CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

I. VỀ VENDER
Vender chỉ bán máy mới 100% chính hãng phân phối tại Việt Nam.
KHÔNG bán máy đã qua sử dụng.
KHÔNG bán máy CPO (Refurbished).

II. ĐIỀU KHOẢN CHUNG
- Tất cả các sản phẩm điện tử do Vender bán ra đều được đảm bảo cam kết chất lượng và bảo hành theo thời gian quy định. Thời gian bảo hành căn cứ theo ngày mua hàng, hoặc thoả thuận giữa Vender và khách hàng. Quy định này đồng thời tuân theo điều khoản chung của hãng sản xuất sản phẩm.

1. Vender chỉ bán hàng mới, chưa kích hoạt bảo hành và nguyên seal từ nhà sản xuất. Tất cả các trường hợp bị lỗi thẩm mỹ khi khui ra sẽ áp dụng theo Chính sách khui hộp các sản phẩm Apple

2. Các sản phẩm được Vender xác định do lỗi sản xuất sẽ được bảo hành miễn phí trong suốt thời gian bảo hành. 

3. Các lỗi cảm quan như nóng máy, tụt pin nhanh hoặc thời lương pin không đạt theo công bố của hãng nằm ngoài điều khoản này.

4. Trung tâm bảo hành chính hãng Apple sẽ là người quyết định cuối cùng những lỗi được cho là lỗi của nhà sản xuất.

5. Các lỗi liên quan đến điểm chết và điểm sáng trên màn hình sản phẩm khi rơi vào 1 trong 2 trường hợp sau đây. 
+ 3 điểm chết sáng hoặc 5 điểm chết tối hoặc 8 điểm chết sáng hoặc tối tổng cộng. 
+ 2 điểm chết sáng liền kề hoặc 2 điểm chết tối liền kề trong khu vực có đường kính 15mm. (Xin lưu ý: Một điểm chết sáng là một điểm ảnh màu trắng hoặc điểm ảnh luôn sáng trên nền ĐEN. Một điểm chết tối là một điểm ảnh màu đen hoặc điểm ảnh luôn tối trên các nền không phải màu ĐEN.) 
Điều kiện trong khi kiểm tra: 
- Khoảng cách không gần hơn 30cm, theo đường thẳng, giữa màn hình và người kiểm tra. 
- Nhiệt độ phòng trong khoảng 20-40 độ C. 
- Độ sáng trong khoảng 300 đến 500 lux.

6. Tất cả các sản phẩm Apple áp dụng chính sách theo chính sách chung của Apple toàn cầu. Cụ thể ở đây là trung tâm bảo hành uỷ quyền của Apple tại Việt Nam trong thời hạn 12 tháng kể từ ngày mua hàng.

7. Đối với các sản phẩm Apple, trong 1 số trường hợp sau mua hàng, ngày bảo hành trên hệ thống của Apple có thể khác với ngày mua hàng sau khi kích hoạt. Vender chịu trách nhiệm bảo hành cho Quý khách 12 tháng kể từ ngày mua theo đúng chín sách của Apple.

8. MacBook có tính số lần sạc (Cycle Count). Trung bình Cycle Count ≤10. Trong các trường hợp hy hữu có thể cao hơn do Apple có thể chọn test pin ngẫu nhiên từng máy trước khi xuất xưởng để đảm bảo mọi thứ đều tốt trước khi đến tay người dùng. Tất cả là máy mới hoàn toàn, vẫn được xuất xưởng như bao máy MacBook khác và chưa bị ai sử dụng sau khi rời khỏi nhà máy. Điều này không ảnh hưởng tới chất lượng và nằm ngoài phạm vi bảo hành.

9. Tất cả các phụ kiện như: cáp, sạc, tai nghe, bàn phím, chuột, ổ cứng di động (theo máy hoặc mua rời) bảo hành theo thời gian và địa điểm được niêm yết trên website. Riêng có một số sản phẩm trong các chương trình kích cầu mua sắm, bảo hành 01 tháng hoặc 03 tháng tuỳ thời điểm. Vender có thông báo chính thức trên website và trực tiếp với khách hàng khi mua sản phẩm.

10. Vender áp dụng hình thức bảo hành điện tử, vì vậy Quý khách chỉ cần cung cấp số điện thoại dùng đã dùng mua hàng để được hỗ trợ khi bảo hành. Không cần thêm giấy tờ nào khác.

III. THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM

1. Địa điểm bảo hành: 379 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

2. Thời gian tiếp nhận bảo hành: 9:00 đến 17:00 (từ Thứ Hai đến Thứ Bảy).

3. Thời gian bảo hành dự kiến chậm nhất 30 ngày làm việc (không tính thứ 7, chủ nhật và ngày lễ) - Tiến độ có thể sớm hơn hoặc trễ hơn tuỳ từng thời điểm cụ thể. Nếu có phát sinh, Vender sẽ chủ động liên hệ thông báo với Quý khách.

