Chọn ARM

Chọn ARM "tốt nhất" cho màn hình Apple Pro Display XDR và Studio Display

ARM hay còn gọi là tay nâng/giá đỡ màn hình đang ngày càng phổ biến trong giới công nghệ. Nhất là những bạn có nhu cầu setup bàn làm việc hiện đại và tối giản thì giá treo màn hình ARM là phụ kiện không thể thiếu. Nếu bạn đang tìm mua tay ARM cho màn hình của mình hoặc phân vân chiếc ARM nào phù hợp cho màn hình của Apple (Pro Display XDR hay Studio Display) thì hãy xem hết bài viết này nhé.

Tay nâng màn hình - ARM màn hình là gì?

Tay nâng màn hình (hay được gọi là ARM màn hình) là dạng tay màn hình nhìn như các cánh tay robot máy, nó có thể treo màn hình và giúp bạn có góc nhìn lên đến 360 độ. Khi sử dụng với tay ARM màn hình của bạn sẽ gần như lơ lửng, không còn chân đế và những vướng bận không gian. ARM màn hình sớm nhận được sự ủng hộ đông đảo của người dùng với nhiều ưu điểm bổ ích:

- Có thể đặt được màn hình ở bất kỳ độ cao nào.

- Giá treo rất chắc chắn.

- Không chiếm diện tích trên bàn.

- Màn hình lơ lửng đẹp mắt.

- Có chỗ luồn dây đẹp đẽ.

- Giá thành ổn và phải chăng.

Chọn ARM tốt nhất cho màn hình Apple Pro Display XDR và Studio Display

Cách chọn ARM màn hình phù hợp với bạn

Chọn ARM hỗ trợ đúng kích thước màn hình

Để tránh tình trạng sử dụng màn hình xoay dọc không được do bị va vào cạnh bàn thì bạn nên chọn ARM hỗ trợ chính xác kích thước màn hình của bạn. Đây là thông số quan trọng khi bạn chọn mua ARM bởi vì nếu màn hình có kích thước lớn hơn số đo của ARM thì bạn sẽ không thể điều chỉnh vị trí góc màn theo ý thích được. Các dòng ARM của Human Motion hỗ trợ tốt cho mọi loại màn hình, tuỳ theo kích thước mà bạn chọn loại ARM phù hợp.

Human Motion T6: Dành cho màn hình có kích thước từ 17” đến 27”.

Human Motion T7: Dành cho màn hình có kích thước từ 17” đến 32”.

Human Motion VelasX: Dành cho màn hình kích thước từ 17” đến 32”.

Human Motion T9 Pro: Dành cho màn hình kích thước từ 17” đến 35”.

Human Motion T9 Pro DualDành cho 2 màn hình kích thước từ 17” đến 35”.

Về trọng lượng màn hình

Ngoài kích thước bạn cũng cần lưu ý nên chọn ARM hỗ trợ trọng lượng màn hình mà bạn đang sử dụng. Vì nếu trọng lượng màn lớn hơn số đo của ARM thì bạn sẽ gặp tình trạng giá đỡ màn hình bị chúi đầu về trước hoặc không thể nâng màn hình lên vị trí bạn muốn dù đã vặn ốc chặt.

Human Motion T6: Phù hợp màn hình có trọng lượng từ 2-7kg.

Human Motion T7: Phù hợp màn hình có trọng lượng từ 2-9kg.

Human Motion VelasX: Phù hợp màn hình có trọng lượng từ 2-8kg.

Human Motion T9 Pro: Dành cho màn hình kích thước từ 2-15kg.

Human Motion T9 Pro Dual: Dành cho 2 màn hình kích thước từ 2-15kg.

Kiểu lắp đặt hỗ trợ

Giá đỡ màn hình ARM được chia thành 2 loại nhỏ là ARM kẹp bàn và ARM đính tường. Để có tính tiện dụng cao, các bạn nên chọn loại ARM kẹp bàn thay vì đính cố định trên tường nhà. Bạn có thể thay đổi góc làm việc bất kỳ lúc nào nên các loại ARM kẹp bàn sẽ không ảnh hưởng đến kiến trúc nhà nhưng vẫn đảm bảo tính linh hoạt rất cao.

Hiện nay các loại ARM Human Motion đều là loại ARM kẹp bàn, hỗ trợ 2 hình thức lắp đặt là kẹp bàn và khoan lỗ trên mặt bàn rất phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

Màn hình Pro Display XDR phù hợp với loại ARM nào?

Nếu bạn đang sử dụng màn hình Apple Pro Display XDR và có nhu cầu chuyển sang dùng tay nâng ARM để đơn giản hoá không gian làm việc thì bạn không thể bỏ qua Giá treo màn hình ARM Human Motion T7. Ngoài ra một sự lựa chọn tuyệt vời khác là Giá treo màn hình ARM Human Motion VelasX - cung cấp thêm 2 cổng kết nối USB 3.0 tiện lợi nếu bạn đang muốn có thêm cổng kết nối.

Mua ARM Human Motion VelasX tại đây.

