HOT: Apple sẽ tổ chức sự kiện Unleashed diễn ra ngày 18/10, nhiều sản phẩm thú vị được mong chờ

HOT: Apple sẽ tổ chức sự kiện Unleashed diễn ra ngày 18/10, nhiều sản phẩm thú vị được mong chờ

Apple vừa công bố sẽ tổ chức sự kiện mang tên Unleashed vào 10h ngày 18/10 theo giờ địa phương (tức 0h ngày 19/10 theo giờ Việt Nam). Thư mời cho thấy các sản phẩm mới của Apple sẽ tập trung được nâng cấp mạnh mẽ về cấu hình, cho hiệu suất với tốc độ cao. 

Apple tổ chức sự kiện Unleashed vào ngày 18/10, nhiều sản phẩm thú vị được mong chờ

Sau khi Apple trình làng iPhone 13 và các phiên bản cùng dòng cách đây không lâu, nhiều người dùng mong chờ về sự xuất hiện của các mẫu MacBook được thiết kế lại với màn hình 14 và 16 inch, Mac mini và phiên bản tiếp theo của tai nghe không dây AirPods.

Nhiều thông tin rò rỉ cho biết Apple có thể sẽ ra mắt MacBook Pro 14 inch và MacBook Pro 16 inch mới được trang bị chip Apple M1X với nhiều nâng cấp mạnh mẽ so với chip M1. Kể từ khi ra mắt mẫu chip M1 đầu tiên trên dòng MacBook Pro và MacBook Air vào năm ngoái, Apple đã nhận được nhiều đánh giá tích cực. 

Con chip do chính Apple phát triển có thể cho hiệu năng nhanh hơn tới 2.8 lần so với thế hệ MacBook Pro 13 inch trước đó chạy chip Intel. Về đồ hoạ, GPU tích hợp của M1 nhanh hơn 5 lần so với GPU tích hợp của Intel trên thế hệ MacBook Pro trước đó. Điều này cho thấy việc tự chủ của Apple cả phần cứng và phần mềm giúp tối ưu trải nghiệm của người dùng tốt hơn.

MacBook Pro mới sẽ sở hữu màn hình với đèn nền LED mini, camera được cải tiến và khả năng có thêm nhiều cổng kết nối đa dạng hơn như HDMI, đầu đọc thẻ SD.

Apple tổ chức sự kiện Unleashed vào ngày 18/10, nhiều sản phẩm thú vị được mong chờ

Apple được cho là đang làm việc để ra mắt một phiên bản cao cấp mới của Mac mini vào mùa thu năm nay. Trước đó, “Táo khuyết” đã ra mắt mẫu Mac mini với chip M1 vào tháng 11 năm ngoái. Tuy nhiên, thiết bị này vẫn cần phải thay thế các phiên bản Intel cao cấp hiện có trong dòng sản phẩm này. Mac mini mới có thể sẽ được trang bị chip M1X mạnh mẽ hơn và sở hữu thiết kế mới với các cổng bổ sung như 2 cổng Thunderbolt/USB 4 Type-C và 2 cổng USB Type-A. Đồng thời, có thể Apple cũng sẽ phát hành bản cập nhật cho các dòng MacBook Air và iMac của mình. 

Trang Phone Arena cho rằng bên cạnh MacBook Pro, Mac mini, Apple sẽ ra mắt AirPods 3 tại sự kiện sắp tới. AirPods 3 sẽ dùng thiết kế giống với AirPods Pro nhưng phần thân ngắn hơn. Mẫu tai nghe true wireless mới này sẽ cho thời lượng pin lâu hơn, âm thanh được cải thiện. Tuy nhiên, thiết bị sẽ không có tính năng Noise cancellation (loại bỏ tiếng ồn).

Ngoài ra, Apple cũng có thể sẽ công bố ngày phát hành của phiên bản macOS 12 Monterey tại sự kiện. Để có thể theo dõi trực tuyến sự kiện, bạn có thể truy cập vào trang chủ của Apple, trang YouTube chính thức của Táo khuyết hoặc xem trực tiếp trên các thiết bị của Apple thông qua ứng dụng Apple TV.

Vender.vn sẽ luôn cập nhật thông tin mới nhất về các sản phẩm của Apple.

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Về đầu trang
Thu gọn