Vender chính thức thành đại lý phân phối Lacie chính hãng tại Việt Nam

Vender chính thức thành đại lý phân phối Lacie chính hãng tại Việt Nam

Trong thời đại kĩ thuật số ngày nay, người dùng càng có nhu cầu cao về việc lưu trữ dữ liệu: từ tài liệu học tập, công việc đến những hình chụp cho đến các bộ phim bạn yêu thích,… Do đó việc sở hữu ổ cứng di động để tăng dung lượng bộ nhớ, mở rộng không gian lưu trữ dữ liệu là hết sức cần thiết. Một trong những thương hiệu ổ cứng hàng đầu mà bạn có thể trao niềm tin đó chính là LaCie. Ổ cứng LaCie là đối tác chính thức của Apple và cũng là ổ cứng di động duy nhất bán trên website Apple và các đại lý uỷ quyền AAR trên toàn thế giới.

Giới thiệu thương hiệu LaCie

LaCie, thương hiệu ổ cứng cao cấp hiện đang thuộc quyền quản lý của công ty Seagate Technology (Nhà cung cấp các giải pháp lưu trữ hàng đầu thế giới có trụ sở tại California, Mỹ). Với phương châm luôn lưu trữ dữ liệu của người dùng một cách tốt nhất, bảo mật an toàn nhất nên tất cả các giải pháp ổ cứng chuyên nghiệp của LaCie đều có chất liệu vỏ bằng hợp kim nhôm (Aluminum) bền bỉ, chịu được mọi tác động hoá học và vật lý từ môi trường.

Những sản phẩm ổ đĩa cứng gắn ngoài của LaCie rất được các fan nhà Táo ưa chuộng bởi hiệu năng tốt và tính bảo mật dữ liệu cao. Một số dòng sản phẩm mới nhất của hãng được tích hợp cả công nghệ truyền tải dữ liệu Thunderbolt bên cạnh các dòng ổ cứng cho những mạng lưới máy tính (NAS).

Vender chính thức thành đại lý phân phối Lacie chính hãng tại Việt Nam

Quá trình hình thành

LaCie được thành lập năm 1989 tại Pháp, có trụ sở chính tại Paris. Được vận hành và quản lý bởi Phillippe Spruch - Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành công ty. Các sản phẩm ổ cứng được lên ý tưởng bởi các nhà thiết kế hàng đầu Châu Âu và được định hướng trở thành ổ cứng di động bền nhất, bảo mật nhất và tốt nhất cho người dùng.

Con đường phát triển

Vào năm 1992, LaCie đã hợp tác với các nhà thiết kế nổi danh từ Ziba Design đến Porsche Design GmbH, cũng như Karim Rashid, Ora-ÏIto và Philippe Starck để mang đến cho bạn những sản phẩm ổ cứng lưu trữ tiên tiến sở hữu công nghệ bảo mật cao và thiết kế đẹp mắt, tiện lợi.

Không dừng lại trên con đường khẳng định chất lượng của mình, thương hiệu LaCie cũng đã hợp tác chặt chẽ với nhà thiết kế người Scotland Neil Poulton. Tác giả thiết kế của tất cả các sản phẩm chuyên nghiệp hãng trong 15 năm qua, bao gồm các giải pháp lưu trữ Rugged ™, d2, 2big, 5big và 8big Rack từng đoạt giải thưởng.

Vender chính thức thành đại lý phân phối Lacie chính hãng tại Việt Nam

Bước ngoặt mới, được Seagate mua lại

Vào khoảng năm 2014, LaCie chính thức được mua lại và sáp nhập với nhà sản xuất ổ cứng Seagate Technology. Cụ thể hãng sản xuất ổ đĩa cứng của Mỹ, Seagate mua lại 64,5% cổ phiếu của chủ tịch LaCie - Phillippe Spruch với tổng chi phí 186 triệu USD.

Bước ngoặt mới cũng đã giúp LaCie tăng tốc cho chiến lược phát triển của hãng, mở rộng thị trường sản phẩm lưu trữ đặc biệt tại thị trường châu Âu và Nhật Bản, gia tăng đội ngũ kĩ thuật cũng như có thêm mối quan hệ với các nhà bán lẻ đóng vai trò then chốt trên thị trường.

