Chính sách bảo hành màn hình ASUS ProArt
Danh mục các sản phẩm ASUS được bảo hành
Chính Sách Bảo Hành Chung: tất cả sản phẩm, linh kiện được nhập khẩu bởi các nhà phân phối tại Việt Nam và đủ điều kiện sẽ được bảo hành miễn phí.
Màn Hình ASUS
Thời gian bảo hành: 3 năm (36 tháng)
Chính sách DOA: Áp dụng 30 ngày đầu kể từ khi mua hàng
Hãng ASUS có áp dụng bảo hành, đổi hàng tại nhà (Khách hàng liên lạc lên TTBH để được hướng dẫn sử dụng chính sách này).
Các phụ kiện đi kèm theo sản phẩm như cáp kết nối, dây nguồn,… sẽ không được bảo hành.
Nếu sản phẩm bị lỗi trong quá trình sử dụng bình thường và được vận hành đúng cách trong thời gian bảo hành, theo quyết định riêng của ASUS sẽ sửa chữa hoặc thay thế các bộ phận bị hỏng của sản phẩm hoặc toàn bộ sản phẩm với các linh kiện hoặc sản phẩm mới (hay linh kiện hoặc sản phẩm đã được xử lý để có thể hoạt động một cách bình thường như những linh kiện được cung cấp ban đầu).
Bảo hành điểm chết sáng/tối trên màn hình
Điều khoản bảo hành điểm chết sáng/tối trên màn hình LCD
Tấm màn hình tinh thể lỏng (LCD) được làm từ hàng triệu vi điểm ảnh điện tử, nếu một điểm ảnh không hoạt động bình thường, nó sẽ biến thành một điểm chết luôn sáng hoặc tối. Theo tiêu chuẩn ISO 13406-2, ASUS xác nhận mức độ chấp nhận được nằm trong khoảng 3 đến 5 điểm chết sáng/tối. Nhằm mang lại những trải nghiệm hình ảnh cực đỉnh cho khách hàng ASUS, nếu màn hình của bạn có ít hơn hoặc bằng số điểm chết như dưới đây được xem là tấm màn hình LCD được chấp nhận, được xem là màn hình bình thường. (KHÔNG BẢO HÀNH).
Các dòng màn hình ASUS ProArt (PA series)
Sau khi mua 36 tháng (3 năm)
Điểm chết sáng: 0
Điểm chết tối: ≦5
Một chấm khuyết luôn sáng trên nền Đen được định nghĩa là một điểm chết sáng. Một chấm khuyết luôn tối trên các nền không phải màu đen được định nghĩa là một điểm chết tối.
Tức là để được bảo hành màn hình ASUS Pro Art của bạn phải có 6 điểm chết tối trở lên, hoặc có ít nhất 1 điểm chết sáng.
Thời gian bảo hành sản phẩm
Thời gian bảo hành có hiệu lực dựa trên nhãn dán bên dưới sản phẩm, nếu trên nhãn dán ghi 36M có nghĩa là 36 tháng kể từ ngày khách hàng mua sản phẩm. Nếu không có chứng nhận mua hàng nào được cung cấp kèm theo thì ngày sản xuất được ASUS ghi nhận được xem là ngày bắt đầu thời gian bảo hành.
Căn cứ để xác định thời gian bảo hành
- Hóa Đơn Đỏ có mã số thuế
- Tem Bảo Hành của Nhà Phân Phối
- Số Seri Sản Phẩm
Tất cả các linh kiện được sửa chữa hoặc thay thế bởi Trung Tâm Bảo Hành ASUS sẽ được bảo hành 3 tháng hoặc tiếp tục thời gian bảo hành còn lại tùy điều kiện.
Quy định bảo hành
- ASUS sẽ không phục hồi hoặc sao chép bất kỳ dữ liệu hoặc phần mềm nào trong thiết bị lưu trữ của sản phẩm. Nếu sản phẩm đã được sửa chữa, mọi dữ liệu người dùng được tạo ra sẽ bị xoá vĩnh viễn.
- Việc gửi sản phẩm bảo hành về trung tâm bảo hành ASUS trong thời gian bảo hành không có nghĩa là sản phẩm mặc nhiên sẽ được sửa chữa miễn phí. Khi nhận được sản phẩm của quý khách, ASUS có quyền kiểm tra sự hợp lệ về yêu cầu bảo hành của quý khách trước khi làm dịch vụ. Nếu đã hết thời gian bảo hành hoặc vi phạm bất kỳ điều kiện nào của hãng, yêu cầu bảo hành của bạn sẽ được xem là sửa chữa ngoài bảo hành (“OOW”).
