Top các mẫu ARM màn hình HumanMotion được yêu thích nhất

Top các mẫu ARM màn hình HumanMotion được yêu thích nhất

Giá đỡ màn hình Human Motion là những một trong các phụ kiện bạn không thể thiếu nếu muốn góc làm việc của mình trở nên gọn gàng và xinh đẹp hơn.

Không hoạt động cố định như là các chân đế đứng thông thường, ARM màn hình Human Motion hoặc Tay nâng màn hình có thể giúp bạn treo màn hình lên cao để có góc nhìn lên đến 360 độ. Khi gắn màn hình với tay ARM HumanMotion thì màn hình của bạn sẽ gần như lơ lửng, không còn chân đế chiếm nhiều không gian mặt bàn làm việc.

Dưới đây là các mẫu ARM HumanMotion được yêu thích nhất

Review ARM Human Motion: Bền bỉ, độ linh hoạt cao, giá thành rẻ

- ARM Human Motion T6: Cung cấp khoảng cách mà ARM có thể vươn tới ~46cm, trang bị lò xo trợ lực vô cùng mạnh mẽ. Góc màn hình lên tới 135 độ. Human Motion T6: Phù hợp màn hình có trọng lượng từ 2-7kg.

- ARM Human Motion T7: Phù hợp cho những không gian bàn rộng khi có thể vươn tới khoảng cách tối đa ~55cm. Góc màn hình lên tới 360 độ. Human Motion T7: Phù hợp màn hình có trọng lượng từ 2-9kg.

Review ARM Human Motion: Bền bỉ, độ linh hoạt cao, giá thành rẻ

- ARM Human Motion VelasX - cung cấp thêm 2 cổng kết nối USB 3.0 giúp kết nối thêm nhiều thiết bị ngoại vi như chuột, bàn phím, hub kết nối,... tiện lợi nếu bạn muốn có thêm cổng kết nối tại góc làm việc. Human Motion VelasX: Phù hợp màn hình có trọng lượng từ 2-8kg.

- ARM Human Motion T9 Pro: Cho phép bạn xoay, lật màn hình cực kì linh hoạt, khả năng ARM vươn dài lên tới ~51cm. Trang bị công nghệ trợ lực tiên tiến piston HumanForce 2.0 có thể nâng đỡ tốt các loại màn hình máy tính trên thị trường. Human Motion T9 Pro: Dành cho màn hình kích thước từ 2-15kg.

- ARM Human Motion T9 Pro Dual: Nếu bạn có 2 màn hình nhưng chỉ muốn sử dụng 1 giá treo màn hình mà thôi thì ARM Human Motion T9 Pro Dual là lựa chọn tuyệt vời. Thiết kế chắc chắc, sức nâng chịu đựng lên tới 15kg mỗi màn (tổng 30kg) bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Human Motion T9 Pro Dual: Dành cho 2 màn hình kích thước từ 2-15kg.

Mua ARM HumanMotion ở đâu?

Vender tự hào khi được trở thành đại lý chính hãng của thương hiệu Human Motion nổi tiếng tại Việt Nam. Các sản phẩm ARM Human Motion do Vender bán ra đều là hàng chính hãng, có chất lượng tốt nhất cũng như mức giá ưu đãi nhất dành cho người dùng. Các bạn có thể mua ngay Giá treo màn hình Human Motion T7, T6, VelasX và T9 chính hãng tại đây!

Chi tiết liên hệ và đặt hàng:

☎️Điện thoại: 02822 006 007

🏆Chat Zalo: https://zalo.me/3580170500894915761

🏆Chat Facebook: https://m.me/vender.vn

🏘Địa chỉ Showroom: 379 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh📍Xem bản đồ

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Về đầu trang
Thu gọn