trải nghiệm tốt nhất cho Quý khách.

Thanh toán Apple Pay

Thanh toán nhanh chóng, bảo mật Apple Pay

Thanh toán tiện lợi, bảo mật, nhanh chóng và không cần chạm bằng Apple Pay. Apple Pay chính thức hỗ trợ thị trường Việt Nam từ ngày 8/8/2023. Xem chi tiết về thanh toán Apple Pay tại đây!

Thanh toán trả góp

 

Quý khách có thể thanh toán trả góp qua thẻ tín dụng khi mua hàng online tại website Vender.vn, hoặc thanh toán trả góp qua thẻ tín dụng/trả góp qua công ty tài chính tại hệ thống showroom Vender.

Chi tiết vui lòng tham khảo thêm tại Chính sách trả góp

Lưu ý:

Sản phẩm do Vender bán ra sẽ được xuất hoá đơn (VAT) điện tử sau khi Quý khách nhận hàng thành công. Hoá đơn sẽ xuất theo thông tin mua hàng nếu Quý khách không đăng kí thông tin xuất hoá đơn.

Vender chỉ hỗ trợ chỉnh sửa hoá đơn sai sót trong ngày mua hàng. Xin quý khách kiểm tra kỹ các thông tin và thông báo lại cho Vender khi có sai sót để được chỉnh sửa.

Vender từ chối xử lý các yêu cầu phát sinh trong việc kê khai thuế đối với hóa đơn từ 20 triệu đồng trở lên nhưng không thanh toán từ tài khoản công ty của Quý khách sang tài khoản công ty của Vender.

I. VỀ VENDER
Vender chỉ bán máy mới 100% chính hãng phân phối tại Việt Nam.
KHÔNG bán máy đã qua sử dụng.
KHÔNG bán máy CPO (Refurbished).

II. ĐIỀU KHOẢN CHUNG
- Tất cả các sản phẩm điện tử do Vender bán ra đều được đảm bảo cam kết chất lượng và bảo hành theo thời gian quy định. Thời gian bảo hành căn cứ theo ngày mua hàng, hoặc thoả thuận giữa Vender và khách hàng. Quy định này đồng thời tuân theo điều khoản chung của hãng sản xuất sản phẩm.

1. Vender chỉ bán hàng mới, chưa kích hoạt bảo hành và nguyên seal từ nhà sản xuất. Tất cả các trường hợp bị lỗi thẩm mỹ khi khui ra sẽ áp dụng theo Chính sách khui hộp các sản phẩm Apple

2. Các sản phẩm được Vender xác định do lỗi sản xuất sẽ được bảo hành miễn phí trong suốt thời gian bảo hành. 

3. Các lỗi cảm quan như nóng máy, tụt pin nhanh hoặc thời lương pin không đạt theo công bố của hãng nằm ngoài điều khoản này.

4. Trung tâm bảo hành chính hãng Apple sẽ là người quyết định cuối cùng những lỗi được cho là lỗi của nhà sản xuất.

5. Các lỗi liên quan đến điểm chết và điểm sáng trên màn hình sản phẩm khi rơi vào 1 trong 2 trường hợp sau đây. 
+ 3 điểm chết sáng hoặc 5 điểm chết tối hoặc 8 điểm chết sáng hoặc tối tổng cộng. 
+ 2 điểm chết sáng liền kề hoặc 2 điểm chết tối liền kề trong khu vực có đường kính 15mm. (Xin lưu ý: Một điểm chết sáng là một điểm ảnh màu trắng hoặc điểm ảnh luôn sáng trên nền ĐEN. Một điểm chết tối là một điểm ảnh màu đen hoặc điểm ảnh luôn tối trên các nền không phải màu ĐEN.) 
Điều kiện trong khi kiểm tra: 
- Khoảng cách không gần hơn 30cm, theo đường thẳng, giữa màn hình và người kiểm tra. 
- Nhiệt độ phòng trong khoảng 20-40 độ C. 
- Độ sáng trong khoảng 300 đến 500 lux.

6. Tất cả các sản phẩm Apple áp dụng chính sách theo chính sách chung của Apple toàn cầu. Cụ thể ở đây là trung tâm bảo hành uỷ quyền của Apple tại Việt Nam trong thời hạn 12 tháng kể từ ngày mua hàng.

