Đánh giá chân đế kiêm hub Satechi cho Mac Mini/Studio có khe gắn SSD

Đánh giá chân đế kiêm hub Satechi cho Mac Mini/Studio có khe gắn SSD

Satechi Stand & Hub là phụ kiện không thể thiếu nếu bạn đang sở hữu Mac Mini hoặc Mac Studio. Chân đế nâng đỡ kiêm hub thông mình, cung cấp các cổng kết nối bạn cần và tích hợp thêm khe cắm SSD mới nhất.

Khả năng mở rộng thêm nhiều cổng kết nối chỉ bằng một dây cáp duy nhất và vỏ SSD bên trong được nâng cấp hỗ trợ ổ đĩa NVMe Enclosure cho tốc độ nhanh hơn và thêm dung lượng lưu trữ. Sản phẩm không chỉ là một phần thiết yếu trong setup của bạn mà còn là bước đột phá trong trải nghiệm làm việc của bạn.

Đế kiêm hub Satechi cho Mac Mini/Studio có khe gắn SSD

Điểm cộng về thiết kế và nhiều cổng kết nối

Thiết kế phù hợp hoàn hảo cho máy Mac của bạn với phần trên của Stand & Hub lõm vào để cố định Mac Studio, Mac Mini. Bao gồm các đường cắt xung quanh để thông gió và luồng không khí, bạn không còn nỗi lo về việc tản nhiệt của máy. Kích thước hoàn hảo và màu sắc của Stand & Hub sẽ rất phù hợp với màu bạc hoặc xám không gian của máy Mac của bạn.

Đế kiêm hub Satechi cho Mac Mini/Studio có khe gắn SSD

Nhiều người dùng nhận xét Mac Studio của họ trông đẹp hơn khi đặt trên Chân đế Satechi Stand & Hub hơn là khi không có. Thậm chí nhiều người dùng Mac có thể không nhận ra Stand & Hub là phụ kiện của bên thứ ba.

Ngoài ra việc trang bị các cổng kết nối mở rộng ở phía trước chân đế còn là 1 điểm cộng lớn của phụ kiện này. Với 3 cổng USB-A, 1 cổng USB-C, giắc cắm tai nghe 3.5mm, khe cắm SD và microSD và bổ sung thêm khe cắm M.2 SATA SSD rất tiện dụng. 

Tuy nhiên cần lưu ý rằng các cổng kết nối trên Satechi Stand & Hub chỉ hỗ trợ truyền dữ liệu do đó bạn không thể sạc các thiết bị khác thông qua các cổng này. Vì thế bạn vẫn sẽ phải sử dụng các cổng kết nối phía sau của máy Mac hoặc các cổng phía trước trên Mac Studio để sạc các thiết bị khác.

Thuận tiện hơn với SSD NVMe

Satechi Stand & Hub nâng cấp trải nghiệm của bạn với tốc độ đáng kinh ngạc. Với vỏ SSD NVMe Enclosure tích hợp, bạn có thể truyền tệp, ảnh, và video với hiệu quả cao hơn, tận dụng tốc độ lên đến 10Gbps. Sự tối ưu hóa cho ổ đĩa thể rắn NVMe và M.2 SATA giúp giảm thiểu thời gian chờ đợi và tăng cường hiệu suất làm việc. 

Đế kiêm hub Satechi cho Mac Mini/Studio có khe gắn SSD

Tương thích với cả SSD NVMe và M.2 SATA, bạn có thể mở rộng không gian lưu trữ của mình mà không chiếm nhiều diện tích bàn làm việc. Tính năng SSD cũng hỗ trợ quá trình sao lưu Time Machine, giúp bảo vệ dữ liệu quan trọng của bạn một cách an toàn và thuận tiện.

Đế kiêm hub Satechi cho Mac Mini/Studio có khe gắn SSD

Satechi Stand & Hub cho Mac Mini/Studio là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính năng và thiết kế, mang lại trải nghiệm làm việc hiệu quả và tinh tế cho người dùng Mac hàng đầu. Sở hữu ngay hôm nay để trải nghiệm sự đổi mới và tiện ích tuyệt vời!

Bạn nên mua Satechi Stand & Hub nếu

  • Bạn có một chiếc Mac mini hoặc Mac Studio
  • Bạn muốn có nhiều cổng kết nối ở phía trước hơn
  • Bạn cần bộ nhớ SSD có thể mở rộng

Hai trong số những vấn đề lớn nhất mà người dùng Mac phải đối mặt là không có đủ cổng và dung lượng lưu trữ. Phụ kiện chân đế Satechi gọn gàng này có thể giải quyết cả hai mối bận tâm đó của bạn. Xem chi tiết và giá chân đế kiêm hub Mac Studio Satechi.

Đế kiêm hub Satechi cho Mac Mini/Studio có khe gắn SSD

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Về đầu trang
Thu gọn