Nên mua bộ sạc iPhone 14 Pro Max nào? Top củ sạc cho iPhone 14 Series đáng mua nhất

Nên mua bộ sạc iPhone 14 Pro Max nào? Top củ sạc cho iPhone 14 Series đáng mua nhất

Các mẫu iPhone mới nhất đều không bao gồm củ sạc kèm theo máy khi mua mà chỉ có duy nhất cáp sạc cổng USB-C to Lightning. Nếu bạn đang cần tìm mua củ sạc tương thích iPhone 14 series mà không biết nên chọn sạc nào thì hãy cùng tham khảo ngay top củ sạc chất lượng tốt nhất dành cho iPhone 14 dưới đây nhé.

Chọn mua củ sạc chính hãng Apple

Để luôn được đảm bảo an toàn cho pin iPhone và chất lượng khi sạc, người dùng nên chọn mua những loại củ sạc Apple chính hãng. Việc sử dụng các bộ sạc trôi nổi, không rõ nguồn gốc có thể gây ảnh hưởng xấu đến pin, chất lượng khi sạc không được đảm bảo, thậm chí có thể gây nguy cơ cháy nổ.

Dưới đây là những phụ kiện sạc di động iPhone 14 chính hãng Apple mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn cho điện thoại mới của mình.

Bộ sạc Apple 20W USB Type-C Power Adapter

Vô cùng nổi tiếng và luôn được người dùng chọn mua nhiều, bộ sạc Apple 20W USB Type-C Power Adapter là củ sạc đến từ thương hiệu Apple nên khi sử dụng sạc cho iPhone, iPad giúp tăng cao khả năng, tăng tuổi thọ cho pin mà còn bảo vệ người dùng và thiết bị hiệu quả.

Đặc biệt củ sạc Apple 20W USB-C này còn tích hợp công nghệ Power Delivery hỗ trợ sạc nhanh với công suất 20W mạnh mẽ giúp iPhone 14 VN/A (14 / Plus / Pro / Pro Max), iPad được nạp đầy năng lượng trong thời gian ngắn một cách an toàn, tối ưu.

Xem chi tiết tại đây.

 

Top củ sạc cho iPhone 14 Series đáng mua nhất

 

Bộ sạc Apple 30W USB Type-C Power Adapter

iPhone 14 Pro MaxiPhone 13 Pro Max mới cũng hỗ trợ sạc nhanh công suất tối đa lên đến 27W. Vì thế bạn có thể chọn mua Bộ sạc Apple 30W USB Type-C Power Adapter chính hãng Apple để có thể sạc iPhone 14 Pro Max của mình ở công suất sạc tối đa 27W.

Củ sạc được làm từ chất liệu nhựa cao cấp cho khả năng tản nhiệt tốt khi sạc ở công suất cao, chống quá nhiệt, chống va đập tốt và đạt chứng nhận an toàn dòng điện, không gây hại cho thiết bị khi sạc qua đêm.

Bộ sạc có công suất 30W đủ để sạc nhanh các dòng MacBook Air, iPad hoặc iPhone tiết kiệm đáng kể thời gian chúng ta phải chờ đợi khi sạc. Tuy nhiên củ sạc có kích thước khá to, không phù hợp để đem theo sạc iPhone ở mọi nơi.

Xem chi tiết tại đây.

Top củ sạc cho iPhone 14 Series đáng mua nhất

Apple 35W 2 cổng USB Type-C Power Adapter

Nếu bạn thường phải sạc cùng lúc nhiều thiết bị như iPhone, tai nghe AirPods, Apple Watch,… thì có thể cân nhắc bộ sạc Bộ sạc Apple 35W 2 cổng USB Type-C Power Adapter. Công suất cao hơn lên tới 35W, bộ sạc gồm 2 cổng USB-C hỗ trợ sạc ổn định đồng thời 2 thiết bị. Củ sạc tương thích và hỗ trợ sạc nhanh các dòng MacBook Air, iPad, iPhone, AirPods và Apple Watch.

