3 micro trên MacBook Pro mới giảm đến 60% độ ồn, đạt chuẩn phòng thu chuyên nghiệp

3 micro trên MacBook Pro mới giảm đến 60% độ ồn, đạt chuẩn phòng thu chuyên nghiệp

Vừa qua, Apple đã trình làng phiên bản Macbook Pro “tối tân nhất” của mình khi nó được trang bị hàng loạt thông số phần cứng khủng như màn hình mini LED với tần số quét 120 Hz, vi xử lý mạnh mẽ, hệ thống âm thanh sáu loa và 3 micro mà Apple ca ngợi là "tốt nhất trong các dòng máy tính".

Nhắm đến đối tượng là người dùng chuyên nghiệp, thực hiện các công việc sáng tạo nội dung như sản xuất video hoặc chuyên về âm thanh, Macbook Pro 2021 sở hữu vi xử lý M1 Pro hoặc M1 Max thế hệ mới, mà theo Apple tuyên bố, đây là con chip "mạnh nhất từ ​​trước đến nay" từng được đưa lên một chiếc máy tính xách tay.

Cùng với đó, bộ đôi Macbook Pro có trong mình hệ thống âm thanh sáu loa cho độ trung thực cao, bao gồm hai loa “tweeter” cho âm trường rõ ràng hơn, cùng bốn loa trầm giúp tăng “âm bass hơn 80%” so với các dòng Macbook từ trước.

Hệ thống âm thanh cũng hỗ trợ chế độ “Spatial Audio” vốn đã có mặt trên AirPods Pro hay mới đây nhất là AirPods 3. Qua đó, người dùng sẽ được chìm đắm hơn trong các bản nhạc trên nền tảng Apple Music hoặc khi xem phim có hỗ trợ chuẩn Dolby Atmos.

3 micro trên MacBook Pro mới giảm đến 60% độ ồn, đạt chuẩn phòng thu chuyên nghiệp

Nhờ khả năng tái tạo âm thanh 3 chiều của Spatial Audio, bất kể người dùng đang nghe nhạc hay xem phim thì họ cũng sẽ có được cảm giác như trong một rạp chiếu phim hay một nhà hát. Nhìn chung, đây thực sự là hệ thống âm thanh tốt nhất từng có trên một máy tính xách tay.

So với phiên bản Macbook Pro đầu tiên dùng chip M1 năm ngoái, Apple chỉ trang bị hai loa stereo chứ không được sáu loa. Tuy vậy, Macbook Pro 2020 vẫn được giới chuyên môn đánh giá cao về chất lượng loa.

Về khả năng thu âm, Apple cũng đã mang đến những nâng cấp toàn diện. Hãng cho biết micro trên Macbook Pro 2021 tương đương “chất lượng phòng thu” và cho khả năng khử tiếng ồn đến 60%, giúp cho các cuộc gọi video và ghi âm giọng nói được trong trẻo và rõ ràng hơn.

Nhờ 3 micro được tích hợp thẳng vào phần dưới bàn phím, Apple có thể lọc bỏ được nhiều tạp âm. Điều này càng phù hợp cho những ai chuyên làm nhạc và muốn có micro thu âm tốt. Khi đó, Macbook Pro 2021 là quá đủ và họ không phải cần một khoảng không gian kín, cũng như tốn thêm chi phí khi mua micro phòng thu.

Cho dù bạn sử dụng micro cho các tác vụ hằng ngày như gọi video, gọi điện thoại hoặc khi chơi các trò chơi trực tuyến hay sử dụng micro để hát, ghi âm nhạc, micro trên MacBook Pro chắc chắn sẽ không làm người dùng thất vọng!

Để mua MacBook Pro 2021 14 inchMacBook Pro 2021 16 inch chính hãng với giá tốt nhất, bạn có thể tham khảo tại Vender.vn.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Về đầu trang
Thu gọn