7. Đối với các sản phẩm Apple, trong 1 số trường hợp sau mua hàng, ngày bảo hành trên hệ thống của Apple có thể khác với ngày mua hàng sau khi kích hoạt. Vender chịu trách nhiệm bảo hành cho Quý khách 12 tháng kể từ ngày mua theo đúng chín sách của Apple.

8. MacBook có tính số lần sạc (Cycle Count). Trung bình Cycle Count ≤10. Trong các trường hợp hy hữu có thể cao hơn do Apple có thể chọn test pin ngẫu nhiên từng máy trước khi xuất xưởng để đảm bảo mọi thứ đều tốt trước khi đến tay người dùng. Tất cả là máy mới hoàn toàn, vẫn được xuất xưởng như bao máy MacBook khác và chưa bị ai sử dụng sau khi rời khỏi nhà máy. Điều này không ảnh hưởng tới chất lượng và nằm ngoài phạm vi bảo hành.

9. Tất cả các phụ kiện như: cáp, sạc, tai nghe, bàn phím, chuột, ổ cứng di động (theo máy hoặc mua rời) bảo hành theo thời gian và địa điểm được niêm yết trên website. Riêng có một số sản phẩm trong các chương trình kích cầu mua sắm, bảo hành 01 tháng hoặc 03 tháng tuỳ thời điểm. Vender có thông báo chính thức trên website và trực tiếp với khách hàng khi mua sản phẩm.

10. Vender áp dụng hình thức bảo hành điện tử, vì vậy Quý khách chỉ cần cung cấp số điện thoại dùng đã dùng mua hàng để được hỗ trợ khi bảo hành. Không cần thêm giấy tờ nào khác.

III. THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM

1. Địa điểm bảo hành: 379 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

2. Thời gian tiếp nhận bảo hành: 9:00 đến 17:00 (từ Thứ Hai đến Thứ Bảy).

3. Thời gian bảo hành dự kiến chậm nhất 30 ngày làm việc (không tính thứ 7, chủ nhật và ngày lễ) - Tiến độ có thể sớm hơn hoặc trễ hơn tuỳ từng thời điểm cụ thể. Nếu có phát sinh, Vender sẽ chủ động liên hệ thông báo với Quý khách.

4. Tiến độ bảo hành có thể chậm hơn dự kiến nếu: trước hoặc trong khi diễn ra quá trình bảo hành có xảy ra các sự kiến bất khả kháng như: thiên tai, dịch bệnh,...

IV. ĐIỀU KIỆN TIẾP NHẬN BẢO HÀNH

1. Sản phẩm còn thời hạn bảo hành;

2. Sản phẩm đáp ứng điều kiện bảo hành của hãng, cụ thể như: Apple, Philips, Belkin, Microsoft...;

3. Sản phẩm còn đầy đủ tem bảo hành và phiếu bảo hành (nếu có);

4. Sản phẩm được Vender xác định là lỗi của nhà sản xuất;

5. Sản phẩm không rơi vào các trường hợp nằm trong mục VI;

Lưu ý: Các phụ kiện trang trí như sticker, bộ dán màn hình... có thể sẽ bị tháo bỏ. Đây là quy định tiếp nhận máy của trung tâm bảo hành uỷ quyền. Vender sẽ hỗ trợ Quý khách một phần chi phí để dán lại sau khi máy bảo hành xong.

V. ĐIỀU KHOẢN VỀ DỮ LIỆU CÁ NHÂN

Để việc tiếp nhận sản phẩm được nhanh và tốt hơn, Quý khách hàng vui lòng lưu ý quy định sau:

  • Gỡ bỏ hoặc Cung cấp mật khẩu màn hình.
  • Thoát tất cả tài khoản bảo mật cá nhân như: iCloud, Google, .v.v…
  • Vui lòng chủ động tự sao lưu dữ liệu trước khi gửi máy.
  • Trong trường hợp khách hàng cần sao lưu dữ liệu khi tiếp nhận, kỹ thuật viên hỗ trợ dữ liệu theo foder chỉ định; không sao lưu ứng dụng và dữ liệu trên ứng dụng. Quý khách có trách nhiệm kiểm tra kỹ dữ liệu được back up trước khi kỹ thuật viên tiến hành cài đặt.

Vender hoàn toàn ý thức được tầm quan trọng của dữ liệu của khách hàng và luôn cố gắng hết sức để hỗ trợ - hướng dẫn khách hàng trong việc sao lưu dữ liệu. Tuy nhiên, Vender không chịu trách nhiệm về việc mất bất cứ dữ liệu trong bất cứ trường hợp nào.