Đối tượng khách hàng của LaCie

Ổ cứng LaCie hướng đến những khách hàng có nhu cầu lưu trữ dữ liệu lớn, yêu cầu cao về vấn đề bảo mật, thiết kế:
- Người dùng máy Mac chuyên nghiệp;
- Người dùng có nhu cầu lưu trữ cao;
- Người dùng đề cao tính thẩm mỹ, muốn có ổ cứng cao cấp nhất;
- Dành cho các nhiếp ảnh gia, nhà quay phim, chuyên gia âm thanh và những người dùng thiết bị chuyên nghiệp khác.

Đặc biệt, LaCie còn là ổ cứng duy nhất được bán trên website Apple và các đại lý uỷ quyền AAR trên toàn thế giới để phục vụ những nhà sáng tạo hàng đầu, yêu cầu tốc độ xử lý nhanh chóng.

Vender chính thức thành đại lý phân phối Lacie chính hãng tại Việt Nam

Giới thiệu các dòng ổ cứng của LaCie

Ưu điểm vượt trội

Ổ cứng di động thương hiệu Lacie có rất nhiều ưu điểm vượt trội, tạo nên thương hiệu ổ cứng được nhiều người yêu thích lựa chọn, trong đó có thể kể đến một số ưu điểm như:
- Thiết kế nhỏ gọn với sự sang trọng và tinh tế.
- Sao lưu dữ liệu một cách dễ dàng, chỉ với một thao tác kéo thả, toàn bộ dữ liệu của bạn sẽ được sao lưu nhanh chóng vào ổ cứng.
- Dung lượng bộ nhớ lớn với nhiều mức dung lượng khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng đối tượng.
- Dễ dàng di chuyển, thuận tiện cho việc mang đi xa: Ổ cứng LaCie còn cung cấp giải pháp di chuyển tiện lợi vì có kích thước nhỏ gọn, bạn có thể dễ dàng mang theo trong các chuyến công tác.
- Ổ cứng LaCie còn có độ bền, chống trầy xước, chống nước tốt nhất, giúp bảo vệ dữ liệu của bạn một cách tối đa nhất.

Các loại ổ cứng LaCie

Ổ cứng LaCie có nhiều loại khác nhau phục vụ từng nhu cầu người dùng bao gồm cả ổ HDD và SSD có cổng USB-C hoặc cổng Thunderbolt.

- Ổ cứng di động Lacie Rugged nổi bật với lớp vỏ chống sốc màu cam nổi bật, là dòng ổ cứng bền bỉ, đạt chuẩn kháng nước và bụi bẩn IP67. Sản phẩm gồm nhiều phiên bản:

- Ổ cứng di động Lacie Mobile Drive được hoàn thiện từ chất liệu nhôm cao cấp ở mặt trên và có phong cách thiết kế tương đồng với máy tính Mac. Sở hữu những đường nét vuông vức kèm theo đó là kiểu dáng gọn gàng giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển.

- Ổ cứng di động Lacie Portable có thiết kế gọn nhẹ, với lớp vỏ được gia công bằng kim loại liền lạc và cao cấp

- Ổ cứng di động để bàn Lacie (d2, 1big Dock, 2big, 6big Thunderbolt 3) là dòng ổ cứng có dung lượng lưu trữ lớn nhất, rất thích hợp với các doanh nghiệp và người dùng cần không gian lưu trữ rộng rãi. Tốc độ truyền dữ liệu lên tới 240 MB/s giúp cho chúng ta có thể giảm thời gian chờ khi copy dữ liệu giữa các thư mục với nhau.

Vender chính thức thành đại lý phân phối Lacie chính hãng tại Việt Nam

Chính sách bảo hành vượt trội

Những sản phẩm được bảo hành chính hãng ở Việt Nam

Ổ cứng di động LaCie được áp dụng chính sách bảo hành từ 2 - 5 năm, 1 đổi 1 trong vòng 10 phút khi sản phẩm lỗi do nhà sản xuất. Cụ thể:
- Các ổ cứng HDD Rugged & HDD Munich sẽ có thời gian bảo hành là 2 năm.
- Các ổ cứng SSD sẽ có thời gian bảo hành là 3 năm.
- Các ổ cứng SSD Rugged sẽ có thời gian bảo hành là 5 năm.

