Apple ngăn người dùng iPhone hạ cấp từ iOS 15.6 về iOS 15.5

Apple ngăn người dùng iPhone hạ cấp từ iOS 15.6 về iOS 15.5

Người dùng iPhone không thể hạ cấp từ iOS 15.6 về iOS 15.5

Bằng động thái mới nhất của Apple, người dùng đã nâng cấp iPhone lên phiên bản iOS 15.6 mới nhất thì sẽ không thể hạ cấp xuống bản iOS 15.5 cũ hơn.

Ngày 20/7 vừa qua, bản cập nhật mới nhất cho iPhone và iPad là iOS 15.6 và iPadOS 15.6 được phát hành để vá lỗi cũng như bổ sung để tăng cường độ bảo mật của thiết bị. Sau khi một tuần trôi qua, thì mới đây Apple đã chính thức ngăn chặn người dùng hạ cấp về bản iOS 15.5 và iPadOS 15.5 cũ hơn. Hành động ngăn người dùng hạ cấp về phiên bản iOS cũ không quá mới vì vốn dĩ Apple đã từng làm nhiều lần như thế với các bản cập nhật trước đây.

Apple ngăn người dùng iPhone hạ cấp từ iOS 15.6 về iOS 15.5

iOS 15.6 và iPadOS 15.6 tập trung vào các cải tiến chung và sửa lỗi cho iPhone và iPad

Apple đã dành ra một tuần để người dùng trải nhiệm phiên bản mới và có thể quay về phiên bản cũ nếu gặp lỗi. Nhưng hiện tại nếu một khi bạn đã năng cấp lên iOS 15.6 thì không thể quay về bản iOS cũ nữa. Mục đích chính của hành động này nhằm để tăng cường khả năng bảo mật cũng như hạn chế các lỗi phát sinh khi sử dụng các phiên bản phần mền cũ, đảm bảo các thiết bị người dùng đang được cài đặt các phiên bản mới nhất.

Xem thông tin chi tiết về bản cập nhật iOS 15.6 và iPadOS 15.6

Ngoài ra, Apple cũng đang thử nghiệm bản cập nhật iOS 16 mới nhất để chính thức phát hành đến người dùng khi ra mắt với iPhone 14, dự kiến iPhone 14 và bản cập nhật iOS 16, iPadOS 16 sẽ ra mắt vào tháng 9 tới. Cập nhật tin tức mới nhất về iPhone 14 cùng Vender tại đây

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Về đầu trang
Thu gọn