Những điều quan trọng về MacBook Air M2 có thể bạn đã bỏ lỡ

Những điều quan trọng về MacBook Air M2 có thể bạn đã bỏ lỡ

Ngày bán MacBook Air M2 tại Việt Nam

Hiện tại kể từ ngày ra mắt vào 7/6 Apple vẫn chưa công bố chính thức về ngày mở bán MacBook Air M2. Hãng chỉ công bố MacBook Air M2 dự kiến sẽ lên kệ vào tháng 7. Như vậy nếu theo lịch trình dự kiến của hãng, dự đoán ngày bán MacBook Air M2 chính hãng Việt Nam sớm nhất sẽ rơi vào ngày 15-31/7. Tuy nhiên đây sẽ là đợt hàng số lượng có hạn.

Để được sở hữu và trên tay đánh giá MacBook Air M2 chính hãng Việt Nam sớm nhất quý khách có thể đặt mua trước tại Vender. Chi tiết đặt hàng xem tại đây.

Giá bán MacBook Air M2

Theo công bố từ Apple MacBook Air M2 sẽ có giá khởi điểm 1.199 USD đối với phiên bản cấu hình chuẩn CPU 8 nhân, GPU 8 nhân, RAM 8G và SSD 256GB cho tất cả các màu.

Để sở hữu bản nâng cấp lên GPU 10 nhân người dùng phải trả thêm 300 USD, cụ thể bản MacBook Air M2 CPU 8 nhân, GPU 10 nhân, RAM 8GB, SSD 512GB sẽ có giá là 1.499 USD. Bên cạnh đó, Apple cũng cung cấp một loạt các nâng cấp khác nhau cho MacBook Air M2 như nâng cấp RAM, SSD, bộ sạc công suất cao. Chi tiết giá bán MacBook Air M2 chính hãng Việt Nam xem tại đây.

Giá bán MacBook Air M2

Dây cáp sạc MacBook Air M2

Không còn sử dụng cổng sạc USB-C như trước, MacBook Air M2 được trang bị chuẩn sạc MagSafe mới. Và cáp sạc USB-C to MagSafe mới này cũng sẽ có màu sắc tương ứng với phiên bản MacBook Air M2 bạn chọn. Nếu chọn máy MacBook Air màu Midnight mới khách hàng sẽ nhận được cáp sạc màu Midnight tương tự.

Người dùng có thể mua rời cáp sạc USB-C to MagSafe nhiều màu sắc này tại cửa hàng trực tuyến của Apple với giá 49 USD nhưng hiện tại chưa mở bán, có thể phụ kiện này sẽ được mở bán cùng ngày với MacBook Air M2 mới.

Dây cáp sạc MacBook Air M2

Củ sạc/Bộ sạc của MacBook Air M2

MacBook Air M2 bản cấu hình GPU 8 nhân sẽ đi kèm bộ sạc 30W cổng USB-C. Trong khi đó bản MacBook Air M2 GPU 10 nhân sẽ được nhận kèm bộ sạc 35W 2 cổng USB-C. Trong trường hợp bạn chỉ muốn dùng bản MacBook Air M2 GPU 8 nhân và muốn nâng cấp bộ sạc từ 30W thành 67W thì chỉ cần trả thêm 20 USD. Bộ sạc nguồn USB-C 67W có thể sạc nhanh pin MacBook Air lên đến 50% trong 30 phút.

Màn hình MacBook Air M2

MacBook Air M2 sở hữu màn hình Liquid Retina 13.6-inch, là kích thước màn hình lớn nhất và sáng nhất hiện nay trong dòng MacBook Air. Cho hình ảnh rõ ràng và chân thật, hỗ trợ 1 tỷ màu cùng công nghệ True Tone. Hiển thị văn bản siêu nét, ảnh và phim rực rỡ và sống động hơn, với độ tương phản phong phú và chi tiết sắc nét. Như vậy màn hình MacBook Air M2 đã có sự thay đổi, lớn hơn so với MacBook Pro 13-inch và gần ngang với bản MacBook Pro 14-inch.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Về đầu trang
Thu gọn