Chỉ những sản phẩm được bán ra từ đại lý uỷ quyền của Lacie tại Việt Nam mới được áp dụng dịch vụ bảo hành chính hãng Việt Nam. Các ổ cứng hàng xách tay, không rõ nguồn gốc sẽ không thể tra cứu trên hệ thống của Lacie, các sản phẩm này sẽ không nhận được bất kì sự hỗ trợ nào từ Lacie Việt Nam nếu xảy ra sự cố

Hiện tại Vender đã chính thức trở thành nhà phân phối uỷ quyền của Seagate tại Việt Nam, các ổ cứng LaCie khi mua tại Vender.vn đều được áp dụng chính sách bảo hành của hãng tại thị trường Việt Nam. Tất cả sản phẩm Vender kinh doanh đều là sản phẩm chính hãng, được hưởng mọi quyền lợi bảo hành từ hãng.

Cách kiểm tra sản phẩm LaCie chính hãng và thời gian bảo hành

Người dùng có thể kiểm tra sản phẩm chính hãng để biết được ổ cứng của mình có được áp dụng dịch vụ bảo hành của hãng hay không tại
https://www.seagate.com/as/en/support/vietnam/

Lưu ý: Thời gian bảo hành căn cứ vào thời gian khách hàng mua hàng, nếu thời gian này hiển thị khác với ngày mua hàng, khách hàng có thể liên hệ cho Vender để yêu cầu điều chỉnh.

Chính sách đổi trả bảo hành

- Bảo hành 1 đổi 1 hoàn toàn miễn phí khi sản phẩm còn trong thời gian bảo hành. Khách hàng có thể nhận sản phẩm thay thế trong vòng 10 phút tại các Trung tâm Dịch vụ Bảo hành Seagate dưới đây (tùy vào tình trạng hàng sẵn có).

Khu vựcĐịa chỉSố điện thoại
Hà NộiTầng 13, M3-M4 Building, 91 Nguyễn Chí Thanh, P. Láng Hạ, Q. Đống Đa📍024 6292 2968
TP.HCM1 Hồ Hảo Hớn, Phường Cô Giang, Quận 1📍028 3914 3267

- Sản phẩm gốc bị lỗi sẽ KHÔNG được hoàn trả lại cho khách hàng (Seagate đã đổi trả sản phẩm thay thế).

- Sản phẩm được đổi trả cho khách hàng được chứng nhận bởi nhà máy là cùng loại hoặc các mẫu tương đương với sản phẩm bảo hành.

- Sản phẩm thay thế có thời gian bảo hành bằng với thời gian còn lại của sản phẩm gốc hoặc được bảo hành 90 ngày nếu thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm gốc <90 ngày.
Lưu ý: Sản phẩm thay thế không bao gồm phụ kiện đi kèm (như dây cáp, nguồn, sách hướng dẫn cài đặt, phần mềm).

- Dịch vụ bảo hành không bao gồm khôi phục dữ liệu người dùng đã mất hoặc sao lưu dữ liệu người dùng qua thiết bị lưu trữ khác thường xuyên. Ngoài ra, hậu quả do thiệt hại phát sinh và các chi phí liên quan đến việc khôi phục, xóa và cài đặt sẽ không bao gồm trong dịch vụ bảo hành này. Nếu muốn khôi phục dữ liệu người dùng đã mất do thiệt hại ổ cứng như vào nước, xoá nhầm thì bạn có thể sử dụng gói cứu hộ dữ liệu Rescue độc quyền của hãng. Xem chi tiết dưới đây.

Gói cứu hộ dữ liệu Rescue độc quyền

Lý do lớn nhất mà người dùng luôn chọn lựa ổ cứng LaCie đó chính là gói cứu hộ dữ liệu Rescue độc quyền dành cho các sản phẩm trong suốt thời gian bảo hành. Dữ liệu luôn là điều quan trọng nhất với người dùng, không người tiêu dùng nào muốn mình bị mất dữ liệu cả. Hiểu được điều đó, LaCie đã thực hiện chiến dịch Gói cứu hộ dữ liệu Rescue độc quyền miễn phí dành cho các khách hàng của mình. Nếu ổ cứng của bạn gặp hỏng hóc nặng như vào nước, xoá nhầm,.. thì giải pháp này sẽ giúp bạn khôi phục dữ liệu của bạn mà không mất thêm phí. Với tỷ lệ khôi phục dữ liệu thành công lên tới hơn 95% đã LaCie dẫn đầu trong lĩnh vực khôi phục dữ liệu và luôn làm hài lòng mọi vị khách của mình.