Vender không nhận giữ lại thẻ nhớ, sim card, hoặc bất kì các phụ kiện trang trí như ốp lưng, bao da của quý khách khi tiếp nhận bảo hành.

VI. TỪ CHỐI BẢO HÀNH

1. Sản phẩm hết thời gian bảo hành, hoặc không phải sản phẩm do Vender bán ra.

2. Sản phẩm bị mất tem bảo hành hoặc tem chắp vá, có dấu hiệu tác động tháo gỡ - (Áp dụng đối với 1 số sản phẩm có dán tem)

3. Sản phẩm bị tác động phần cứng, rơi rớt, va đập, biến dạng một góc hoặc toàn phần, sản phẩm có dấu hiệu tiếp xúc với chất lỏng.

4. Sản phẩm hư hỏng do lỗi của người sử dụng.

5. Sản phẩm bị khoá iCloud, Passcode, Touch ID, Pattern lock, Security Lock, UEFI đổi với Surface và EFI đối với MacBook.

6. Sản phẩm đã bẻ khoá (Cydia, Boot, Ghost, Recovery HĐH không phải mặc định của hãng sản xuất)

Khi quý khách rơi vào 1 trong 6 trường hợp trên, Vender có quyền từ chối bảo hành đối với sản phẩm. Trong trường hợp này, Vender sẽ đưa ra các giải pháp để khắc phục thiệt hại do những nguyên nhân trên gây nên. Chi phí sẽ được áp dụng nếu có.

VII. GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI VÀ TRANH CHẤP

1. Khi quý khách mua sản phẩm tại Vender, điều này đồng nghĩa với việc quý khách đã xem và đồng ý với các chính sách bảo hành tại mục I, II, III, IV, V, VI.

2. Vender luôn chủ động trong trường hợp có khiếu nại, tranh chấp. Lợi ích của quý khách hàng được Vender ưu tiên lên hàng đầu. Tuy nhiên điều này phải dựa trên các điều khoản đã nêu tại mục I, II, III, IV, V, VI.

3. Vender luôn mong muốn được phục vụ quý khách tốt nhất tại mọi thời điểm, xin quý khách đọc rõ điều khoản trước khi mua sản phẩm tại Vender.

*Điều khoản này áp dụng cho tất cả các sản phẩm.
*Điều khoản này có thể thay đổi, bổ sung theo từng thời điểm mà không cần thông báo trước!

Chính sách đổi trả và hoàn tiền

CHÍNH SÁCH HỦY GIAO DỊCH

1. Điều kiện hủy giao dịch:

Khách hàng có thể hủy giao dịch kể từ lúc bấm nút "Đặt hàng" đến trước thời điểm nhận hàng thành công.

2. Phương thức hủy giao dịch:

Sau khi đặt hàng thành công, khi muốn huỷ giao dịch, quý khách hàng vui lòng:

- Gọi điện thoại lên tổng đài 02822.006.007.

- Nhắn tin trên Facebook: Vender.vn để báo hủy giao dịch.

ĐỐI VỚI SẢN PHẨM LỖI

Sản phẩm bị lỗi của nhà sản xuất

Áp dụng bảo hành theo chính sách của nhà sản xuất. Xem thêm chính sách bảo hành tại đây

Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng

Áp dụng kiểm tra, sửa chữa, có tính phí. Khách hàng được thông báo mức phí thay thế, sửa chữa trước khi thực hiện.

Chính sách 1 đổi 1 trong 30 ngày đầu nếu có lỗi của nhà sản xuất

Chỉ ÁP DỤNG đối với các sản phẩm màn hình thương hiệu ASUS, các sản phẩm còn lại, nếu có lỗi sẽ bảo hành theo chính sách của hãng sản xuất. Xem chính sách bảo hành màn hình ASUS tại đây.

