CHÍNH SÁCH KHUI HỘP SẢN PHẨM APPLE

CHÍNH SÁCH KHUI HỘP CÁC SẢN PHẨM APPLE

Nơi áp dụng chính sách: Toàn hệ thống Vender

Phạm vi: Áp dụng cho các sản phẩm của hãng Apple, KHÔNG bao gồm phụ kiện.

Nội dung chính sách:

- Sản phẩm Apple bắt buộc khui (mở) hộp và kích hoạt bảo hành điện tử ngay tại cửa hàng để đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

- Khách hàng cần thanh toán 100% giá trị sản phẩm trước khi mở (khui) hộp sản phẩm.

- Trong quá trình mở (khui) hộp, khách hàng kiểm tra trước khi kích hoạt máy. Trong trường hợp máy mở (khui) hộp có lỗi của nhà sản xuất sẽ được đổi sang sản phẩm khác tương đương. Trong trường hợp khui liên tiếp 2 máy nhưng vẫn bị lỗi, Vender xin cáo lỗi cùng khách hàng, không tiếp tục mở (khui) hộp để làm việc lại với nhà cung cấp về chất lượng hàng hoá.

- Vender chỉ hỗ trợ khi quý khách khui máy tại cửa hàng hoặc khi giao hàng mà nhân viên giao hàng vẫn còn tại địa điểm giao hàng cho quý khách và có sự chứng kiến của đôi bên. Trong trường hợp quý khách tặng, biếu sản phẩm, vui lòng quay lại clip mở hộp có thể hiển rõ số serial của sản phẩm, sản phẩm còn nguyên seal từ nhà sản xuất hoặc tem niêm phong của Vender (nếu có) để Vender có thể hỗ trợ quý khách trong trường hợp có lỗi thẩm mỹ.

- Trường hợp không có clip mở (khui) hộp hoặc quý khách không mở (khui) hộp tại cửa hàng. Vender rất tiếc không thể hỗ trợ trường hợp này.

- Vender chỉ chấp nhận đổi lại máy khác nếu máy đó chưa được kích hoạt bảo hành (Active trên hệ thống của Apple) và chưa cài đặt bất kì ứng dụng, cũng như setup máy ban đầu.

-  Quý khách có thểm xem thêm: CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ - TẠI ĐÂY

Về đầu trang
Thu gọn