Đôi nét về robot hút bụi lau nhà thông minh Dreame Xiaomi

Đôi nét về robot hút bụi lau nhà thông minh Dreame Xiaomi

Thành lập từ 2015, năm 2017 tham gia vào hệ sinh thái Xiaomi (theo global.dreametech.com) công ty Dreame Technology chuyên nghiên cứu sáng tạo và sản xuất các thiết bị gia dụng thông minh, Dreame từng bước gia nhập thị trường thế giới và gặt hái được nhiều thành công lớn với sản phẩm chủ lực là các dòng robot hút bụi và máy hút bụi cầm tay chất lượng. Robot hút bụi Dreame là một trong những dòng robot hút bụi có khả năng hút sạch bụi bẩn hiệu quả, giúp tiết kiệm thời gian dọn dẹp nhà cửa.

Robot hút bụi Dreame chính hãng Việt Nam

Đôi nét về robot hút bụi thương hiệu Dreame

Thương hiệu thuộc Dreame Technology, Dreame là một công ty chuyên sáng tạo và nghiên cứu các thiết bị gia dụng thông minh thành lập vào năm 2015 bởi Yu Hao, hiện trụ sở chính của công ty được đặt tại Giang Tô, Trung Quốc. Ông Yu Hao từng tốt nghiệp Đại học Thanh Hoa và là người có vốn kiến thức, những ý tưởng đột phá trong ngành công nghệ kỹ thuật.

Dreame hiện sở hữu đội ngũ R&D là những kỹ sư tốt nghiệp Đai học Thanh Hoa có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kỹ thuật hàng không vũ trụ. Nhà sáng lập tài ba cùng việc sở hữu đội ngũ nòng cốt chất lượng, Dreame thành công tạo ra những dòng sản phẩm ứng dụng công nghệ hàng không vũ trụ độc quyền, giúp đơn giản hóa việc lau dọn, mang đến cho mọi người cuộc sống sạch đẹp, hiện đại và tối ưu nhất.

Robot hút bụi lau nhà thông minh Xiaomi

Thương hiệu Dreame nằm trong hệ sinh thái sản phẩm gia dụng của Xiaomi, nổi tiếng với những dòng robot hút bụi lau sàn thông minh như Dreame D9, Dreame L10S Ultra, Dreame L20 Ultra,... dễ dàng điều khiển thông qua ứng dụng Mi Home đã và đang rất phổ biến với người tiêu dùng Việt Nam.

Robot hút bụi Dreame chính hãng Việt Nam

Với mong muốn mang đến sự tiện lợi, thoải mái và không khí trong lành tối đa cho cuộc sống gia đình bạn, Dreame Việt Nam mang đến những thiết bị hút bụi cầm tay không dây, robot hút bụi, robot lau nhà,… giúp bạn thuận tiện, không cần mất công sức vào dọn dẹp nhà cửa. Robot hút bụi Dreame chính hãng Việt Nam là trợ thủ đắc lực cho mọi chị em nội trợ, dòng sản phẩm có nhiều mức giá thành khác nhau, phù hợp nhiều phân khúc người sử dụng. Cái tên Dreame được nhắc đến khá nhiều trong thời gian gần đây trên các cộng đồng yêu công nghệ, đặc biệt là trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh gia đình.

Địa chỉ mua Robot hút bụi, lau sàn Dreame chính hãng Việt Nam

Dreame Việt Nam tự hào là một trong những đơn vị phân phối robot hút bụi chất lượng tại Việt Nam và người dùng có thể chọn mua các dòng Robot hút bụi, lau nhà Dreame chính hãng Việt Nam tại Vender – 379 Võ Văn Tần Phường 5 Quận 3.

Robot hút bụi chính hãng giá tốt

Nhiều chính sách hậu mãi, chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Được tư vấn hỗ trợ miễn phí, nhiệt tình hướng dẫn tất cả các cách thức bán hàng

Sản phẩm chính hãng Việt Nam, dùng được trong ứng dụng Dreame

Nguồn gốc rõ ràng, bảo hành chính hãng Dreame Việt Nam

5 ưu điểm nổi trội của robot hút bụi lau nhà Dreame Xiaomi

1. Vệ sinh sạch sẽ nhờ công sức hút mạnh mẽ, nhiều tính năng

Các dòng robot hút bụi, lau sàn Dreame chính hãng có công suất hút mạnh mẽ từ 3.000Pa cho đến 5.300Pa. Robot hút bụi thông minh có thể làm sạch mọi loại chất bẩn cứng đầu như bụi mịn, vụn bánh mì, vụn snack, tóc và lông động vật,… một cách dễ dàng. Kết hợp với chế độ lau sàn thông minh, robot vừa hút vừa lau sạch nhà bạn, dọn dẹp những bãi tương cà, tương ớt hay nước ngọt đổ trên sàn nhanh chóng. Robot, máy hút bụi Dreame luôn giữ cho không gian sống của bạn sạch sẽ.

