Ứng dụng Loopsie trên iPhone chỉnh ảnh như anime, nhiều phong cách bằng AI

Ứng dụng Loopsie trên iPhone chỉnh ảnh như anime, nhiều phong cách bằng AI

Ứng dụng “hot” nhất dạo gần đây gọi tên Loopsie AI, đây là công cụ cho phép bạn biến một bức ảnh bình thường của mình thành tranh vẽ nhiều phong cách độc đáo. Người dùng iPhone có thể tải Loopsie và trải nghiệm ngay hôm nay.

"Loopsie AI - Khám phá khả năng sáng tạo vô hạn cùng muôn vàn tính năng hiện đại với hình ảnh của bạn!". Một công cụ dựa trên trí tuệ nhân tạo, giúp bạn biến hóa những bức ảnh của chính mình thành phong cách Anime thú vị, mới lạ. Hãy cùng Vender tìm hiểu ứng dụng chỉnh ảnh bằng AI và cách sử dụng Loopise trên iPhone trong bài viết dưới đây.

Ứng dụng Loopsie là gì?

Ứng dụng Loopsie là một ứng dụng giúp bạn tạo ra các hình ảnh theo nhiều phong cách hoặc các video với nhiều chuyển cảnh thú vị dựa trên trí thông minh AI mà không cần phải cài đặt tuỳ chỉnh gì quá nhiều. Người dùng có thể biến mọi bức ảnh từ tĩnh thành động với đa dạng phong cách nhờ ứng dụng Loopsie.

Ứng dụng Loopsie trên iPhone chỉnh ảnh như anime

Bạn có thể tạo ra những hình ảnh nghệ thuật độc đáo chỉ cần vài thao tác đơn giản. Cho dù bạn là một người có nhiều kinh nghiệm chỉnh ảnh hay chỉ đơn giản là người thích chia sẻ các hình ảnh của mình trên mạng xã hội thì Loopsie AI sẽ là công cụ bạn không thể bỏ lỡ.

Với Loopsie, bạn chỉ cần đưa những tấm ảnh chụp hoặc ảnh tải trên mạng hay bất cứ đâu để AI của ứng dụng tự xử lý và biến hóa thành một phiên bản 3D/anime vô cùng độc đáo. Bên cạnh tùy chọn chỉnh sửa phong cách anime, Loopsie còn có nhiều chế độ chỉnh khác như chỉnh thành phong cách hoá đá hay hình vẽ hoạt hình. Nói cách khác, công việc chính của Loopsie là khi bạn đưa ảnh vào, nó sẽ sử dụng hình ảnh đó và vẽ lại các hình ảnh theo phong cách mà anh em chọn.

Người dùng có thể tải ứng dụng Loopsie tại đây.

Hoặc mở "App Store" trên thiết bị của bạn -> Nhập tìm kiếm từ khoá “Loopsie” -> Sau đó tải ứng dụng Loopsie về.

Cách sử dụng Loopsie tạo ảnh anime siêu đẹp

Loopsie AI có thiết kế giao diện dễ sử dụng nên bạn không cần phải biết nhiều kỹ thuật phức tạp.

Bước 1: Sau khi tải ứng dụng Loopsie về iPhone, bạn mở ứng dụng Loopsie lên.

Bước 2: Kéo xuống mục AI Photo và chọn phong cách hình ảnh bạn mong muốn như Old School Anime AI (Anime), Marble Ai (hoá đá), Cybertoon AI (hoạt hình), Elf Anime (phong cách yêu tinh),…

Cách sử dụng Loopsie tạo ảnh anime siêu đẹp

Bước 3: Tiếp theo, bạn nhấn lệnh ‘’Import” và chọn hình ảnh của bạn từ điện thoại. Sau đó, điện thoại  sẽ quay trở về giao diện chính, hiển thị hình ảnh bạn đang xử lý (Processing màu tím). Bạn đợi một khoảng thời gian để ứng dụng xuất ra thành phẩm, trạng thái hình ảnh hiển thị là sẵn sàng (Ready màu xanh lá) là xong.

Bước 4: Lúc này bạn nhấn vào hình ảnh có trạng thái sẵn sàng (Ready màu xanh lá) để xem hình ảnh đã chỉnh sửa. Mặc định các hình này sẽ tự lưu về điện thoại iPhone của bạn.

Cách sử dụng Loopsie tạo ảnh anime siêu đẹp

Loopsie cơ bản vẫn là 1 ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh nên bạn có thể làm rất nhiều điều vui vẻ và tạo ra các hình ảnh độc đáo.

Ứng dụng Loopsie có tính phí không?

Ứng dụng Loopsie miễn phí khi sử dụng, cho bạn chỉnh sửa ảnh theo các phong cách tuỳ thích. Tuy nhiên nếu muốn thử nhiều phong cách mới lạ hoặc chỉnh sửa video thì bạn sẽ phải trả thêm phí để có thể sử dụng. Một số tính năng khác cũng có thể sẽ bị khóa và bạn cần trả phí để mở khóa nó. Người dùng có thể đăng ký dùng thử đầy đủ các tính năng trong vòng 3 ngày đầu tiên (free trial) sau đó sẽ thanh toán mức phí là 199.000 đồng/tuần, 229.000 đồng/tháng, 1.349.000 đồng/năm.

Cách sử dụng Loopsie tạo ảnh anime siêu đẹp

Cách sử dụng Loopsie tạo ảnh anime siêu đẹp

Đánh giá ứng dụng chỉnh ảnh AI Loopsie

Ứng dụng Loopsie mang đến bạn trải nghiệm chỉnh sửa ảnh cực thú vị, tiện lợi và dễ sử dụng. Nhưng vẫn có một vài yếu điểm như nhiều hình ảnh phức tạp hay đoạn video quá ngắn thì Loopsie không thể tạo ảnh, chỉnh sửa.

Ưu điểm:

- Miễn phí khi sử dụng cơ bản

- Hình ảnh nét vẽ đẹp

- Dễ sử dụng, không cần thao tác nhiều

- Có chỉnh sửa hình ảnh, video tuỳ thích. (một số tính năng phải trả phí để mở khoá)

Khuyết điểm:

- Người dùng không thể can thiệp vào kết quả xử lý cuối

- Hình ảnh quá phức tạp thì ứng dụng không thể chỉnh sửa

- Video quá ngắn thì ứng dụng không thể chỉnh sửa

- Muốn dùng nâng cao, nhiều phong cách chỉnh sửa thì phải tốn phí

- Chỉnh sửa video phải tốn phí

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Về đầu trang
Thu gọn