Đánh giá, có nên mua màn hình di động ASUS ZenScreen không?

Đánh giá, có nên mua màn hình di động ASUS ZenScreen không?

ASUS ZenScreen màn hình di động bán chạy thế giới

Là nhà sản xuất màn hình di động hàng đầu thế giới và cũng là nhà sản xuất màn hình di động hỗ trợ cổng USB-C đầu tiên, ASUS hiểu rõ nhu cầu của người dùng trong các tình huống và quy trình công việc đa dạng. Các màn hình di động ASUS ZenScreen được thiết kế với những chức năng chuyên biệt cho các trường hợp sử dụng khác nhau.

Màn hình di động của ASUS đã được sử dụng rộng rãi trên toàn cầu, từ các doanh nghiệp nhỏ đến các tập đoàn lớn — bao gồm các công ty kế toán, luật sư, công ty tư vấn, chính phủ và các cơ quan khoa học tiên phong. Tham khảo các dòng màn hình ASUS tại đây!

Màn hình ASUS ZenScreen MB166CR 15.6 inch di động Full HD, IPS, USB-C

Với chính sách bảo hành 3 năm (riêng các dòng ZenScreen màn OLED áp dụng chính sách bảo hành 2 năm), bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng màn di động ASUS ZenScreen.

Khả năng tương thích

Màn hình di động ASUS ZenScreen có thể tương thích và hoạt động tốt với các mẫu MacBook:

Thiết kế và vẻ đẹp của ASUS ZenScreen

Thiết kế siêu nhẹ và tinh tế dành cho các chuyên gia.

Đánh giá, có nên mua màn hình di động ASUS ZenScreen không?

An toàn & Chứng nhận

Màn hình di động ZenScreen được thiết kế để di chuyển cùng với thiết lập PC đầy đủ khi di chuyển của bạn, tuân thủ nhiều quy định và chứng nhận quốc tế — bao gồm kiểm tra nhiễu điện từ (EMI), an toàn điện từ (EMC). Chúng cũng được TÜV Rheinland chứng nhận về khả năng hoạt động khử nhấp nháy và ánh sáng xanh thấp.

Màn hình ZenScreen phải vượt qua bài kiểm tra chính xác trong phòng thí nghiệm của ASUS vượt qua các tiêu chuẩn ngành, bao gồm kiểm tra tình trạng quá tải I/O, sốc, rung, độ ẩm và nhiệt độ - đảm bảo mức chất lượng và tính nhất quán cao nhất.

Mang đến sự yên tâm tuyệt đối

  • Chất lượng hiển thị loại A

Panels ASUS cao cấp mang lại trải nghiệm tuyệt vời trên màn hình di động ZenScreen. Cho dù bạn chọn màn hình Full HD hay tùy chọn có độ phân giải cao hơn nữa, hình ảnh sẽ rõ ràng và sắc nét để có trải nghiệm xem thoải mái — không có điểm sáng hoặc điểm tối nào có thể nhận thấy được.

Đánh giá, có nên mua màn hình di động ASUS ZenScreen không?

  • Chính sách bảo hành ba năm

Để mang lại sự yên tâm cho bạn, ASUS cung cấp chính sách bảo hành ba năm cho màn hình di động ZenScreen hoặc hai năm cho các dòng màn ZenScreen có tùy chọn màn hình OLED.

  • Dịch vụ Premium

Chúng tôi điều hành một hệ thống đáng tin cậy và hiệu quả để xử lý các yêu cầu, phản hồi và hỗ trợ từ khách hàng.

  • Các giải thưởng nhận được

ASUS ZenScreen đã được công nhận với nhiều giải thưởng thiết kế sáng tạo nhờ chất lượng và thiết kế đẳng cấp chuyên nghiệp.

Đánh giá, có nên mua màn hình di động ASUS ZenScreen không?

Lựa chọn màn hình di động rất tốt dành cho bạn

Cho dù bạn đang tìm kiếm một chức năng cụ thể, hiệu suất màu sắc hay một tùy chọn thân thiện với khả năng tài chính hàng ngày để giúp bạn bắt đầu, màn hình di động ASUS ZenScreen đều có thứ tốt nhất mà bạn đang tìm kiếm.

  • Tốc độ làm mới cao cho công việc và giải trí

Trải nghiệm xem siêu mượt cho làm việc và giải trí. Màn hình ASUS ZenScreen có tốc độ làm mới SmoothMotion lên tới 144 Hz. Và trên hết, công nghệ HDR tuân thủ DisplayHDR™ 400 và gam màu DCI-P3 đảm bảo độ tương phản và hiệu suất màu sắc vượt trội.

  • Màu sắc xuất sắc với công nghệ màn OLED

Màn hình OLED di động ASUS ZenScreen mang đến hiệu suất màu sắc xuất sắc và giảm thiểu hiện tượng mờ khi xử lý với tốc độ khung hình cao. Với thiết kế siêu nhẹ, siêu mỏng và khả năng kết nối đa dạng, những màn hình đột phá này là bạn đồng hành lý tưởng cho các chuyến đi.

