Cách đăng ký để cấp ID Tổ Chức trong Apple Business Manager (ABM)

Cách đăng ký để cấp ID Tổ Chức trong Apple Business Manager (ABM)

ID Tổ Chức là mã số nhận dạng duy nhất của bạn trong Apple Business Manager. Bạn có thể tìm thấy ID Tổ Chức của mình sau khi tổ chức được phê duyệt cho Apple Business Manager. Nếu chưa có, xem hướng dẫn cách đăng ký Apple cấp ID Tổ chức tại đây!

Sau khi đăng ký cấp ID ABM, Apple khuyên bạn nên xác minh doanh nghiệp càng sớm càng tốt để tránh làm gián đoạn dịch vụ. Các tổ chức doanh nghiệp có thể đăng ký Apple Business Manager và truy cập các tính năng đầy đủ bao gồm Đăng Ký Thiết Bị Tự Động và Cửa Hàng App và Sách.

Quá trình xác minh có thể mất nhiều ngày làm việc tùy theo khối lượng ứng dụng và liệu Apple có thể liên hệ với người liên hệ do bạn cung cấp hay không. Nếu tổ chức không được phê duyệt trong thời gian xác minh, thì tổ chức và dữ liệu tương ứng – ID Apple Được Quản Lý – sẽ bị xóa.

Đăng ký tổ chức của bạn với Apple Business Manager (ABM)

Bước 1: Truy cập https://business.apple.com/.

Bước 2: Chọn “Đăng ký ngay”.

Bước 3: Nhập và kiểm tra thật kỹ các thông tin sau về tổ chức:

  • Họ tên của người đăng ký thay mặt cho tổ chức. Lưu ý: Đây phải là tên người hợp pháp. Thông tin họ và tên như “Điều Phối Viên CNTT” hoặc “Triển Khai Apple” sẽ bị trả về để bạn chỉnh sửa.
  • Địa chỉ email công việc không được liên kết với tài khoản App Store hoặc iCloud, đồng thời chưa được dùng làm ID Apple cho bất kỳ dịch vụ hay trang web nào khác của Apple. Ghi chú: Địa chỉ email này sẽ trở thành ID Apple Được Quản Lý của quản trị viên. Hãy xem Các yêu cầu về địa chỉ email của tài khoản quản trị viên đầu tiên tại đây.
  • Tên của tổ chức. Ghi chú: Tên này có thể thay đổi khi bạn xác minh tổ chức của mình.
  • URL trang web. Ghi chú: Đây là trường không bắt buộc nhưng việc cung cấp thông tin cho trường này có thể đẩy nhanh quá trình xác minh của tổ chức.

Bước 4: Chọn có nhận tin tức và thông tin cập nhật về Apple Business Essentials hay không, sau đó chọn Tiếp Tục.

Bước 5: Tạo và xác nhận mật khẩu mới cho tài khoản mới, sau đó chọn mã vùng và nhập số điện thoại của bạn. Trước tiên, mã xác minh một lần sẽ được gửi đến địa chỉ email, sau đó một mã khác sẽ được gửi đến số điện thoại của bạn.

Bước 6: Làm theo các bước còn lại, sau đó chọn Bắt Đầu để bắt đầu sử dụng Apple Business Manager và Apple Business Essentials.

Xác minh đăng ký của bạn trong Apple Business Manager (ABM)

Sau khi xác minh đăng ký, bạn có thể tận dụng tối đa tất cả các tính năng của Apple Business Manager và Apple Business Essentials.

Bước 1: Truy cập https://business.apple.com/.

Bước 2: Đăng nhập bằng tài khoản quản trị viên, sau đó truy cập cài đặt tổ chức của bạn.

Bước 3: Chọn Xác Minh, sau đó nhập Mã Số D-U-N-S của Hệ Thống Số Hóa Dữ Liệu Quốc Tế của tổ chức bạn.

Để tìm hiểu thêm về cách xác định hoặc yêu cầu Mã Số D-U-N-S, hãy truy cập Mã Số D-U-N-S® trên trang web dành cho Nhà Phát Triển Của Apple.

Bước 4: Nhập thông tin liên hệ xác minh (tên, email và Vai Trò/Chức Danh) mà Apple có thể liên hệ để xác minh tổ chức của bạn. Ví dụ bao gồm CEO, CTO hoặc CFO của bạn.

Bước 5: Kiểm tra email để tìm thư gửi từ Apple Business Manager có dòng tiêu đề “Your enrollment is in review” (Chúng tôi đang xem xét đăng ký của bạn).

Trong quá trình xem xét, chúng tôi sẽ liên hệ với liên hệ xác minh qua điện thoại và yêu cầu họ xác nhận thông tin về bạn cũng như tổ chức của bạn trước khi phê duyệt đăng ký. Hãy đảm bảo mọi bộ lọc đều cho phép nhận thư từ tất cả các tên miền apple.com. Gọi lại nhanh chóng bất kỳ cuộc gọi nhỡ nào để quá trình đăng ký có thể tiến hành thuận lợi.

Bước 6: Sau khi tổ chức của bạn được phê duyệt, hãy tạo ngay ít nhất một người dùng nữa có vai trò Quản Trị Viên.

Quan trọng: Nếu bạn quên hoặc mất mật khẩu của mình trước khi tạo ít nhất một quản trị viên bổ sung, hãy sử dụng trang web iforgot.apple.com để đặt lại mật khẩu.

Đăng ký Apple Business Manager (ABM) tại Việt Nam. ABM là gì?

Chương trình Apple Business Manager là cổng thông tin của Apple dành cho nhu cầu công việc giúp Quý doanh nghiệp/công ty quản lý thiết bị và phân phối ứng dụng cho các nhân viên đang sử dụng thiết bị Apple của công ty từ xa một cách dễ dàng.

Bằng cách này các doanh nghiệp/công ty đang có hệ thống thiết bị Apple (Bao gồm: MacBook, iMac, Mac Studio, Mac Mini, iPhone, iPadApple TV) với số lượng lớn sẽ dễ dàng quản lý và nhanh chóng cài đặt các ứng dụng cần thiết cho nhân viên sử dụng khi làm việc tại nhà.

Xem chi tiết tại đây!

Cách đăng ký để cấp ID Tổ Chức trong Apple Business Manager (ABM)

 

 

Chi tiết liên hệ và đặt hàng:

Mua ngay tại: https://vender.vn

☎️Điện thoại: 02822 006 007

🏆Chat Zalo: https://zalo.me/3580170500894915761

🏆Chat Facebook: https://m.me/vender.vn

🏘Địa chỉ Showroom: 379 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh📍Xem bản đồ

 

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Về đầu trang
Thu gọn