Nếu trường hợp của bạn là sửa chữa ngoài bảo hành thì bảng phí sửa chữa sẽ được báo để quý khách được biết, quý khách có thể chấp nhận hoặc từ chối. Nếu quý khách chấp nhận sửa chữa, chúng tôi sẽ xuất hoá đơn cho quý khách về chi phí nhân công, linh kiện và các chi phí khác nằm trong bảng phí dịch vụ. Quý khách phải thanh toán hoá đơn này trong 4 tuần kể từ ngày xuất hoá đơn. Dịch vụ sửa chữa chỉ hoàn tất khi hoá đơn đã được thanh toán.
- Số điện thoại đường dây nóng hỗ trợ kỹ thuật có thể được tìm thấy tại trang web http://www.asus.com/vn/support. Do thông tin liên lạc có thể thay đổi, xin vui lòng tham khảo tại website để cập nhật thông tin liên lạc mới nhất.
>> Xem chính sách bảo hành ASUS tại đây
Quy định đóng gói gửi bảo hành
Khách hàng vui lòng đóng gói sản phẩm theo quy cách an toàn và ổn định với vỏ hộp theo máy. Trong mọi trường hợp, việc đóng gói cần đủ các điều kiện sau:
- Sử dụng hộp cứng với các nắp đậy còn nguyên vẹn.
- Gỡ bỏ các nhãn dán, chỉ dẫn về chất liệu, và các dấu hiệu thuộc về việc vận chuyển trước đó đã không còn hiệu lực.
- Gói các bộ phận riêng biệt.
- Dùng vật liệu đệm lót thích hợp.
- Sử dụng băng keo được thiết kế đặc biệt để đóng hàng vận chuyển.
- Không dùng dây hoặc giấy để gói thêm.
- Sử dụng một nhãn ghi địa chỉ rõ ràng, đầy đủ thông tin người gửi và người nhận.
- Đặt một bản sao nhãn địa chỉ bên trong hộp.
- Xin vui lòng không gửi thêm bất kỳ thứ gì cùng với sản phẩm trừ những yêu cầu đặc biệt từ ASUS.
- Xin vui lòng tháo gỡ các phụ kiện cũng như các thiết bị lưu trữ có thể tháo rời như thẻ nhớ, đĩa quang, ổ đĩa flash ra khỏi sản phẩm. ASUS sẽ không chịu trách nhiệm về những mất mát, hỏng hóc hoặc thiệt hại về các phụ kiện hoặc các thiết bị lưu trữ rời, trừ những trường hợp cố tình hoặc vô ý gây ra bởi ASUS.
- Gỡ bỏ hoặc cung cấp bất kỳ mật khẩu được dùng bảo mật trên sản phẩm. Nếu việc truy xuất vào sản phẩm bị chặn bằng mật khẩu, ASUS có thể sẽ không phát hiện và sửa chữa hết các lỗi của sản phẩm được.
Bảo hành tận nơi 1 đổi 1
Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và sự tin cậy từ khách hàng sử dụng sản phẩm, Công ty TNHH Công Nghệ ASUS Việt Nam xin thông báo đến quý vị chương trình bảo hành tận nơi 1 đổi 1 ASUS On-Site Swap với nhiều tiện ích và hỗ trợ đi kèm. Theo đó, từ 01/01/2017, khi mua các sản phẩm màn hình của ASUS, khách hàng sẽ nhận được dịch vụ hỗ trợ bảo hành tận nơi 1 đổi 1 miễn phí trong vòng 3 năm trên phạm vi toàn quốc.
- Đối tượng áp dụng: Người tiêu dùng cuối
- Thời điểm áp dụng: khách hàng mua sản phẩm từ 1/1/2017 và còn trong thời gian bảo hành
- Phạm vi áp dụng: Toàn Quốc
- Sản phẩm áp dụng: màn hình LCD ASUS
- Sản phẩm đổi: đổi sản phẩm tương đương hoặc nâng cấp model khác
Quy trình thực hiện:
Bước 1: Khách hàng liên hệ tổng đài 1800-6588 để được hỗ trợ dịch vụ bảo hành tận nơi. Tổng đài phục vụ từ Thứ Hai đến Thứ Bảy 8:00 sáng đến 17:30 chiều (trưa nghỉ từ 12:00 đến 13:30).
Bước 2: Tổng đài kiểm tra, hướng dẫn sự cố qua điện thoại. Nếu không thể khắc phục được ngay. Tổng đài ghi nhận tình trạng & thông báo số phiếu bảo hành tận nơi cho khách hàng.