Đánh giá, có nên mua màn hình di động ASUS ZenScreen không?

  • Màn hình cảm ứng kèm theo bút

Combo màn hình cảm ứng và bút di động tối ưu. Với tính di động không giới hạn và bút ASUS tương thích MPP 2.0, màn hình di động ZenScreen hoàn hảo để viết ghi chú, vẽ hoặc ký tài liệu - mọi lúc, mọi nơi. Lưu ý: Bút cảm ứng chỉ tương thích vài dòng màn hình ZenScreen theo chính sách của hãng.

Đánh giá, có nên mua màn hình di động ASUS ZenScreen không?

  • Pin tích hợp và chức năng chia sẻ không dây

Màn hình di động ASUS ZenScreen có pin tích hợp cung cấp thời gian sử dụng lên đến 3,5 giờ (tính năng hỗ trợ tuỳ dòng màn hình). Chức năng chia sẻ không dây cho phép bạn sao chép nội dung từ máy tính xách tay và thiết bị di động qua kết nối WiFi, Miracast hoặc AirPlay. Hơn nữa, chân đế điều chỉnh có thể gập lại giúp ZenScreen đứng ở nhiều góc độ cho trải nghiệm xem thoải mái.

  • Thích hợp sử dụng hàng ngày

Duy trì hiệu suất làm việc, bất kể bạn ở nơi đâu! Màn hình di động ASUS ZenScreen là sản phẩm đầu tiên trên thế giới tích hợp giải pháp tín hiệu kết hợp hỗ trợ truyền tải điện và video, đồng thời cho phép tương thích với mọi laptop có cổng USB-C hoặc USB-A (tuỳ dòng màn hình ZenScreen khác nhau mà sẽ hỗ trợ cổng kết nối khác nhau).

  • Sắp xếp lại không gian làm việc của bạn

Dòng màn hình di động ASUS ZenScreen MB249C không viền, kích thước lớn lên đến 23,8 inch độ phân giải Full HD và nhiều tùy chọn đế, màn ZenScreen MB249C cung cấp sự linh hoạt hoàn hảo để đáp ứng mọi nhu cầu. Thích hợp cho làm việc tại nhà, văn phòng hoặc không gian làm việc chung.

Đánh giá, có nên mua màn hình di động ASUS ZenScreen không?

  • Chân đế công thái học tối ưu hóa sự thoải mái

Chân đế ZenScreen MTS02D tối ưu hóa sự thoải mái khi xem bằng cách đặt màn hình ở đúng tầm mắt để giảm áp lực lên cổ và lưng của bạn. Chân đế sở hữu một lỗ cắm tripod 1/4-inch tương thích với các màn hình di động ASUS ZenScreen và màn hình di động chơi game ROG Strix.

*Áp dụng tuỳ dòng màn hình

- Phạm vi trọng lượng hỗ trợ: 590g-1150g.

- Áp dụng với một số mẫu có lỗ cắm tripod.

Đánh giá, có nên mua màn hình di động ASUS ZenScreen không?

  • Đa dạng và thích nghi với tất cả nhu cầu của bạn

Bộ kits treo phân vùng độc đáo giúp bạn giải phóng giải phóng không gian bàn làm việc quý giá bằng cách cho phép màn hình ASUS ZenScreen MB249C treo trên các vách ngăn hoặc tấm ngăn.

Đánh giá, có nên mua màn hình di động ASUS ZenScreen không?

  • Thực hiện nhiều nhiệm vụ với chân đứng gập ra

Tay nâng màn hình đóng vai trò là chân đứng tiện lợi để đặt ZenScreen MB249C một cách an toàn ở góc độ 12-60° trên bất kỳ bề mặt phẳng nào, đảm bảo góc nhìn thoải mái. Nó rất thích hợp cho việc đa nhiệm hoặc trình bày trong các nhóm nhỏ.

Đánh giá, có nên mua màn hình di động ASUS ZenScreen không?

  • Điều chỉnh dễ dàng với kẹp chữ C

Kẹp chữ C cho phép bạn nghiêng và xoay màn hình ZenScreen MB249C để có góc nhìn lý tưởng với mắt người dùng.

  • Trải nghiệm xem thoải mái với chân đứng sáng tạo

Chân đứng cực kỳ sáng tạo với khả năng nghiêng, xoay và điều chỉnh độ cao cho góc nhìn đa dạng và thoải mái với mắt người dùng.

  • Nhiều chế độ hiển thị

Hỗ trợ nhiều chế độ hiển thị với PC và điện thoại di động.

- Chế độ mở rộng

- Chế độ chia sẻ

- Chia sẻ không dây

Bạn có thể xem thêm các mẫu màn hình di động ASUS ZenScreen tại https://vender.vn

Chi tiết liên hệ và đặt hàng:

Website: Vender

☎️Điện thoại: 02822 006 007

🏆Chat Zalo: https://zalo.me/3580170500894915761

🏆Chat Facebook: https://m.me/vender.vn

🏘Địa chỉ Showroom: 379 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh📍Xem bản đồ

 

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Về đầu trang
Thu gọn