Chọn ARM tốt nhất cho màn hình Apple Pro Display XDR và Studio Display

Pro Display XDR có kích thước màn là 32” cùng khối lượng là 7.48kg hoàn toàn phù hợp với các thông số mà ARM Human Motion T7 hỗ trợ. Tay nâng T7 cũng chịu lực khỏe hơn, các động tác nâng - hạ - xoay màn cũng mượt và êm hơn với công nghệ trợ lực lò xo HumanForce 2.0. ARM Human Motion T7 cung cấp góc xoay ngang dọc 180° và góc lật (úp/ngửa) màn hình +- 180°. Ngoài ra bạn còn có thể nâng hạ độ cao màn từ 17.5 - 43.5 cm và có thể vươn dài màn hình ra xa tới 54.9 cm.

Bởi vì có 3 khớp xoay nên ARM màn hình T7 có tính linh hoạt rất cao, có thể chỉnh màn hình lại gần, lên cao, hay xoay trái phải đều được. Được làm từ kim loại thép và nhôm nên Human Motion T7 có độ bền tuyệt vời, chống ăn mòn, rỉ sét, sản phẩm cũng rất vững chắc khi sử dụng nên bạn không cần quá lo lắng. Human Motion T7 là giá đỡ màn hình có mức giá phải chăng, phù hợp nhiều loại màn hình với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. Sản phẩm còn có thiết kế đạt giải iF Design Award 2021 - Các thiết kế sản phẩm công nghiệp sáng tạo xuất sắc nhất năm. Do đó khi sử dụng Human Motion T7 cùng với màn hình Apple Pro Display XDR bạn sẽ sở hữu góc làm việc tuyệt vời nhất, rất hiện đại mà vô cùng gọn gàng.

Mua ARM Human Motion T7 tại đây.

Nếu bạn đang có 2 màn hình Pro Display XDR nhưng chỉ muốn sử dụng 1 giá treo màn hình mà thôi thì ARM Human Motion T9 Dual sẽ là lựa chọn tốt cho bạn. Thiết kế chắc chắc, sức nâng chịu đựng lên tới 15kg mỗi màn (tổng 30kg) bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Mua ARM Human Motion T9 Dual tại đây.

Chọn lựa ARM cho màn hình Studio Display của Apple?

Nếu Human Motion T7 sánh đôi với Pro Display XDR thì chắc chắn Studio Display phải đi cùng tay đỡ ARM Human Motion T6. Tay đỡ màn hình Human Motion T6 hỗ trợ màn hình có kích thước tối đa là 27” cùng với trọng lượng từ 2-7kg, thông số này hoàn toàn phù hợp với sản phẩm Studio Display mới nhất của nhà Táo. Hoặc nếu bạn muốn dư dả hơn thì cũng có thể chọn tay ARM Human Motion T7 đều được.

Chọn ARM tốt nhất cho màn hình Apple Pro Display XDR và Studio Display

Giá treo màn hình Human Motion T6 kết hợp với màn hình Apple Studio Display không những giúp bàn làm việc của bạn trở nên gọn gàng hơn, đẹp hơn mà còn giúp việc điều chỉnh màn hình thuận tiện hơn. Đặc biệt là dân văn phòng, thiết kế hay IT khi sử dụng tay nâng ARM Human Motion T6 sẽ cung cấp cho bạn nhiều góc nhìn phù hợp từng trường hợp giúp bạn cải thiện tư thế làm việc và sức khoẻ tốt hơn, khi ngồi làm lâu cũng sẽ thoải mái và tránh tình trạng đau mỏi vai gáy do cúi đầu quá nhiều.

- Nâng hạ tối đa 10.8 ~ 41.7cm.

- Góc xoay 180 độ (-90 độ ~ 90 độ).

- Góc quay màn 180 độ (-90 độ ~ 90 độ).

- Góc lật màn 135 độ (-45 độ ~ 90 độ).

Phạm vi mở rộng tối đa (khoảng cách về phía bạn mà cánh tay có thể vươn tới): 46.3 cm.

Đặc biệt hơn, giá treo màn hình Human Motion T6 rất dễ lắp đặt và tháo lắp nên mọi đối tượng đều có thể sử dụng: Bạn có thể kẹp ở bàn làm việc trên công ty, tại phòng khách, phòng ngủ trong nhà mình,… giúp không gian làm việc của bạn được giải phóng hoàn toàn, trở nên thú vị và sạch sẽ hơn rất nhiều.

Mua ARM Human Motion T6 tại đây.

Mua Giá đỡ Human Motion chính hãng giá tốt nhất tại VENDER

VENDER tự hào khi được trở thành đại lý chính hãng của thương hiệu Human Motion nổi tiếng tại Việt Nam. Các sản phẩm ARM Human Motion do VENDER bán ra đều là hàng chính hãng, có chất lượng tốt nhất cũng như mức giá ưu đãi nhất dành cho người dùng. Các bạn có thể mua ngay Giá treo màn hình Human Motion T7, T6, VelasX và T9 chính hãng tại đây!

Chi tiết hỗ trợ giải đáp thắc mắc:

☎️Điện thoại: 02822 006 007

🏆Chat Zalo: https://zalo.me/3580170500894915761

🏆Chat Facebook: https://m.me/vender.vn

🏘Địa chỉ Showroom: 379 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh📍Xem bản đồ

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Về đầu trang
Thu gọn