Ốp lưng Apple trong suốt không ố vàng cho iPhone 14, 13 series

Ốp lưng Apple trong suốt không ố vàng cho iPhone 14, 13 series

iPhone 14 Pro Max màu tím mới sở hữu vẻ ngoài đẳng cấp, tông màu sắc mới nổi bật và không kém phần sang trọng. Vì thế việc sử dụng một chiếc ốp lưng chất lượng sẽ giúp bạn bảo vệ iPhone 14 tốt hơn, giảm thiểu nguy cơ máy bị trầy xước và nứt vỡ khi va đập. Trên thị trường có nhiều loại ốp lưng iPhone với nhiều mẫu mã đa dạng nhưng những chiếc ốp iPhone có cấu tạo từ TPU hoặc nhựa PC được nhiều người dùng lựa chọn bởi chúng đem lại khả năng chống sốc, chống va đập rất tốt.

Ốp lưng trong suốt Apple MagSafe cho iPhone 14 series phân khúc cao cấp vừa cứng cáp bảo vệ điện thoại của bạn lại vừa tương thích với sạc không dây MagSafe tiện lợi. Case Apple dành cho iPhone 14 series, iPhone 13 series giúp bảo vệ tốt điện thoại của bạn và hạn chế tối đa những va đập phát sinh không đáng có. 

Ốp lưng chống sốc cho iPhone tốt nhất

Ốp Clear Case do chính chủ Apple bán ra có chất lượng rất tốt, đây là một lựa chọn hết sức tuyệt vời cho điện thoại của bạn. Ốp lưng được gia công từ một miếng nhựa liền mạch bo cong từ mặt sau lên phần viền, không có các phần tiếp nối hở ra mất thẩm mỹ. Clear case cho iPhone 14 series, 13 series,… cứng cáp và ôm khít vào điện thoại, các lỗ loa, cụm camera cũng được hoàn thiện chính xác khi so với các loại ốp dẻo trong suốt giá rẻ khác trên thị trường.

Được thiết kế tỉ mỉ và cẩn thận, sản phẩm đem lại cảm giác cầm rất sướng và đã tay, cầm rất chắc chắn, không hề có cảm giác cấn tay hay khó chịu. Ốp lưng chính hãng Apple còn chống trơn trượt khi sử dụng, với những người dùng bị đổ mồ hôi tay cũng không lo bị rơi rớt khi cầm. Với thiết kế nâng đỡ cụm camera ở mặt sau nên người dùng hoàn toàn yên tâm khi cụm camera iPhone của mình được bảo vệ an toàn.

Có nên mua Clear case Apple cho iPhone 14, iPhone 13 series không?

Case trong suốt không bị ố vàng của Apple

Case Apple trong suốt mang đến cho iPhone của bạn vẻ ngoài sang trọng, để bạn tự tin khoe dáng iPhone 14 Pro Max màu tím màu hot trend năm nay. Khuyết điểm của dạng ốp trong suốt là dễ bị ố vàng theo thời gian tuy nhiên nhờ hàng ngàn giờ thử nghiệm của Apple, với thiết kế và R&D họ đã có thể giải quyết những vấn đề đó bằng case Apple trong suốt dành cho iPhone của mình. Điểm đặc biệt và đáng tiền của những chiếc case Apple trong suốt là việc những chiếc ốp này khi sử dụng sẽ không bị ố vàng sau vài tháng sử dụng giống như nhiều chiếc ốp iPhone trong suốt đang bán trôi nổi trên thị trường hiện nay.

Có nên mua Clear case Apple cho iPhone 14, iPhone 13 series không?

Ốp lưng sạc MagSafe tiện lợi

Ốp lưng có khả năng tương thích với sạc không dây MagSafe tiện lợi nên bạn có thể sử dụng iPhone sạc không dây, sạc MagSafe mà không cần gỡ ốp lưng hay gặp bất kì khó khăn nào. Mặt sau có vòng tròn nam châm MagSafe thể hiện vị trí sạc vừa có tác dụng hít dính với pad sạc MagSafe, vừa tối ưu hóa khả năng sạc không dây cho iPhone, tránh thất thoát năng lượng khi sạc.

Có nên mua Clear case Apple cho iPhone 14, iPhone 13 series không?

Mua ốp lưng Apple Clear case cho iPhone giá tốt ở đâu?

Hiện tại, bạn có thể chọn mua các sản phẩm ốp lưng Apple cho iPhone 14 Pro Max, iPhone 13 Pro Max, iPhone 14 series, iPhone 13 series,… chính hang giá tốt nhất tại Vender. Vender cung cấp tất cả sản phẩm của Apple từ sơ cấp đến cao cấp, với sự đa dạng về mẫu mã để bạn lựa chọn. Quý khách cần biết thêm thông tin, vui lòng truy cập vào website Vender.vn hoặc hotline 02822006007 để được tư vấn chi tiết.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Về đầu trang
Thu gọn