Bước 3: TTBH được chỉ định sẽ liên hệ với khách hàng trong vòng 2 giờ, kể từ lúc nhận được yêu cầu và đặt lịch hẹn bảo hành tận nơi.
Bước 4: Trong vòng 1~2 ngày làm việc, ASUS sẽ đến bảo hành tận nơi theo địa điểm khách hàng cung cấp. Áp dụng 1 đổi 1: đổi sản phẩm khác tương đương.
Bước 5: Sau khi hoàn tất bảo hành, tổng đài ASUS sẽ gọi điện tiếp nhận đánh giá chất lượng dịch vụ từ khách hàng để nâng cao chất lượng phục vụ.
Những lưu ý khi bảo hành:
- Sản phẩm phải do các nhà phân phối chính thức của ASUS Việt Nam phân phối mới được hưởng dịch vụ này. Dịch vụ chỉ được áp dụng trong phạm vi Việt Nam.
- Những sản phẩm đã quá thời gian bảo hành hoặc không đủ điều kiện bảo hành sẽ không được hưởng dịch vụ này.
- Việc bảo hành tận nơi sẽ do Trung tâm bảo hành chính hãng ASUS hoặc đối tác đã được ủy quyền của ASUS thực hiện.
- Khách hàng vẫn có thể đem sản phẩm trực tiếp tới TTBH gần nhất hoặc sử dụng dịch vụ Giao Nhận Tận Nhà miễn phí của ASUS.
- Thời gian đáp ứng bảo hành tận nơi có thể thay đổi tùy theo tình trạng sẵn có của linh kiện tại Việt Nam. Tại địa điểm bảo hành, ASUS có quyền từ chối hỗ trợ bảo hành nếu linh kiện không đúng theo máy hoặc không đủ điều kiện bảo hành. Khách hàng phải tự chuyển máy đến TTBH gần nhất để được kiểm tra và báo giá.
- Việc tham gia dịch vụ ASUS Onsite Service này đồng nghĩa với việc khách hàng đồng ý với các quy định chính thức của chương trình. Trong trường hợp có khiếu nại, công ty sẽ trực tiếp giải quyết theo đúng các quy định đã đặt ra.
- Trong trường hợp cần thiết, ASUS có quyền yêu cầu khách hàng cung cấp các giấy tờ liên quan đến việc mua bán sản phẩm trước khi thực hiện dịch vụ bảo hành tận nơi.
Chú ý: Nếu trong trường hợp khách hàng không muốn đổi sản phẩm tương đương thì chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa.
>> Xem chính sách bảo hành ASUS tại đây
Chính sách DOA
Thời gian: Người dùng cuối được đổi sản phẩm mới tại nơi mua hàng trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua hàng ( căn cứ trên hóa đơn/ tem nhà phân phối/ Serial Number).
Điều kiện:
Chỉ ÁP DỤNG cho các lỗi phần cứng do nhà sản xuất.
KHÔNG ÁP DỤNG các lỗi phần mềm, cập nhật, CID (lỗi do khách hàng gây ra như làm rơi, bể vỡ...). Hoặc các trường hợp sau:
(a) Sản phẩm bị can thiệp, sửa chữa và/hoặc thay đổi bởi một cá nhân không được phép;
(b) Số seri của sản phẩm, của các linh kiện hoặc phụ kiện đã bị cạo sửa, xoá bỏ hoặc tháo gỡ;
(c) Các tem bảo hành đã bị rách hoặc bị cạo sửa;
(d) Hao mòn tự nhiên;
(e) Hư hỏng (vô tình hoặc khác) trên sản phẩm về hình thức bên ngoài không ảnh hưởng đến hoạt động và chức năng của sản phẩm, như không giới hạn về việc rỉ sét, thay đổi màu sắc, chất liệu hoặc những hao mòn tự nhiên theo thời gian;
(f) Hư hỏng sản phẩm do chiến tranh, khủng bố, hoả hoạn, tai nạn, thiên tai, vô tình hoặc cố ý sử dụng không đúng cách, lạm dụng, cẩu thả hoặc bảo trì không đúng cách, sử dụng trong những điều kiện không bình thường;
(g) Hư hỏng sản phẩm do lắp đặt, kết nối không đúng cách hay sử dụng các thiết bị ngoại vi không tương thích như máy in, ổ đĩa quang, card mạng, hoặc thiết bị USB,…;
(h) Hư hỏng sản phẩm gây ra do lỗi nguồn điện từ bên ngoài hoặc bất kỳ tai nạn điện nào;
(i) Hư hỏng sản phẩm do sử dụng hoặc điều kiện bảo quản hay thông số môi trường không đúng với hướng dẫn sử dụng;
(j) Hư hỏng sản phẩm gây ra bởi phần mềm của hãng thứ ba hoặc virus; hay mất mát phần mềm hoặc dữ liệu xảy ra trong quá trình sửa chữa hoặc thay thế;
(k) Không sử dụng được do quên hoặc mất mật khẩu bảo mật;
(l) Không sử dụng được hoặc hư hỏng sản phẩm gây ra do dấu vết của chất nguy hiểm, các bệnh dịch, sâu bọ hoặc bức xạ;
(m) Gian lận, trộm cắp, biến mất không rõ nguyên nhân, hoặc các thiệt hại/trường hợp gây thiệt hại do hành động cố ý của khách hàng;
(n) Không sử dụng được hoặc hư hỏng sản phẩm gây ra do lắp đặt và sử dụng các ứng dụng bẻ khoá thiết bị, là một loại tiện ích mở khoá phân vùng khởi động của sản phẩm sẽ khiến cho sản phẩm không được bảo hành cũng như bị từ chối bảo hành.