Trả lại hàng đã mua

Điều kiện: Trong 1 ngày đầu:
Máy mới 100%, nguyên seal, chưa mở hộp, chưa qua sử dụng. Máy chưa được kích hoạt bảo hành (Đối với sản phẩm Apple)

Đổi sản phẩm khác trị giá cao hơn hoặc thấp hơnThoả thuận, tối thiểu -5% giá trị hoá đơn
Khách thanh toán tiền mặt/chuyển khoản khi mua: Trả lại máy, yêu cầu hoàn tiền mặt/chuyển khoảnThoả thuận, tối thiểu -10% giá trị hoá đơn
Khách cà thẻ hoặc trả góp (qua thẻ tín dụng/CTY Tài chính) khi mua trả lại máy yêu cầu hoàn tiền mặt/chuyển khoảnThoả thuận, tối thiểu -10% giá trị hoá đơn

Điều kiện: Trong 30 ngày đầu:
Máy đã mở hộp, đã qua sử dụng. Máy đã được kích hoạt bảo hành (Đối với sản phẩm Apple)

Đổi sản phẩm khác trị giá cao hơn hoặc thấp hơnThoả thuận, tối thiểu -20% giá trị hoá đơn
Khách thanh toán tiền mặt/chuyển khoản khi mua: Trả lại máy, yêu cầu hoàn tiền mặt/chuyển khoảnThoả thuận, tối thiểu -30% giá trị hoá đơn
Khách cà thẻ hoặc trả góp (qua thẻ tín dụng/CTY Tài chính) khi mua trả lại máy yêu cầu hoàn tiền mặt/chuyển khoảnThoả thuận, tối thiểu -30% giá trị hoá đơn (Riêng khách hàng thanh toán trả góp: Chỉ hoàn phần tiền gốc, Không bao gồm phí chuyển đổi, lãi phát sinh nếu có)

Điều kiện: Máy đã sử dụng trên 30 ngày

Đổi sản phẩm khác trị giá cao hơn hoặc thấp hơnThoả thuận, tối thiểu Trừ thêm 10% cho mỗi tháng tiếp theo, tính từ tháng thứ 2 (VD: tháng thứ 2: -40%, tháng thứ 3: -50% giá trị hoá đơn...)
Khách thanh toán tiền mặt/chuyển khoản khi mua: Trả lại máy, yêu cầu hoàn tiền mặt/chuyển khoảnThoả thuận, tối thiểu Trừ thêm 10% cho mỗi tháng tiếp theo, tính từ tháng thứ 2 (VD: tháng thứ 2: -40%, tháng thứ 3: -50% giá trị hoá đơn...)
Khách cà thẻ hoặc trả góp (qua thẻ tín dụng/CTY Tài chính) khi mua trả lại máy yêu cầu hoàn tiền mặt/chuyển khoảnThoả thuận, tối thiểu Trừ thêm 10% cho mỗi tháng tiếp theo, tính tháng thứ 2 (VD: tháng thứ 2: -40%, tháng thứ 3: -50% giá trị hoá đơn...)
- Khách hàng xuất hoá đơn công ty khi trả lại hàng Phải có biên bản huỷ hoá đơn, nếu không có biên bản huỷ hoá đơn, trừ thêm 10% giá trị hoá đơn.
- Khách hàng trả góp qua thẻ tín dụng/công ty tài chính, thanh toán thẻ, thanh toán online trên website https://vender.vn: Chỉ hoàn phần tiền gốc, không bao gồm phí chuyển đổi trả góp, lãi phát sinh nếu có.
- Tất cả sản phẩm đổi trả phải đầy đủ, hộp, sách catalog như lúc mua, nếu không có Trừ 2%.
- Phụ kiện theo hộp nếu không có thì sẽ bị trừ giá trị tương đương sản phẩm mới.

- Chính sách này chỉ áp dụng cho khách hàng cá nhân, KHÔNG áp dụng cho khách hàng công ty, doanh nghiệp, dự án, các đơn vị mua đi bán lại hoặc các đơn hàng mà khách hàng mua từ sàn thương mại điện tử như Tiki, Lazada, Shopee (Đối với hàng hoá mua từ các sàn thương mai điện tử, chính sách áp dụng là chính sách của sàn thương mại điện tử tương ứng).

(*)Lưu ý:

- Trường hợp sản phẩm khi mở hộp: cấn, móp nhưng chưa sử dụng, chưa kích hoạt bảo hành sẽ được đổi sản phẩm khác với điều kiện:

+ Khách hàng mở hộp tại cửa hàng;

+ Khách hàng mở hộp tại nhà, bắt buộc có video mở hộp có thể hiện rõ số Serial, tem niêm phong trong Video mở hộp (Không cắt ghép).

