Khi nào iOS 16 phát hành? iOS 16 tương thích iPhone nào?

Khi nào iOS 16 phát hành? iOS 16 tương thích iPhone nào?

iOS 16 là phiên bản phần mềm nâng cấp lớn tiếp theo đối với các người dùng iPhone. Đây là phiên bản kế nhiệm của iOS 15 và có nhiều sự thay đổi thú vị. Vậy khi nào iOS 16 ra mắt? iOS 16 tương thích với mẫu iPhone nào?

iOS 16 khi nào phát hành?

Rạng sáng ngày 08/09 giờ Việt Nam tại sự kiện Far Out, Apple đã chính thức giới thiệu hệ điều hành iOS 16 đến người dùng bên cạnh iPhone 14 series. Apple đã xác nhận ngày phát hành phiên bản chính thức của iOS 16 vào ngày 12/9.

Khi nào iOS 16 phát hành? iOS 16 tương thích iPhone nào?

Nguồn: Apple 

iOS 16 có gì mới?

iOS 16 cung cấp một loạt cải tiến cho màn hình khóa, bao gồm khả năng thêm các widget và tùy chỉnh giao diện, cũng như cách hiển thị thông báo mới. Màn hình khóa được thiết kế lại tập trung vào "giao tiếp, chia sẻ và thông minh" với nhiều tùy chọn hình nền mở rộng hơn, khả năng nhắn tin và chia sẻ ảnh nâng cao cũng như cải thiện hiệu suất Live Text.

iOS 16 sẽ là phiên bản đầu tiên cung cấp dịch vụ SOS khẩn cấp qua vệ tinh mới của Apple, cho phép người dùng liên hệ với dịch vụ ứng cứu khẩn cấp thông qua vệ tinh băng thông thấp. Tính năng đặc biệt này chỉ áp dụng cho iPhone 14 series và sẽ miễn phí trong hai năm đầu tiên.

Khi nào iOS 16 phát hành? iOS 16 tương thích iPhone nào?

Không giống như mọi năm, lần này Apple không phát hành iOS 16 và iPadOS 16 cùng một lúc. Cụ thể iOS 16 sẽ phát hành sớm hơn vào ngày 12/9 còn iPadOS 16 sẽ phát hành vào cuối mùa thu năm nay (Apple vẫn chưa cho biết thời gian cụ thể).

iOS 16 tương thích với các dòng iPhone nào?

iOS 16 tương thích với các dòng iPhone 8 trở về sau, tuy nhiên một số tính năng có thể chỉ khả dụng trên các thế hệ mới:

Đã có giá bán dự kiến của iPhone 14 series. Xem ngay tại đây!

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Về đầu trang
Thu gọn