Chú ý:
- Trường hợp, quý khách hàng đăng ký bảo hành tận nơi trong thời gian này, sản phẩm sẽ không được áp dụng đổi mới 100% mà sẽ thực hiện theo quy trình bảo hành đổi sản phẩm tương đương khác.
- Sau khi đăng ký bảo hành tận nhà, Serial number đã được thay đổi. Vì thế, nếu sau này quý khách không muốn đăng ký bảo hành tận nhà, vui lòng gửi sản phẩm tới trung tâm bảo hành ủy quyền của ASUS.
>> Xem chính sách bảo hành ASUS tại đây
Địa chỉ các trung tâm bảo hành ASUS chính hãng
HCM
Trung tâm bảo hành ủy quyền TSC_HCM
Địa chỉ: H24 Chung cư Melody Âu Cơ, Phường Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TP HCM. Điện thoại: 0909331050
Vĩnh Phúc
Trung tâm bảo hành ủy quyền TSC_Vĩnh Phúc
Địa chỉ: Số 116 Tôn Đức Thắng, Khai Quang, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc. Điện thoại: 0366167716
Đà Nẵng
Trung tâm bảo hành ủy quyền TSC_Đà Nẵng
Địa chỉ: 202 Bế Văn Đàn, P Hòa Khê, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng. Điện thoại: 0934987335
Hải Dương
Trung tâm bảo hành ủy quyền TSC_Hải Dương
Địa chỉ: Số 323 Thanh niên, P. Hải Tân, TP Hải Dương. Điện thoại: 0372001389
Hải Phòng
Trung tâm bảo hành ủy quyền TSC_Hải Phòng
Địa chỉ: 54 Nguyên Hồng, Lam Sơn, Lê Chân, Hải Phòng. Điện thoại: 0936989289
Cần Thơ
Trung tâm bảo hành ủy quyền TSC_Cần Thơ
Địa chỉ: 30A Trần Quang Khải, P Cái Khế, Q Ninh Kiều, TP Cần Thơ. Điện thoại: 0763810696
Thanh Hoá
Trung tâm bảo hành ủy quyền TSC_Thanh Hoá
Địa chỉ: Số 33 Ngô Quyền, Phường Điện Biên, TP Thanh Hóa. Điện thoại: 0942798392
Hà Nội
Trung tâm bảo hành ủy quyền TSC_Hà Nội
Địa chỉ: Số 2, Ngõ 479 Hoàng Quốc Việt, P.Nghĩa Tân, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Điện thoại: 0366943348
Phú Thọ
Trung tâm bảo hành ủy quyền TSC_Phú Thọ
Địa chỉ: Số 2332 Đại lộ Hùng Vương, P. Vân Cơ, TP. Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ. Điện thoại: 0948118007
Bắc Giang
Trung tâm bảo hành ủy quyền TSC_Bắc Giang
Địa chỉ: Số 301 Nguyễn Thị Minh Khai – TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang. Điện thoại: 0362646770
Hưng Yên
Trung tâm bảo hành ủy quyền TSC_Hưng Yên
Địa chỉ: 533 Đường Nguyễn Văn Linh, Thị trấn Bần, Thị xã Mỹ Hào, Hưng Yên. Điện thoại: 0987571162
Viết bình luận
Bình luận