4. Tiến độ bảo hành có thể chậm hơn dự kiến nếu: trước hoặc trong khi diễn ra quá trình bảo hành có xảy ra các sự kiến bất khả kháng như: thiên tai, dịch bệnh,...

IV. ĐIỀU KIỆN TIẾP NHẬN BẢO HÀNH

1. Sản phẩm còn thời hạn bảo hành;

2. Sản phẩm đáp ứng điều kiện bảo hành của hãng, cụ thể như: Apple, Philips, Belkin, Microsoft...;

3. Sản phẩm còn đầy đủ tem bảo hành và phiếu bảo hành (nếu có);

4. Sản phẩm được Vender xác định là lỗi của nhà sản xuất;

5. Sản phẩm không rơi vào các trường hợp nằm trong mục VI;

Lưu ý: Các phụ kiện trang trí như sticker, bộ dán màn hình... có thể sẽ bị tháo bỏ. Đây là quy định tiếp nhận máy của trung tâm bảo hành uỷ quyền. Vender sẽ hỗ trợ Quý khách một phần chi phí để dán lại sau khi máy bảo hành xong.

V. ĐIỀU KHOẢN VỀ DỮ LIỆU CÁ NHÂN

Để việc tiếp nhận sản phẩm được nhanh và tốt hơn, Quý khách hàng vui lòng lưu ý quy định sau:

  • Gỡ bỏ hoặc Cung cấp mật khẩu màn hình.
  • Thoát tất cả tài khoản bảo mật cá nhân như: iCloud, Google, .v.v…
  • Vui lòng chủ động tự sao lưu dữ liệu trước khi gửi máy.
  • Trong trường hợp khách hàng cần sao lưu dữ liệu khi tiếp nhận, kỹ thuật viên hỗ trợ dữ liệu theo foder chỉ định; không sao lưu ứng dụng và dữ liệu trên ứng dụng. Quý khách có trách nhiệm kiểm tra kỹ dữ liệu được back up trước khi kỹ thuật viên tiến hành cài đặt.

Vender hoàn toàn ý thức được tầm quan trọng của dữ liệu của khách hàng và luôn cố gắng hết sức để hỗ trợ - hướng dẫn khách hàng trong việc sao lưu dữ liệu. Tuy nhiên, Vender không chịu trách nhiệm về việc mất bất cứ dữ liệu trong bất cứ trường hợp nào.

Vender không nhận giữ lại thẻ nhớ, sim card, hoặc bất kì các phụ kiện trang trí như ốp lưng, bao da của quý khách khi tiếp nhận bảo hành.

VI. TỪ CHỐI BẢO HÀNH

1. Sản phẩm hết thời gian bảo hành, hoặc không phải sản phẩm do Vender bán ra.

2. Sản phẩm bị mất tem bảo hành hoặc tem chắp vá, có dấu hiệu tác động tháo gỡ - (Áp dụng đối với 1 số sản phẩm có dán tem)

3. Sản phẩm bị tác động phần cứng, rơi rớt, va đập, biến dạng một góc hoặc toàn phần, sản phẩm có dấu hiệu tiếp xúc với chất lỏng.

4. Sản phẩm hư hỏng do lỗi của người sử dụng.

5. Sản phẩm bị khoá iCloud, Passcode, Touch ID, Pattern lock, Security Lock, UEFI đổi với Surface và EFI đối với MacBook.

6. Sản phẩm đã bẻ khoá (Cydia, Boot, Ghost, Recovery HĐH không phải mặc định của hãng sản xuất)

Khi quý khách rơi vào 1 trong 6 trường hợp trên, Vender có quyền từ chối bảo hành đối với sản phẩm. Trong trường hợp này, Vender sẽ đưa ra các giải pháp để khắc phục thiệt hại do những nguyên nhân trên gây nên. Chi phí sẽ được áp dụng nếu có.

VII. GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI VÀ TRANH CHẤP

1. Khi quý khách mua sản phẩm tại Vender, điều này đồng nghĩa với việc quý khách đã xem và đồng ý với các chính sách bảo hành tại mục I, II, III, IV, V, VI.

2. Vender luôn chủ động trong trường hợp có khiếu nại, tranh chấp. Lợi ích của quý khách hàng được Vender ưu tiên lên hàng đầu. Tuy nhiên điều này phải dựa trên các điều khoản đã nêu tại mục I, II, III, IV, V, VI.

3. Vender luôn mong muốn được phục vụ quý khách tốt nhất tại mọi thời điểm, xin quý khách đọc rõ điều khoản trước khi mua sản phẩm tại Vender.

*Điều khoản này áp dụng cho tất cả các sản phẩm.
*Điều khoản này có thể thay đổi, bổ sung theo từng thời điểm mà không cần thông báo trước!

Về đầu trang
Thu gọn