Cách xóa tài khoản Instagram trực tiếp trong ứng dụng iPhone

Cách xóa tài khoản Instagram trực tiếp trong ứng dụng iPhone

Người dùng có thể xóa tài khoản Instagram trực tiếp trong ứng dụng iPhone

Để tuân thủ Nguyên tắc đánh giá cửa hàng ứng dụng mới của Apple, ứng dụng Instagram đã thông báo cho phép người dùng iOS xóa tài khoản Instagram của họ trực tiếp từ trong ứng dụng iPhone. Trước đây, để xoá tài khoản Instagram người dùng sẽ phải trung gian qua 1 trang web chứ không thể xoá trực tiếp trong ứng dụng trên điện thoại và cách thức cũng khá rườm rà. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách xóa tài khoản Instagram của bạn thông qua ứng dụng Instagram trên iPhone

Cách xoá tài khoản Instagram trên iPhone

  • Mở ứng dụng Instagram -> nhấn vào phần Hồ sơ của bạn.
  • Trong mục Tài khoản -> chọn Xóa tài khoản.

Cách xóa tài khoản Instagram trực tiếp trong ứng dụng iPhone

  • Ứng dụng sẽ hỏi bạn muốn Vô hiệu quá tài khoản hay xóa tài khoản của mình.
  • Chọn 1 trong 2 tuỳ theo nhu cầu của bạn. Nếu bạn đã quyết định xoá tài khoản Instagram của mình thì chọn Xoá tài khoản.
    Hoặc ngược lại chọn Vô hiệu hoá tài khoản.

Cách xóa tài khoản Instagram trực tiếp trong ứng dụng iPhone

Xoá tài khoản Instagram

Sau khi thực hiện lệnh, yêu cầu xoá tài khoản của bạn sẽ được hệ thống xử lý trong vài ngày. Tuy nhiên, trong vòng 1 tháng (30 ngày) kể từ ngày yêu cầu xoá nếu bạn đăng nhập lại thì yêu cầu xoá tài khoản của bạn sẽ được hệ thống đưa vào chế độ huỷ và tài khoản của bạn sẽ không bị xoá nữa.

Nếu yêu cầu xóa tài khoản hoàn tất, những thông tin, dữ kiện được lưu trong tài khoản của bạn sẽ bị xoá. Chúng ta cũng không thể lấy lại hay khôi phục tài khoản cũng như những dữ liệu như hình ảnh, video đã đăng tải lên. Tuy nhiên, những tin nhắn bạn đã gửi trước đây cho bạn bè vẫn còn và họ vẫn có thể xem lại được đoạn hội thoại đó.

Vô hiệu hóa tài khoản Instagram

Sau khi đã vô hiệu hoá tài khoản Instagram, bạn vẫn có thể kích hoạt lại và sử dụng tài khoản đó mà không gặp bất cứ vấn đề nào. Tài khoản của bạn sau khi vô hiệu hóa sẽ bị ẩn đi với mọi người và không ai có thể tìm kiếm bạn hay nhìn thấy dòng thời gian của bạn. Nếu bạn chỉ muốn ngưng sử dụng tạm thời vì một vài lý do ca nhân thì việc vô hiệu hóa là điều nên làm thay vì xóa hoàn toàn tải khoản Instagram.

Cách xóa tài khoản Instagram trực tiếp trong ứng dụng iPhone

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Về đầu trang
Thu gọn