Bộ sạc chính hãng Apple được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, chống quá nhiệt và chống va đập tốt. Đạt chứng nhận an toàn dòng điện nên bạn hoàn toàn khi sử dụng, có thể sạc điện thoại qua đêm sẽ không lo quá tải hay gây cháy nổ.

Xem chi tiết tại đây.

Top củ sạc cho iPhone 14 Series đáng mua nhất

Những củ sạc hãng thứ 3 uy tín

Bộ sạc chính hãng Apple chất lượng nhưng thường có giá thành cao mà công suất sạc lại thấp, vì vậy nếu bạn cần tìm củ sạc công suất sạc cao mà vẫn được Apple đảm bảo chất lượng thì những bộ sạc Belkin là sản phẩm bạn cần.

Belkin là thương hiệu về các phụ kiện bao gồm bộ sạc iPhone, pin sạc dự phòng, dán màn hình iPhone, hub chuyển đổi, cáp sạc được Apple khuyên dùng. Các sản phẩm Belkin đều đạt được nhiều chứng nhận về chất lượng từ Apple và Belkin cũng là thương hiệu phụ kiện được phép bày bán trong các cửa hàng Apple trực tiếp và cửa hàng online Apple Store.

Bộ Sạc Belkin BOOST↑CHARGE Pro 2 cổng USB-C GaN PD 3.0 PPS 65W - WCH013dqWH

Trong những củ sạc nhanh cho iPhone 14 Pro MaxiPhone 13 Pro Max, bạn có thể tham khảo củ sạc Belkin BOOST↑CHARGE Pro GaN PD 3.0 PPS 65W. Củ sạc Belkin ứng dụng vật liệu GaN để trọng lượng nhẹ hơn và kích cỡ nhỏ hơn. Bộ sạc có công suất cao lên đến 65W và gồm 2 cổng sạc USB-C nhưng kích thước chỉ bằng cục sạc Apple 30W tiện lợi để bạn có thể mang theo bất cứ lúc nào.

Bộ sạc Belkin 65W hỗ trợ các công nghệ sạc nhanh hiện đại nhất như PD 3.0, PPS giúp thời gian sạc pin trên iPhone được rút ngắn đáng kể, bảo vệ an toàn cho pin và vô cùng thuận tiện cho người dùng.

Xem chi tiết tại đây.

Top củ sạc cho iPhone 14 Series đáng mua nhất

Bộ Sạc Belkin BOOST↑CHARGE Pro 4-Port GaN Charger 108W

Nếu bạn cần nhiều công suất hơn và nhiều cổng sạc hơn thì bộ sạc Belkin BOOST↑CHARGE Pro GaN công suất cao 108W cùng 4 cổng sạc (2 cổng USB-C và 2 cổng USB-A) sẽ là lựa chọn hợp lý.

Bộ sạc tương thích nhiều loại máy tính xách tay bao gồm MacBook, Chromebook, bất kỳ chiếc máy tính nào có cổng USB-C, các mẫu điện thoại iPhone 14, iPad, Apple Watch, điện thoại Samsung Galaxy S22 Ultra và các thiết bị khác. Công nghệ Chia Sẻ Nguồn Thông Minh cho phép phụ kiện nhận ra nhu cầu điện năng và phân phối đầu ra cho tối đa 4 thiết bị được kết nối.

Xem chi tiết tại đây.

Top củ sạc cho iPhone 14 Series đáng mua nhất

Bộ sạc không dây MagSafe tốt nhất cho iPhone 14 series

Công nghệ Sạc không dây MagSafe kết nối với điện thoại thông qua phần nam châm đặt ở lưng máy để sạc pin cho điện thoại. Sạc không dây MagSafe có công suất sạc tối đa 15W. Sạc MagSafe hoạt động bằng cách sử dụng từ trường để nạp năng lượng cho iPhone 14, iPhone 13iPhone 12 (hiện tại chỉ có 3 dòng này hỗ trợ sạc MagSafe).