+ Đối với MacBook có thể sử dụng mà không cần kích hoạt, vì vậy, Vender chỉ chấp nhận đổi đối với các sản phẩm mở hộp tại cửa hàng.

- Vender có quyền từ chối đổi sản phẩm khác nếu Video mở hộp không thể hiện rõ hình ảnh

Sản phẩm bị lỗi thẩm mỹ, trầy xước khi khui hộp không được xem là lỗi Nhà Sản Xuất.

" - Tất cả đơn hàng đều được xuất hoá đơn điện tử trong 24 giờ kể từ khi Quý khách nhận hàng thành công. Hoá đơn sẽ xuất theo thông tin mua hàng nếu Quý khách không đăng ký thông tin xuất hoá đơn.
- Vender từ chối xử lý các yêu cầu phát sinh trong việc kê khai thuế đối với hoá đơn từ 20 triệu đồng trở lên không thanh toán chuyển khoản từ công ty bên mua."

HÌNH THỨC ĐẶT CỌC

Khách hàng có thể đặt cọc theo 3 hình thức:

- Đến trực tiếp Vender đặt cọc: 379 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

- Đặt hàng qua Fanpage Vender hoặc Zalo OA Vender

- Tổng Đài Tư Vấn: 02822 006 007

QUY ĐỊNH ĐẶT CỌC

- Khách hàng đặt cọc tối thiểu 20% giá trị sản phẩm,

- Hoặc trong trường hợp khác: khách hàng đặt cọc theo số tiền cọc được Vender thông báo và xác nhận qua tin nhắn (SMS, Facebook Vender, Zalo OA, biên nhận)

QUY ĐỊNH TRẢ CỌC

1) Hoàn 100% giá trị tiền đặt cọc trong 24 giờ kể từ khi Vender nhận cọc vì bất cứ lý do gì.

2) Trừ 50% giá trị tiền cọc khi khách hàng rút lại cọc trước ngày hàng về.

3) Trong 3 ngày sau khi Vender đã thông báo hàng về, chờ khách đến lấy. Vì lí do bất kì nào đó khách hàng không muốn mua và muốn rút lại tiền cọc thì khách hàng phải chịu mất 15% giá trị sản phẩm, trừ trực tiếp vào tiền đã đặt cọc. Bắt đầu từ ngày thứ 4 trở đi mỗi ngày sẽ mất thêm 1% giá trị món hàng, tối đa không vượt quá số tiền đã đặt cọc.

4) Sau 10 ngày kể từ khi Vender thông báo hàng đã có hàng (căn cứ theo thời gian liên hệ cho khách hàng) nếu khách hàng không đến nhận hàng đã đặt, Vender có quyền bán sản phẩm mà không cần phải hỏi ý kiến của khách hàng và không hoàn trả lại số tiền khách hàng đã cọc.

5) Sau 15 ngày kể từ ngày trả hàng được ghi trên phiếu (Hoặc thoả thuận qua tin nhắn giữa khách hàng và Vender) nếu hàng vẫn chưa có, khách hàng có quyền rút cọc. Vender hoàn 100% số tiền Quý khách đã đặt cọc.

QUY ĐỊNH THANH TOÁN

Vender chỉ chấp nhận thanh toán qua tiền mặt hoặc chuyển khoản nếu giá đặt hàng (pre-order) thấp hơn giá bán lẻ đang niêm yết trên website Vender.vn

QUY ĐỊNH KHÁC

1) Thời gian giữ cọc: Vender sẽ giữ hàng cho khách đặt cọc trong 10 ngày kể từ ngày có hàng về Vender. Sau 10 ngày, nếu khách hàng không đến lấy sản phẩm Vender có quyền bán sản phẩm ấy mà không cần phải thông báo trước.

2) Giá đặt hàng ban đầu là giá cuối cùng mà khách hàng phải trả khi nhận hàng, Giá sẽ không thay đổi trong bất kì trường hợp nào.

Lưu ý:

  1. Đối với các sản phẩm Apple, thời gian trả hàng chỉ là thời gian dự kiến. Hàng có thể trả chậm hơn so với thời gian ban đầu. Quý khách cân nhắc kỹ trước khi đặt cọc.
  2. Số tiền cọc được hiểu là số tiền đảm bảo khách hàng sẽ nhận hàng khi có hàng. Trong bất kì trường hợp nào, việc hoàn cọc phải được thực hiện theo điều khoản "Quy định trả cọc".

