Apple công bố sự kiện Let Loose ra mắt iPad Pro M3 vào 7/5/2024

Apple công bố sự kiện Let Loose ra mắt iPad Pro M3 vào 7/5/2024

Apple đã chính thức công bố sự kiện Let Loose, sự kiện đặc biệt này sẽ được tổ chức vào thứ Ba, ngày 7/5, bắt đầu vào lúc 7 giờ sáng theo giờ Thái Bình Dương (khoảng 21:00 ngày 7/5 theo giờ Việt Nam) và sẽ được phát trực tiếp trên trang web Apple.com và kênh YouTube của Apple.

iPad mới sẽ là điểm nhấn sự kiện Let Loose

Trong sự kiện lần này, iPad Pro mới và iPad Air được cho là ngôi sao sáng nhất. Dự đoán có lẽ đây cũng sẽ là lần Apple làm mới lại loạt iPad của mình với nhiều đột phá từ màn hình, chip, thiết kế, cụm camera và khả năng sạc mới.

Theo nhiều tin đồn trước đây, iPad Pro lần ra mắt này sẽ sở hữu sức mạnh của chip M3, màn hình OLED sắc nét và tuyệt đẹp giống như trên màn hình Apple Pro Display XDR. Hai kích thước iPad Pro 11” M3 và iPad Pro 12.9” M3 với khả năng hiển thị màu đen chân thật hơn cho tới tiết kiệm năng lượng. Thiết kế iPad mới mỏng nhẹ với viền bezel tối giản, tùy chọn màn hình mờ, camera trước đặt ngang và khả năng sạc không dây MagSafe.

Một số nguồn tin của Apple Insider cũng cho rằng, iPad mới có thể sẽ lần đầu vượt mốc giá 1.500 USD đối với các phiên bản cao cấp nhất.

Ngoài ra iPad Air cũng sẽ có màn ra mắt ấn tượng với chip M2 mạnh mẽ, camera trước ngang. Theo tin đồn iPad Air mới ngoài phiên bản màn hình 10.9” cũng sẽ có thêm biến thể 12.9” chưa từng có trước đây. Là mẫu máy hướng đến người dùng đa dạng, iPad Air sẽ chỉ sử dụng màn hình LCD truyền thống nhưng phiên bản 12.9 inch lần đầu tiên được trang bị màn hình LED mini. iPad Air sẽ kèm bộ xử lý M2 cũ hơn so với iPad Pro dùng chip M3.

Nhiều leaker cho biết sự kiện này còn có thể đánh dấu sự xuất hiện của Bàn phím Magic mới cho iPad Pro với vỏ nhôm sang trọng, bàn di chuột rộng rãi và những cải tiến về thiết kế. Đặc biệt, Apple Pencil mới với cử chỉ độc đáo cùng khả năng hỗ trợ kính Apple Vision Pro trong tương lai hứa hẹn sẽ mở ra những tiềm năng sáng tạo vô hạn.

Dưới đây là loạt ảnh Apple tung cùng thông điệp ngầm để chuẩn bị cho sự kiện ra mắt iPad sắp tới.

Có thể là hình ảnh về điện thoại và văn bản cho biết 'Việt ViệtNam Nam Tiếp Tục ፍ6 Apple AppleEvent Event'

Hình ảnh gợi nhớ tới hình nền của màn hình Apple Pro Display XDR

Khả năng linh hoạt ngòi bút trên Apple Pencil?

Chip M3 mới? Hiệu năng mới?

Liên quan đến môi trường và việc trung hòa carbon được áp dụng trong dây chuyền sản xuất của iPad mới hoặc phụ kiện của iPad mới?

Apple công bố sự kiện Let Loose ra mắt iPad Pro M3 vào 7/5/2024

Tính năng Squeeze trên Apple Pencil như tin đồn?

 
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Về đầu trang
Thu gọn