2. Robot tự động làm sạch, hút bụi hiệu quả

Bên cạnh các loại máy hút bụi cầm tay không dây của Dreame, các dòng robot hút bụi Dreame sẽ chủ động hút và lau dọn sạch sẽ nhà bạn dựa trên các thiết lập sẵn. Một số dòng robot hút bụi hiện đại cao cấp còn có khả năng tự bơm đầy và vệ sinh hệ thống chứa nước lau, tự phân luồng rõ ràng nước sạch và nước bẩn. Đặc biệt, khi hết pin robot sẽ tự động chạy về trạm sạc mà không cần bạn can thiệp. Hoạt động tự động, duy trì thói quen lau dọn hàng ngày liên tục và hiệu quả.

3. Lưu và ghi nhớ bản đồ nhà, leo thảm vượt chướng ngại vật tốt

Các robot hút bụi của Dreame đều có khả năng lưu bản đồ ở các địa hình dọn dẹp khác nhau, số lượng tối đa có thể từ 4 đến 5 bản đồ. Thông qua hệ thống mắt thần LDS Laser kết hợp với sơ đồ lưu trữ, robot hút bụi thông minh sẽ chủ động dọn dẹp từng ngóc ngách trong nhà bạn. Bạn còn có thể tạo tường ảo để giới hạn phạm vi hoạt động của robot nhằm tránh chúng di chuyển vào chỗ không cần thiết hay nhà tắm, nhà vệ sinh, cầu thang,... Đặc biệt, hệ thống quan sát, cảm biến tân tiến giúp robot có thể tránh được vật cản dễ dàng, khả năng leo thảm, dọn thảm tuyệt vời.

4. Điều khiển robot hút bụi từ xa dễ dàng

Dreame thuộc hệ sinh thái sản phẩm gia dụng nhánh robot hút bụi lau sàn thông minh của Xiaomi nên bạn có thể điều khiển từ xa mọi hoạt động của robot hút bụi thông qua ứng dụng Mi Home. Người dùng đều có thể kiểm soát và nắm bắt được hiệu quả hút bụi của robot Dreame mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.

5. Ưu thế về giá thành, mức giá cạnh tranh cao

Robot hút bụi lau nhà thông minh Dreame có nhiều tính năng và hiệu quả sử dụng cao và cả chiếm ưu thế hơn hẳn về giá thành. Sản phẩm có nhiều chức năng hiện đại nhưng chi phí thấp nên các sản phẩm của Dreame vô cùng phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi người dùng, các gia đình Việt Nam kinh tế không cao cũng có thể yên tâm sắm robot hút bụi sử dụng, giảm tải công việc nhà nặng nhọc.

Từ các nghiên cứu thực tiễn, Dreame nhận ra rằng chi phí thuê nhân viên dọn dẹp theo giờ khá cao nhưng trong xã hội hiện đại, nhiều người dùng bận rộn không thể thường xuyên dọn dẹp nhà cửa hoặc việc dọn dẹp tốn nhiều công sức và thời gian. Do đó hãng đã quyết định sản xuất các thiết bị gia dụng, giúp đơn giản hóa việc dọn dẹp nhà cửa của bạn.

Nên mua robot hút bụi Xiaomi chính hãng ở đâu

Nhu cầu tìm mua các dòng máy robot hút bụi Dreame trên thị trường là rất lớn. Để an tâm hơn khi mua sắm các sản phẩm máy hút bụi Dreame chính hãng, tránh nguy cơ mua phải hàng nhái kém chất lượng, không được bảo hành hoặc sử dụng ở Việt Nam bạn có thể liên hệ trực tiếp mua robot hút bụi thông minh Xiaomi chính hãng với Vender để được hỗ trợ nhanh nhất.

Mua sắm robot hút bụi lau sàn thông minh tại 379 Võ Văn Tần Phường 5 Quận 3.

  • Robot hút bụi chính hãng giá tốt
  • Nhiều chính sách hậu mãi, chương trình khuyến mãi hấp dẫn
  • Được tư vấn hỗ trợ miễn phí, nhiệt tình hướng dẫn tất cả các cách thức bán hàng
  • Sản phẩm chính hãng Việt Nam, dùng được trong ứng dụng Dreame
  • Nguồn gốc rõ ràng, bảo hành chính hãng Dreame Việt Nam
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Về đầu trang
Thu gọn