Vender chính thức thành đại lý phân phối Lacie chính hãng tại Việt Nam

Quy trình khôi phục dữ liệu bằng gói cứu hộ Rescue

Bước 1: Liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng của Seagate để cung cấp thông tin chi tiết về việc mất dữ liệu của bạn.

Bước 2: Sau đó, hãng sẽ gửi cho bạn thông tin và mã vận chuyển trả trước qua email để bạn có thể gửi ổ cứng bị hỏng của mình đến phòng thí nghiệm của Seagate.

Bước 3: Tiến hành đóng gói và gửi đến địa chỉ Trung tâm bảo hành hãng.
Lưu ý khi đóng gói ổ cứng gửi đến Trung tâm bảo hành:
- Bất kỳ kiện hàng nào không có thông tin và mã vận chuyển sẽ bị trả về cho khách hàng, kèm theo mọi chi phí phát sinh trong trường hợp này.
- Hộp đựng và bao bì đóng gói gốc của sản phẩm nên bỏ chung để đóng gói kiện hàng. Trên kiện hàng phải được dán nhãn rõ ràng với số RMA (Return Materials Authorization - Giấy phép hoàn trả thiết bị).
- Khách hàng cần giữ lại các phụ kiện đi kèm và không gửi về Trung tâm Phân phối Seagate cùng sản phẩm bảo hành (như dây cáp, nguồn, hướng dẫn cài đặt…), vì Seagate sẽ không cung cấp các phụ kiện này trong sản phẩm thay thế.
- Vui lòng sử dụng dịch vụ gửi hàng có khả năng theo dõi tình trạng giao nhận. Seagate sẽ không chịu trách nhiệm đối với các kiện hàng mà hãng vận chuyển không thể cung cấp bằng chứng giao nhận.
- Sau khi xác nhận bảo hành thành công, Trung tâm Phân phối Seagate sẽ thanh toán cho bưu chính và gửi sản phẩm thay thế cho bạn.

Bước 4: Theo dõi tình trạng bảo hành của bạn thông qua cập nhật hãng gửi đến địa chỉ email bạn đã cung cấp. Thời gian phục hồi dữ liệu có thể mất từ 2-15 ngày tuỳ trường hợp dữ liệu và tình trạng hư hỏng của ổ cứng.

Bước 5: Khi phục hồi dữ liệu thành công, hãng sẽ gửi trả lại dữ liệu của bạn trên 1 ổ cứng lưu trữ khác đã được mã hóa kèm hướng dẫn cách mở mã khoá qua email của bạn.
Trong trường hợp không thể cứu dữ liệu của bạn do tình trạng hỏng ổ cứng quá nặng, hãng sẽ phá hủy ổ đĩa của bạn một cách an toàn và thân thiện với môi trường hoặc gửi lại qua đường bưu điện theo yêu cầu.

Lưu ý: Mỗi người dùng sẽ chỉ được 1 lần khôi phục dữ liệu bằng gói cứu hộ Rescue.

Giới thiệu các sản phẩm LaCie Vender đang kinh doanh

Vender là đại lý uỷ quyền của Seagate tại Việt Nam, giúp người dùng có thể mua được các sản phẩm ổ cứng LaCie chính hãng với mức giá tốt nhất. Vender có sẵn tất cả các mẫu ổ cứng LaCie từ HDD cho đến SSD với các dung lượng khác nhau phù hợp cho mọi đối tượng. Khách hàng có thể xem chi tiết và chọn mua các ổ cứng LaCie chính hãng Việt Nam tại đây.

Chi tiết liên hệ và đặt hàng:

☎️Điện thoại: 02822 006 007

🏆Chat Zalo: https://zalo.me/3580170500894915761

🏆Chat Facebook: https://m.me/vender.vn

🏘Địa chỉ Showroom: 379 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh📍Xem bản đồ

← Bài trước Bài sau →
Về đầu trang
Thu gọn