Nên mua ngay iPhone 14 Pro Max hay iPhone 13 Pro Max?

Nên mua ngay iPhone 14 Pro Max hay iPhone 13 Pro Max?

Bộ tứ iPhone 14 đang là những chiếc smartphone được quan tâm nhất trên thị trường với những cải tiến nổi trội về thiết kế cũng như hiệu năng. Ngay từ những ngày đầu mở bán, doanh số iPhone 14 series vẫn nằm hàng top. Từ nhiều lý do khác nhau, đây chính là thời điểm tốt để bạn nâng cấp và sở hữu một chiếc iPhone 14 mới.

Có nên mua iPhone 14 lúc này?

Ngay bây giờ iPhone 14 với mức giá chỉ từ 20 triệu đồng chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Chiếc iPhone cấu hình mạnh, vượt trội về cấu hình, màn hình, camera và thiết kế nhưng giá vô cùng hợp lý. Nếu bạn hướng tới sự ổn định, cứng cáp, hiệu năng mạnh mẽ đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng trong khoảng thời gian lâu dài đi kèm với mức giá cả hợp lý thì iPhone 14 là sự lựa chọn hoàn hảo. Chưa kể màu tím mới trên iPhone 14 series còn là phiên bản màu hot nhất năm nay rất phù hợp để bạn diện cùng các bộ cánh bắt mắt trong dịp xuân về.

Về iPhone 14 series

Mở bán chính thức tại Việt Nam vào ngày 14/10 vừa qua, iPhone 14 hiện đang là chiếc điện thoại được người dùng yêu thích và săn đón tìm mua, đây là chiếc iPhone tốt nhất mới nhất ở thời điểm hiện tại của Apple.

iPhone 14 có cùng hiệu năng với iPhone 14 Plus nhưng bản 14 Plus sẽ có kích thước to hơn là 6.7” trong khi 14 thường màn hình chỉ 6.1”. iPhone 14 Pro và 14 Pro Max sẽ bỏ thiết kế tai thỏ mà sử dụng thiết kế đục lỗ mới, kết hợp tính năng Dynamic Island cực kỳ thú vị.

4 lý do bạn nên mua ngay iPhone 14 bây giờ thay vì iPhone 13

Đặc biệt, iPhone 13 năm nay cũng có dung lượng pin cao cho thời gian sử dụng lâu, được nhiều người dùng đánh giá cao về độ "trâu" so với các dòng iPhone trước đây. Thế hệ iPhone 14 chính hãng VN/A năm nay được đánh giá cao khi có giá tiền tốt hơn và đáng mua hơn dòng iPhone 13 ở thời điểm hiện tại.

Mua iPhone 14 mới du xuân ngày Tết

Tết là dịp lễ quan trọng mỗi năm, đây là lúc mà chúng ta sắm sửa những món đồ mới cho bản thân và gia đình. Người thì mua sắm quần áo, người thì mua sắm những phụ kiện công nghệ như ti vi, tủ lạnh… Tất nhiên cũng không thể thiếu những món đồ công nghệ.

Sau 1 năm cày cuốc, nâng cấp chiếc iPhone 14 mới cùng bạn du xuân là một phần qùa tuyệt vời. Tết đến cũng là lúc bạn sử dụng hết tối đa công suất camera trên điện thoại. Và một chiếc điện thoại iPhone 14 mới sẽ giúp bạn bắt trọn mọi khoảnh khắc kỉ niệm với gia đình, bạn bè... trong dịp hội ngộ mà không gì có thể thay thế.

Camera của iPhone 14 series thu được nhiều ánh sáng gấp 2,2 lần vào ban đêm cho cả ảnh và video, được nhiều ánh sáng hơn iPhone 13. Cùng với chế độ chụp ban đêm (Night mode) sẽ tự động cảm điều chỉnh ánh sáng để bạn có thể chụp những bức ảnh chất lượng tốt, sáng và rõ nét dù ở trong điều kiện thiếu sáng.

4 lý do bạn nên mua ngay iPhone 14 bây giờ thay vì iPhone 13

Camera góc rộng tăng cường trên iPhone 14 cho phép bạn có thể chụp được các cảnh vật xung quanh một cách rõ nét và bao quát hơn những loại camera thường. Tính năng này cũng sẽ giúp bạn chụp cả đại gia đình, hội nhóm bạn bè dễ dàng, nhanh chóng mà không sợ thiếu mất bóng hình ai.

Thời điểm nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Vào mỗi dịp cuối năm trước tết đến tại nhiều cửa hàng sẽ có rất nhiều chương trình ưu đãi khác nhau nhằm thu hút người dùng và kích cầu mua sắm. Như vậy việc mua iPhone 14 lúc này giúp bạn tiết kiệm khá nhiều chi phí. Bạn vừa sở hữu chiếc điện thoại iPhone 14 mới nhất thị trường, vừa lại có ‘đồ chơi’ để du xuân giá tốt nhất.

Hiện tại iPhone 14 đang được giảm giá rất nhiều tại Vender, giảm sốc lên đến gần 4 triệu đồng. Một deal hời mà bạn nên cân nhắc nếu có ý định lên đời iPhone 14 bây giờ. Xem chi tiết tại đây.

4 lý do bạn nên mua ngay iPhone 14 bây giờ thay vì iPhone 13

Hiệu năng khủng, chiến game mùa lễ vô tư

iPhone 14iPhone 14 Plus đều trang bị chip A15 cực khủng, cân mọi tác vụ. Còn iPhone 14 Pro và Pro Max trang bị con chip A16 mới nhất. Bạn có thể sử dụng iPhone 14 để chiến các tựa game nặng thoải mái mà không lo giật lag trong những ngày nghỉ Tết sắp tới.

Màn hình đẹp, cày phim dịp lễ mệt nghỉ

Apple sử dụng tấm nền OLED tích hợp với màn hình Super Retina XDR độc quyền cho khả năng hiển thị chân thật, với độ sắc nét đến từng chi tiết. Kích thước màn hình iPhone 14 dao động khoảng 6.1 - 6.7 inch cung cấp cho bạn một không gian hiển thị rộng rãi để cày phim suốt dịp lễ.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Về đầu trang
Thu gọn