iOS 17 beta 6 mới ra có gì mới?

iOS 17 beta 6 mới ra có gì mới?

Vừa qua, Apple đã tung ra bản cập nhật iOS 17 Beta 6 dành cho các nhà phát triển nhằm mục đích thử nghiệm. Apple tiếp tục giới thiệu và để người dùng trải nghiệm thử một vài thay đổi mới trong bản cập nhật iOS 17 beta 6. Vậy iOS 17 Beta 6 có gì mới, hãy cùng Vender tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Những tính năng có trên iOS 17 Beta 6

Ứng dụng tin nhắn

Giờ đây, trong ứng dụng Messages, bạn có thể nhấn và giữ nút "+" để mở trình chọn ảnh, thay vì phải chạm và chọn tùy chọn Photos từ danh sách.

Ứng dụng điện thoại

Trong phiên bản iOS 17 beta 5 trước đó, Apple đã thay đổi vị trí của nút kết thúc cuộc gọi màu đỏ trong ứng dụng Điện thoại từ giữa dưới cùng của giao diện sang phía dưới bên phải. Nhưng điều này đã khiến nhiều người dùng phản đối vì khiến dễ bấm nhầm. Và trong phiên bản beta thứ 6, Apple đã đưa nút kết thúc cuộc gọi trở lại vị trí trung tâm.

iOS 17 beta 6 mới ra có gì mới?

iOS 17 chính thức và iOS 17 Beta 6

Nếu bạn muốn trải nghiệm những tính năng mới của iOS 17 và iPadOS 17 mà không cần chờ đợi đến khi chính thức ra mắt, bạn có thể cài đặt phiên bản Beta thử nghiệm. Lưu ý: các bản iOS, iPadOS Beta (thử nghiệm) có thể có lỗi, gây tốn pin hơn bình thường, bạn hãy cân nhắc kỹ trước khi cập nhật.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Về đầu trang
Thu gọn