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT

a) Mục đích và phạm vi thu thập

Vender.vn không bán, chia sẻ hay trao đổi thông tin cá nhân của khách hàng thu thập trên trang web cho một bên thứ ba nào khác.

Thông tin cá nhân thu thập được sẽ chỉ được sử dụng trong nội bộ công ty.

Khi bạn liên hệ đăng ký dịch vụ, thông tin cá nhân mà Vender.vn thu thập bao gồm:

Họ và tên:

Địa chỉ:

Điện thoại:

Email:

Ngoài thông tin cá nhân là các thông tin về dịch vụ:

Tên sản phẩm:

Số lượng:

Thời gian giao nhận sản phẩm:

 

b) Phạm vi sử dụng thông tin

Thông tin cá nhân thu thập được sẽ chỉ được Vender.vn sử dụng trong nội bộ công ty và cho một hoặc tất cả các mục đích sau đây:

- Hỗ trợ khách hàng

- Cung cấp thông tin liên quan đến dịch vụ

- Xử lý đơn đặt hàng và cung cấp dịch vụ và thông tin qua trang web của chúng tôi theo yêu cầu của bạn

- Chúng tôi có thể sẽ gửi thông tin sản phẩm, dịch vụ mới, thông tin về các sự kiện sắp tới hoặc thông tin tuyển dụng nếu quý khách đăng kí nhận email thông báo.

- Ngoài ra, chúng tôi sẽ sử dụng thông tin bạn cung cấp để hỗ trợ quản lý tài khoản khách hàng; xác nhận và thực hiện các giao dịch tài chính liên quan đến các khoản thanh toán trực tuyến của bạn.

 

c) Thời gian lưu trữ thông tin:

Đối với thông tin cá nhân, Vender.vn chỉ xóa đi dữ liệu này nếu khách hàng có yêu cầu, khách hàng yêu cầu gửi mail về hi@vender.vn.

 

d) Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin đó

Đối tượng được tiếp cận với thông tin cá nhân của khách hàng thuộc một trong những trường hợp sau:

- Nhân viên của công ty

- Các đối tác có ký hợp động thực hiện 1 phần dịch vụ của Công Ty. Các đối tác này sẽ nhận được những thông tin theo thỏa thuận hợp đồng (có thể 1 phần hoặc toàn bộ thông tin tuy theo điều khoản hợp đồng) để tiến hành hỗ trợ người dùng sử dụng dịch vụ do Công ty cung cấp.

 

đ) Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin, bao gồm cách thức liên lạc để người tiêu dùng có thể hỏi về hoạt động thu thập, xử lý thông tin liên quan đến cá nhân mình;

Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin:

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa Nhà Cao Thắng Mall, Số 19 Cao thắng , Phường 02, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Hotline: 02822 006 007

Email: hi@vender.vn

 

e) Phương thức và công cụ để người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình trên hệ thống thương mại điện tử của đơn vị thu thập thông tin.

Vender.vn không thu thập thông tin khách hàng qua trang web, thông tin cá nhân khách hàng được thực hiện thu thập qua email liên hệ đặt mua sản phẩm, dịch vụ gửi về hộp mail của chúng tôi: hi@vender.vn hoặc số điện thoại liên hệ đặt mua sản phẩm gọi về 02822 006 007

Bạn có thể liên hệ địa chỉ email cùng số điện thoại trên để yêu cầu Vender.vn chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình

 

f) Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo.

Tại Vender.vn, việc bảo vệ thông tin cá nhân của bạn là rất quan trọng, bạn được đảm bảo rằng thông tin cung cấp cho chúng tôi sẽ được mật Vender.vn cam kết không chia sẻ, bán hoặc cho thuê thông tin cá nhân của bạn cho bất kỳ người nào khác. Vender.vn cam kết chỉ sử dụng các thông tin của bạn vào các trường hợp sau:

- Nâng cao chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng

- Giải quyết các tranh chấp, khiếu nại

- Khi cơ quan pháp luật có yêu cầu.

Vender.vn hiểu rằng quyền lợi của bạn trong việc bảo vệ thông tin cá nhân cũng chính là trách nhiệm của chúng tôi nên trong bất kỳ trường hợp có thắc mắc, góp ý nào liên quan đến chính sách bảo mật của Vender.vn, và liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo vui lòng liên hệ qua số hotline 02822 006 007 hoặc email: hi@vender.vn

Về đầu trang
Thu gọn