iOS 17 Beta 5 ra mắt? Có gì mới trong iOS 17 Beta 5?

iOS 17 Beta 5 ra mắt? Có gì mới trong iOS 17 Beta 5?

Ngày 9/8/2023 vừa qua, Apple đã tung ra bản cập nhật iOS 17 Beta 5 dành cho các nhà phát triển nhằm mục đích thử nghiệm. Apple tiếp tục giới thiệu và để người dùng trải nghiệm thử một vài thay đổi mới trong bản cập nhật iOS 17 beta 5. Vậy iOS 17 Beta 5 có gì mới, hãy cùng Vender tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

iOS 17 chính thức và iOS 17 Beta 5

Nếu bạn muốn trải nghiệm những tính năng mới của iOS 17 và iPadOS 17 mà không cần chờ đợi đến khi chính thức ra mắt, bạn có thể cài đặt phiên bản Beta thử nghiệm. Lưu ý: các bản iOS, iPadOS Beta (thử nghiệm) có thể có lỗi, gây tốn pin hơn bình thường, bạn hãy cân nhắc kỹ trước khi cập nhật.

Dù không phải là một bản cập nhật lớn nhưng iOS 17 vẫn mang đến khá nhiều tính năng đáng chú ý cho người dùng. iOS 17 Beta 5 cũng đã khắc phục lỗi không vào được ứng dụng VNeID có trên iOS 17 Beta 4 trước đây. Nếu bạn đang dùng iOS 17 Beta 4 thì hãy mau nâng cấp lên iOS 17 Beta 5 nhé!

Những tính năng có trên iOS 17 Beta 5

Thay đổi giao diện App Store

Thay đổi hiển thị nút bấm trong App Store, trên iOS 17 Beta 5 ở các ứng dụng tải xuống trong App Store nhà Táo đã thay đổi chữ của các nút Nhận, Mở, Cập nhật từ in hoa hoàn toàn thay đổi thành dạng chữ thường.

iOS 17 Beta 5 ra mắt? Có gì mới trong iOS 17 Beta 5?

Live Voicemail

Tính năng Thư thoại trực tiếp (Live Voicemall) đã được thay đổi nội dung thông báo để người dùng dễ hiểu hơn. Trong bản cập nhật thử nghiệm mới nhất của iOS 17, nội dung đã được điều chỉnh như sau:

“Cuộc gọi của bạn đã được chuyển tiếp đến hộp thư thoại. Người mà bạn đang cố liên hệ hiện không có mặt. Tại tiếp nhạc, xin vui lòng ghi lại tin nhắn của bạn. Khi ghi âm xong, bạn có thể gác máy.”

Giao diện mới của Ứng dụng Sức Khỏe

Ứng dụng Sức khỏe trên iOS 17 Beta 5 sẽ có thêm hiệu ứng nếu người dùng nhấn vào giao diện theo dõi tâm trạng. Ngoài ra, Apple cũng bổ sung thêm hiệu ứng đối với một số màu sắc và biểu tượng cho từng tâm trạng cụ thể.

iOS 17 Beta 5 ra mắt? Có gì mới trong iOS 17 Beta 5?

Chế độ duyệt web riêng tư trong Safari

Trên iOS 17 Beta 5 cho phép người dùng khóa chế độ Duyệt riêng tư trong Safari. Khi được bật, chế độ Duyệt riêng tư sẽ tự động khóa khi người dùng không sử dụng. Nếu ai đó truy cập và mở tab ở chế độ này, trình duyệt Safari sẽ yêu cầu người dùng mở khoá bằng Face ID/Touch ID hoặc mật mã. Tính năng này sẽ được bật mặc định.

Bật khoá Duyệt web riêng tư iOS 17 Beta 5?

Định vị Remote Siri

Khi bạn mở ứng dụng Remote trong Control Center, sẽ có một cửa sổ pop-up mới để hiển thị thông tin về tính năng cho phép bạn định vị Remote Siri của Apple TV bằng iPhone của mình.

Bật khoá Duyệt web riêng tư iOS 17 Beta 5?

Shortcuts

Các biểu tượng sử dụng cho Safari trong ứng dụng Shortcuts đã được tinh chỉnh để người dùng hiểu từng hành động rõ ràng hơn, các tùy chọn như Tìm kiếm trên web, Mở URL và Lọc bài viết có nhiều biểu tượng cụ thể hơn.

Bật khoá Duyệt web riêng tư iOS 17 Beta 5?

Check in trong Messages

Trên iOS 17 beta 5, Apple đã cải tiến giao diện của tính năng Check in trong Message (phần Tin nhắn), cho phép người dùng sử dụng 2 tuỳ chọn xem: Full (chia sẻ dữ liệu đầy đủ) và Limited (chia sẻ dữ liệu hạn chế). Màn hình sẽ hiển thị mức sạc pin và thông tin mở khóa ‌iPhone‌ được gửi cùng với vị trí.

Bật khoá Duyệt web riêng tư iOS 17 Beta 5?

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Về đầu trang
Thu gọn