ASUS ProArt PA247CV: Màn hình văn phòng chuyên nghiệp chỉ từ 5 triệu

ASUS ProArt PA247CV: Màn hình văn phòng chuyên nghiệp chỉ từ 5 triệu

Nếu bạn là người dùng hoặc là doanh nghiệp đang tìm mua màn hình văn phòng giá rẻ, đạt chuẩn chất lượng cao thì không nên bỏ qua mẫu màn ASUS ProArt PA247CV. Màn hình văn phòng ASUS ProArt PA247CV phù hợp với mọi nhu cầu cùng mức giá đang khuyến mãi chỉ từ 5 triệu đồng tại Vender. Dưới đây là bài viết trên tay màn hình ASUS ProArt PA247CV, chiếc màn có thể đáp ứng được tất cả nhu cầu từ đồ họa, viết, giải trí và cả chơi game.

Đánh giá màn hình ASUS ProArt PA247CV

Kích thước màn hình hợp lý

Màn hình ASUS ProArt PA247CV có kích thước 23.8 inch vô cùng hợp lý, sản phẩm phù hợp cho nhu cầu sử dụng trong các doanh nghiệp nhiều nhân viên, phù hợp để học tập và làm việc hàng ngày. Thậm chí nếu bạn cần một chiếc màn để chơi game và xem phim giá rẻ thì ASUS Proart PA247CV với độ phân giải Full HD (1920 x 1080 pixels) và công nghệ IPS cũng cân tốt.

 Màn hình ASUS ProArt PA247CV LED 23.8

>> Xem giá bán chi tiết tại đây!

Thiết kế tiện lợi với mọi mục đích sử dụng

Thiết kế tổng thể màn hình ProArt PA247CV vuông vức với gam màu xám đen chủ đạo, phù hợp với mọi góc làm việc hoặc những người yêu thích sự tối giản. Dưới cạnh màn hình ở góc phải, sẽ có các nút bấm điều khiển để bạn thao tác dễ dàng.

Viền màn hình xung quanh màn ASUS PA247CV khá mỏng, chỉ cỡ 3 mm và dọc theo viền dưới là các vạch kẻ kích thước. Cái thước trên viền màn hình này có thể kết hợp với tính năng trên màn hình để hiển thị trước bản in một cách chuẩn xác theo kích thước thực. Do đó không cần phải in thử mà bạn vẫn có thể biết chính xác kích thước mẫu in khi sử dụng màn hình ASUS Pro Art PA247CV.

ASUS ProArt PA247CV: Màn hình văn phòng chuyên nghiệp chỉ từ 5 triệu

Với chân đế tiện dụng có thể điều chỉnh độ nghiêng, xoay, quay và chiều cao, màn hình ProArt mang đến trải nghiệm xem và sử dụng thoải mái. Khả năng xoay màn hình 90 độ để sử dụng ở chế độ dọc rất tiện dụng khi bạn cần làm việc với các tài liệu dài, khi code hoặc duyệt web.

Ngoài ra, người dùng có thể tháo rời phần chân đỡ gắn ở mặt sau màn hình chỉ với một lực nhấn. Nếu bạn thích sử dụng tay đỡ màn hình ARM HumanMotion để setup góc làm việc hiện đại, gọn gàng thì ASUS PA247CV là chiếc màn hình bạn không thể bỏ qua. Màn hình có độ nghiêng +35° ~ -5°, xoay ±90°, trục xoay ±90° và điều chỉnh độ cao 13 cm.

 

ASUS ProArt PA247CV: Màn hình văn phòng chuyên nghiệp chỉ từ 5 triệu

Chất lượng màn hình tuyệt vời trong tầm giá

Sức mạnh của sự chuyên nghiệp trong mỗi pixel với mức giá rẻ không tưởng, ASUS PA247CV có độ trung thực màu sắc cao, vượt trội và chân thực mà không cần điều chỉnh quá nhiều. Bạn chỉ cần cắm màn hình ASUS với máy tính MacBook và sử dụng bất cứ khi nào bạn muốn.

ASUS Proart PA247CV thuộc phân khúc màn 24" IPS độ phân giải Full HD 1920 x 1080 px. ASUS ProArt PA247CV này còn được ASUS cung cấp 100% sRGB, 100% Rec.709, Delta E <2 và tích hợp thêm gam màu DCI-P3 để tái tạo màu sắc của hình ảnh một cách chân thật nhất. Kết hợp với tỷ lệ tương phản 1000:1 và đạt độ sáng 300 nit sẽ tái tạo hoàn hảo từng khung hình với sắc đen sâu.

Màn hình ASUS ProArt PA247CV LED 23.8

Màn hình ASUS ProArt PA247CV LED 23.8

Màn hình ASUS ProArt PA247CV cũng có tần số quét 75 Hz và thời gian đáp ứng là 5 ms giúp các thao tác dựng phim hoặc đồ họa cơ bản diễn ra mượt mà, không bị trễ, hay cả giải trí đơn thuần như chơi game cũng trở nên mượt mà.

Tính năng Quản lý màu độc quyền ASUS

Một điểm giúp màn hình ASUS PA247CV sẽ rất phù hợp với những bạn Designer là tính năng Quản lý màu cá nhân ProArt và bảng màu ProArt độc quyền của ASUS. Với tính năng này, màn hình ASUS ProArt PA247CV có thể đáp ứng tất cả nhu cầu sáng tạo mà bạn yêu cầu mà không gặp quá nhiều khó khăn.

Cổng sạc USB-C 65W, đa dạng cổng kết nối

Màn hình ASUS có đầy đủ các cổng kết nối phổ thông như: USB-C, HDMI và DisplayPort, 1 cổng loa, 2 cổng USB A và đặc biệt cổng USB-C này có thể sạc được cho cả laptop, MacBook, iPad, iPhone với công suất sạc lên đến 65W.

ASUS ProArt PA247CV: Màn hình văn phòng chuyên nghiệp chỉ từ 5 triệu

Xem cả ngày nhưng vẫn bảo vệ đôi mắt bạn

Công nghệ Ultra-Low Blue Light độc quyền của ASUS sẽ thứ cực kỳ hữu ích để bảo vệ mắt của bạn khỏi những tác hại của ánh sáng xanh khi làm việc trong thời gian dài. Công nghệ chống ánh sáng xanh này có 4 mức độ thiết lập bạn có thể dễ dàng điều chỉnh bằng cách sử dụng phím nóng ở góc phải màn hình.

Màn hình ASUS ProArt PA247CV LED 23.8

Và công nghệ khử nhấp nháy (Flicker-Free) của ASUS giúp giảm bớt hiện tượng nhấp nháy màn hình để giảm thiểu triệu chứng nhức đầu và mỏi mắt khi bạn phải làm việc trước màn hình trong thời gian dài.

Màn hình ASUS ProArt PA247CV LED 23.8

Giá bán màn hình ASUS

Màn hình văn phòng ASUS ProArt PA247CV có giá niêm yết là 7.490.000đ nhưng đang có mức giá khuyến mãi chỉ từ 5 triệu đồng tại Vender. Màn hình ASUS bảo hành chính hãng 3 năm. Xem chi tiết tại đây!

Chi tiết liên hệ và đặt hàng:

☎️Điện thoại: 02822 006 007

🏆Chat Zalo: https://zalo.me/3580170500894915761

🏆Chat Facebook: https://m.me/vender.vn

🏘Địa chỉ Showroom: 379 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh📍Xem bản đồ

 

 

 
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Về đầu trang
Thu gọn