iPhone 13 xách tay có thực sự đáng mua trong thời gian này?

iPhone 13 xách tay có thực sự đáng mua trong thời gian này?

Năm nay, iPhone 13 chính hãng sẽ được lên kệ sớm hơn iPhone 12 một tháng. Bên cạnh đó, giá của iPhone mới chính hãng cũng sẽ hấp dẫn và cạnh tranh hơn rất nhiều so với các sản phẩm xách tay. 

Vender.vn sẽ chính thức mở bán iPhone 13 bản VN/A từ ngày 22/10. Trước đó một tuần (15/10), chúng tôi sẽ cho đặt trước sản phẩm. Như vậy, năm nay iPhone 13 chính hãng về Việt Nam sớm hơn nhiều so với mọi năm, là tín hiệu tích cực của thị trường. 

iPhone 13 chính hãng sẽ bán ra với 4 phiên bản gồm iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro 13 Pro Max. Giá bán dự kiến tại Vender.vn vô cùng cấp hẫn, ở mức chỉ từ 20.490.000 đồng cho bản iPhone 13 mini đến 32.990.000 đồng cho bản iPhone 13 Pro Max, tất cả đều là bản dung lượng thấp nhất 128 GB. 

Hiện tại, giá iPhone 13 xách tay vẫn còn ở mức rất cao. Cụ thể, iPhone 13 Pro Max xách tay đang có giá từ 40,5 triệu đồng. iPhone 13 ở mức 26,5 triệu đồng. Trong khi đó, iPhone 13 Pro từ 31,5 triệu đồng. Đây đều là giá của máy được xách tay từ Singapore. Hàng Mỹ sẽ cao hơn khoảng 2 triệu đồng.

Vì thế, người dùng chỉ cần chờ thêm vài ngày là có thể sở hữu iPhone 13 chính hãng cùng mức giá tốt và nhiều chế độ bảo hành, hậu mãi. Đồng thời, khi mua iPhone xách tay, người dùng phải đối mặt với rất nhiều rủi ro, nguy hiểm. 

iPhone 13 xách tay có thực sự đáng mua trong thời gian này?

Trước đây, từng xảy ra việc hàng loạt iPhone xách tay tại Việt Nam bất ngờ bị khóa iCloud sau khi khôi phục cài đặt gốc. Điều đáng nói trong những vụ việc này là tài khoản iCloud hoàn toàn xa lạ với chủ nhân.

Để mở khóa những chiếc iPhone bị khóa iCloud ngoài ý muốn, người dùng phải chứng minh nhiều giấy tờ nhiêu khê. Do đó, hầu hết khách hàng rơi vào trường hợp này không thể làm gì hơn ngoài việc bán xác máy, rã máy lấy linh kiện.

Với những rủi ro tiềm ẩn, người tiêu dùng chỉ nên mua iPhone chính hãng tại các đại lý ủy quyền của Apple tại Việt Nam, trong đó có Vender.vn. Ngoài sự đảm bảo do chính hệ thống bán lẻ chính hãng này cam kết, người dùng còn được các trung tâm bảo hành ủy quyền của Apple tại Việt Nam hỗ trợ nhanh chóng và đầy đủ hơn nhờ có thông tin mua hàng.

Vì thế, người dùng nên cân nhắc thật kỹ trước khi chọn mua iPhone xách tay. Các thiết bị này có mức giá không hề nhỏ và khi sử dụng người dùng cũng sẽ có cảm giác thiếu yên tâm. Trong khi đó, những chiếc iPhone chính hãng luôn sở hữu linh kiện chất lượng, phần mềm được đảm bảo. Với trường hợp gặp lỗi từ nhà sản xuất, sản phẩm sẽ được bảo hành theo chính sách của Apple.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Về đầu trang
Thu gọn