Hướng dẫn đo và chọn dây đeo Apple Watch Ultra phù hợp với bạn

Hướng dẫn đo và chọn dây đeo Apple Watch Ultra phù hợp với bạn

Apple Watch Ultra là một trong ba mẫu Apple Watch mới được giới thiệu trong năm 2022 bên cạnh Apple Watch Series 8 và Apple Watch SE (Gen 2). Hướng đến những vận động viên chuyên nghiệp Apple Watch Ultra đi cùng ba mẫu dây đeo mới được thiết kế đặc biệt để sử dụng các hoạt động như trekking, leo núi, lướt ván, lặn,…

Ba loại dây đeo cho đồng hồ thông minh Apple Watch Ultra là Trail Loop, Alpine Loop, Ocean Band đều được thiết kế và chế tạo tỉ mỉ để đảm bảo sự thoải mái tuyệt đối cho người dùng. Dưới đây là cách chọn mua dây AW Ultra phù hợp với bạn nhất.

Loại dây nào phù hợp cho bạn?

  • Dây Trail Loop: Dây đeo mỏng, nhẹ, có độ co dãn tốt, thao tác đeo dễ dàng nhanh chóng. Phù hợp cho nhu cầu luyện tập, chạy bộ. Dây Trail Loop có 2 kích cỡ S/M và M/L.

Hướng dẫn đo và chọn dây đeo Apple Watch Ultra phù hợp với bạn

  • Dây Alpine Loop: Dây đeo được làm từ hai lớp vải dệt liền mạch, nhẹ và có độ bền cao. Đi kèm móc khoá chữ G làm bằng titan chống ăn mòn, giữ đồng hồ Apple Watch chắc chắn trên cổ tay bạn trong những chuyến thám hiểm. Dây có 3 kích cỡ S, M và L.

Hướng dẫn đo và chọn dây đeo Apple Watch Ultra phù hợp với bạn

  • Dây Ocean Band: Dây đeo đúc từ cao su fluoroelastomer nhẹ và linh hoạt, dây có các vòng điều chỉnh và móc khóa bằng titan giúp cố định đồng hồ. Đi kèm phần dây mở rộng nên bạn có thể đeo bên ngoài những bộ đồ lặn. Mẫu dây phù hợp cho các môn thể thao dưới nước.

Hướng dẫn đo và chọn dây đeo Apple Watch Ultra phù hợp với bạn

Chọn kích thước đây đeo Apple Watch Ultra nào?

Nếu bạn dự định mua smartwatch Apple Watch Ultra dây đeo Ocean Band thì không cần quá lo lắng vì mẫu dây này chỉ có 1 kích thước duy nhất. Còn với 2 mẫu dây Apple Watch Ultra còn lại là Trail Loop và Alpine Loop vì có phân chia từng kích cỡ dây đeo nên bạn cần lưu ý đo cổ tay mình trước khi chọn mua.

Bạn có thể dùng thước dây đo cổ tay để xác minh kích thước dây đeo nào phù hợp với mình nhất. Sử dụng thước dây và quấn vào cổ tay, bạn nên quấn ở mức độ mà bạn cảm thấy thoải mái nhất, không quá chặt hoặc quá lỏng để lấy số đo chính xác nhất. Số đo trên thước dây cho biết kích cỡ cổ tay của bạn, ví dụ bạn đo được là 15 thì cổ tay bạn là 150mm.

Như vậy nếu chọn AW Ultra dây Alpine Loop, bạn có thể lựa kích thước dây là Small (S) 130mm - 160mm hoặc Medium (M) 145mm – 190mm nếu thích rộng rãi. Còn nếu chọn Trail Loop, dây kích thước S/M 130mm – 180 mm sẽ phù hợp cho bạn.

Hướng dẫn đo và chọn dây đeo Apple Watch Ultra phù hợp với bạn

Hướng dẫn đo và chọn dây đeo Apple Watch Ultra phù hợp với bạn

Trong trường hợp số đo cổ tay bạn là số lẻ thì bạn làm tròn lên, ví dụ nếu bạn đo được giữa 15 và 16 thì sẽ lấy số đo là 16cm tương ứng 160mm. Bạn nên chọn dây Alpine Loop Medium (M) 145mm – 190mm và không nên lấy dây size Small (S) 130mm - 160mm vì lỡ bạn muốn đeo rộng hơn sau này thì sẽ bị thiếu dây. Và dây Trail Loop S/M 130mm – 180 mm sẽ phù hợp cho bạn.

Có thể mua thêm dây đeo Apple Watch Ultra riêng

Nếu bạn tham gia nhiều hoạt động khác nhau thì cũng có thể mua thêm dây đeo rời để sử dụng. Dây đeo Apple Watch Ultra Trail Loop, Alpine Loop, Ocean Band có giá 99 USD không phân biệt màu sắc, phiên bản.

Các mẫu dây đeo trên cũng phù hợp cho các bản Apple Watch Series 8, Series 7, Series 6,… bản 45mm và 44mm.

Hướng dẫn đo và chọn dây đeo Apple Watch Ultra phù hợp với bạn

Apple Watch Ultra tương thích với các mẫu dây nào?

Apple Watch Ultra cũng tương thích với dây đeo bản Apple Watch 44mm - 45mm, nhưng Apple cho biết các loại dây đeo 44-45mm này chỉ nên được đeo cho trang phục, mục đích bình thường hàng ngày. 

Lưu ý: Apple cho biết bạn chỉ nên dùng mẫu dây đeo được thiết kế dành cho Apple Watch Ultra và cân nhắc kỹ khi thay đổi sử dụng các mẫu dây 44-45mm.

Hướng dẫn đo và chọn dây đeo Apple Watch Ultra phù hợp với bạn

Nếu bạn thích 2 loại dây Braided Solo Loop hoặc Solo Loop và muốn sử dụng chúng với Apple Watch Ultra, bạn cần sử dụng dây đeo nhỏ hơn so với kích thước bình thường do Apple Watch Ultra có phần case 49mm lớn hơn các mẫu AW S8, AW S7, AW S6 chỉ 44-45mm.

Và đó là cách chọn size dây đeo Apple Watch Ultra phù hợp với bạn. Nếu đang muốn sở hữu một chiếc Apple Watch mới hoặc cần tư vấn chọn Apple Watch phù hợp bạn có thể ghé ngay cửa hàng Vender tại 379 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3. Vender có đầy đủ các mẫu Apple Watch mới nhất hiện nay như Apple Watch Ultra, Apple Watch Series 8, AW Series 7, AW Series 6 và Apple Watch SE với nhiều mẫu dây đeo khác nhau cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khi mua hàng. Ghé xem ngay!

Chi tiết liên hệ và đặt hàng:

☎️Điện thoại: 02822 006 007

🏆Chat Zalo: https://zalo.me/3580170500894915761

🏆Chat Facebook: https://m.me/vender.vn

🏘Địa chỉ Showroom: 379 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh📍Xem bản đồ

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Về đầu trang
Thu gọn