Review ARM Human Motion: Bền bỉ, độ linh hoạt cao, giá thành rẻ

Review ARM Human Motion: Bền bỉ, độ linh hoạt cao, giá thành rẻ

Vì sao bạn nên chọn ARM màn hình Human Motion?

Tay nâng màn hình (hay được gọi là ARM màn hình) là dạng tay nâng có thể treo màn hình cung cấp góc nhìn lên đến 360 độ. Khi đó màn hình của bạn sẽ gần như lơ lửng, không còn thấy chân đế thô kệch và chiếm không gian diện tích.

Review ARM Human Motion: Bền bỉ, độ linh hoạt cao, giá thành rẻ

ARM màn hình từ thương hiệu Human Motion luôn được tin dùng nhờ những ưu điểm bổ ích:

- Có thể giữ được màn hình ở bất kỳ độ cao nào.

- Cung cấp góc nhìn rộng, nhiều góc độ hiển thị và có thể xoay màn hình ngang, dọc.

- Giá treo rất chắc chắn, có chỗ luồn dây thẩm mỹ.

- Giá thành ổn và phải chăng. Nhiều loại ARM phù hợp mọi màn hình.

- Làm từ kim loại thép và nhôm nên ARM Human Motion có độ bền tuyệt vời, chống ăn mòn, rỉ sét.

Làm sao để biết chiếc ARM nào phù hợp với màn hình của bạn?

Kiểm tra kích thước màn hình ARM hỗ trợ

Để màn hình không bị va đập vào mặt bàn khi sử dụng bạn nên kiểm tra kích thước của màn hình rồi chọn đúng loại giá treo ARM có hỗ trợ kích thước đó. Đây là thông số quan trọng khi bạn chọn mua ARM. Tốt nhất bạn nên chọn ARM hỗ trợ kích thước màn hình lớn hơn màn hình hiện tại của bạn bởi vì nếu kích thước thực màn hình lớn hơn số đo mà ARM hỗ trợ thì bạn sẽ không thể điều chỉnh vị trí góc màn theo ý thích được.

Các dòng ARM của Human Motion hỗ trợ tốt cho mọi loại màn hình, hãng cũng cung cấp các thông số kích thước màn hình để bạn dễ dàng lựa chọn.

Review ARM Human Motion: Bền bỉ, độ linh hoạt cao, giá thành rẻ

Kiểm tra trọng lượng màn hình

Ngoài ra bạn cũng cần lưu ý nên chọn ARM hỗ trợ tốt trọng lượng loại màn hình mà bạn đang sử dụng. Nếu chọn ARM có hỗ trợ trọng lượng màn nhỏ hơn số đo của màn hình thì sẽ gặp tình trạng giá đỡ màn hình bị chúi đầu về trước hoặc không thể nâng màn hình lên vị trí bạn muốn dù đã vặn ốc chặt.

ARM Human Motion hỗ trợ 2 kiểu lắp đặt

Để có tính tiện dụng cao, các bạn nên chọn loại ARM kẹp bàn thay vì ARM cố định. Vì bạn có thể thay đổi góc làm việc bất kỳ lúc nào nên các loại ARM kẹp bàn sẽ không ảnh hưởng đến kiến trúc nhà nhưng vẫn đảm bảo tính linh hoạt rất cao.

Hiện nay các loại ARM Human Motion đều là loại ARM kẹp bàn, hỗ trợ 2 hình thức lắp đặt là kẹp bàn và khoan lỗ trên mặt bàn rất phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Dù bạn là nữ giới cũng có thể dễ dàng lắp đặt và sử dụng ARM.

Review ARM Human Motion: Bền bỉ, độ linh hoạt cao, giá thành rẻ

So sánh các mẫu ARM màn hình của Human Motion

Review ARM Human Motion: Bền bỉ, độ linh hoạt cao, giá thành rẻ

- ARM Human Motion T6: Cung cấp khoảng cách mà ARM có thể vươn tới ~46cm, trang bị lò xo trợ lực vô cùng mạnh mẽ. Góc màn hình lên tới 135 độ.

- ARM Human Motion T7: Phù hợp cho những không gian bàn rộng khi có thể vươn tới khoảng cách tối đa ~55cm. Góc màn hình lên tới 360 độ.

Review ARM Human Motion: Bền bỉ, độ linh hoạt cao, giá thành rẻ

- ARM Human Motion VelasX - cung cấp thêm 2 cổng kết nối USB 3.0 giúp kết nối thêm nhiều thiết bị ngoại vi như chuột, bàn phím, hub kết nối,... tiện lợi nếu bạn muốn có thêm cổng kết nối tại góc làm việc.

- ARM Human Motion T9 Pro: Cho phép bạn xoay, lật màn hình cực kì linh hoạt, khả năng ARM vươn dài lên tới ~51cm. Trang bị công nghệ trợ lực tiên tiến piston HumanForce 2.0 có thể nâng đỡ tốt các loại màn hình máy tính trên thị trường.

- ARM Human Motion T9 Pro Dual: Nếu bạn có 2 màn hình nhưng chỉ muốn sử dụng 1 giá treo màn hình mà thôi thì ARM Human Motion T9 Pro Dual là lựa chọn tuyệt vời. Thiết kế chắc chắc, sức nâng chịu đựng lên tới 15kg mỗi màn (tổng 30kg) bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Mua ARM HumanMotion ở đâu?

Vender tự hào khi được trở thành đại lý chính hãng của thương hiệu Human Motion nổi tiếng tại Việt Nam. Các sản phẩm ARM Human Motion do Vender bán ra đều là hàng chính hãng, có chất lượng tốt nhất cũng như mức giá ưu đãi nhất dành cho người dùng. Các bạn có thể mua ngay Giá treo màn hình Human Motion T7, T6, VelasX và T9 chính hãng tại đây!

Chi tiết liên hệ và đặt hàng:

☎️Điện thoại: 02822 006 007

🏆Chat Zalo: https://zalo.me/3580170500894915761

🏆Chat Facebook: https://m.me/vender.vn

🏘Địa chỉ Showroom: 379 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh📍Xem bản đồ

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Về đầu trang
Thu gọn