Bộ sạc MagSafe được thiết kế với dạng đĩa hình tròn, bên trong có chứa nam châm và các cuộn dây đồng. Bạn chỉ cần đặt bộ tứ iPhone 14 lên đế sạc thì phần nam châm sẽ tự hít vào và nhận điện hiện thông báo máy đang sạc. Tuy nhiên, một hạn chế của sạc MagSafe là ở công suất 15W nên sạc chậm hơn so với sạc dây Lightning.

Đế sạc đôi Apple MagSafe Duo Charger

Đế sạc đôi không dây chính hãng Apple MagSafe Duo Charger giúp bạn cung cấp năng lượng cho iPhone, AirPods, Apple Watch theo cách đơn giản, tiện lợi nhất. Đế sạc không dây MagSafe chính hãng Apple có thể sạc hai thiết bị của Apple cùng lúc.

Đặc biệt, bạn có thể gập lại đế sạc để sử dụng sản phẩm như một bộ sạc đơn độc lập và thuận tiện trong việc di chuyển. Nếu bạn cần sạc lại hai thiết bị Apple cùng lúc, bạn chỉ cần mở đế sạc Apple MagSafe Duo Charger ra.

Nếu bạn đang sở hữu nhiều sản phẩm Apple hỗ trợ sạc không dây, sạc Apple MagSafe Duo Charger là giải pháp lý tưởng cho tất cả. Không chỉ giúp bạn tiết kiệm được diện tích sử dụng, không cần tốn nhiều thời gian sạc lại các thiết bị và không phải chi nhiều tiền mua các bộ sạc riêng lẻ cho từng thiết bị.

Xem chi tiết tại đây.

Top củ sạc cho iPhone 14 Series đáng mua nhất

Belkin BOOST↑CHARGE PRO 3-in-1 Wireless Charger MagSafe

Dock sạc không dây Belkin BOOST↑CHARGE™ PRO 3-in-1 MagSafe cung cấp giải pháp sạc tiện lợi, cho phép bạn sạc cùng lúc 3 sản phẩm iPhone, Apple Watch và AirPods.

Sạc MagSafe mang đến khả năng căn chỉnh điện thoại iPhone liền mạch, giữ an toàn và cố định chắc chắn iPhone 12/iPhone 13/iPhone 14 của bạn luôn ở đúng vị trí sạc, ngay cả khi bạn lật xem điện thoại ở chiều dọc hay ngang. Belkin BOOST↑CHARGE™ PRO 3-in-1 MagSafe là bộ sạc MagSafe hãng thứ ba tốt nhất hiện nay và cũng là một trong số ít các bộ sạc MagSafe được phép bán trong Apple Store, các cửa hàng/đại lý uỷ quyền Apple.

Xem chi tiết tại đây.

Top củ sạc cho iPhone 14 Series đáng mua nhất

Để luôn bảo vệ tốt cho điện thoại của mình, bạn nên tìm mua các phụ kiện sạc chính hãng từ nhà sản xuất Apple hoặc từ các thương hiệu phụ kiện thứ 3 hợp tác với Apple. Nhưng quan trọng nhất bạn vẫn nên mua hàng ở các cửa hàng chuyên kinh doanh hàng Apple chính hãng có uy tín cao. Vender tự hào chính là điểm đến phù hợp nhất cho quý khách hàng. Vender chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng Apple từ điện thoại iPhone, iPad, MacBook, Apple Watch đến các phụ kiện của Belkin,…

Chi tiết liên hệ và đặt hàng:

☎️Điện thoại: 02822 006 007

🏆Chat Zalo: https://zalo.me/3580170500894915761

🏆Chat Facebook: https://m.me/vender.vn

🏘Địa chỉ Showroom: 379 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh📍Xem bản đồ

 

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Về đầu trang
Thu gọn