Logitech ra mắt mẫu chuột Bluetooth MX Anywhere 3S mới

Logitech ra mắt mẫu chuột Bluetooth MX Anywhere 3S mới

Logitech MX Anywhere 3S là mẫu chuột nhỏ gọn mới nhất của hãng, chuột không dây Anywhere 3S tương thích tốt cho các dòng máy tính Mac và laptop Windows. Dưới đây là một vài thông tin chi tiết của chuột Anywhere 3S mới. Hiện tại Logitech MX Anywhere 3S đã sẵn hàng tại Vender.

Mẫu chuột Bluetooth MX Anywhere 3S có gì mới?

Mới đây, Logitech đã tung ra một phiên bản mới trong dòng MX Anywhere của mình. Với tên gọi là MX Anywhere 3S, chuột không dây Bluetooth mới nhất 2023 của Logitech được nâng cấp cảm biến chính xác hơn so với phiên bản Anywhere tiền nhiệm.

Chuột không dây Bluetooth Logitech MX Anywhere 3S (Mới - 2023)

Chuột Logitech MX Anywhere 3S mới 2023

Màu sắc, thiết kế, thời lượng pin

Đây là con chuột nhỏ gọn cao cấp tiếp theo của thương hiệu điện tử Logitech, MX Anywhere 3S có vẻ ngoài không khác gì khi so với MX Anywhere 3 đã ra mắt trước đây. Vẫn là thiết kế nhỏ nhắn trong tầm tay với 3 phiên bản màu sắc: Xám nhạt, Than chì và Hồng phù hợp nhiều đối tượng người dùng.

3 phiên bản màu sắc của chuột Logitech MX Anywhere 3S

Chuột Bluetooth không dây Logitech MX Anywhere 3S cũng có hai nút thao tác chuyển đổi nhanh ở cạnh bên và một nút trên cùng để điều chỉnh bánh xe cuộn tích hợp. Chuột Anywhere 3S trang bị cổng sạc USB-C giống Anywhere 3 và cáp sạc tặng kèm là dây USB-A sang USB-C. Nhìn bề ngoài, sự khác biệt là chỉ có tên thiết bị ở mặt đáy là MX Anywhere 3S thay cho tên mẫu chuột cũ - MX Anywhere 3.

>> Xem chi tiết chuột Logitech MX Anywhere - Tại đây

Khả năng ghép nối và thời lượng pin của chuột Bluetooth MX Anywhere 3S cũng không thay đổi so với mẫu trước. Cụ thể chuột Logitech MX Anywhere 3S có thể kết nối với tối đa ba thiết bị cùng lúc và có thời lượng pin lên tới 70 giờ giữa các lần sạc, người dùng có thể sạc nhanh 1 phút để có 3 giờ sử dụng.

Nâng cấp và sự khác biệt của Anywhere 3S

Người dùng có thể phân biệt chuột Logitech MX Anywhere 3S với MX Anywhere 3 thông qua phần cảm biến mới. Cảm biến mới trên chuột MX Anywhere 3S cung cấp độ phân giải 8.000 DPI gấp đôi so với khả năng của cảm biến Track Anywhere hiện tại trong MX Anywhere 3. Do đó nhờ có cảm biến mới mà Logitech MX Anywhere 3S mang đến khả năng điều khiển con trỏ chuột chính xác hơn so với mẫu chuột Anywhere 3 cũ. Rất có thể Logitech đã sử dụng cảm biến từ mẫu chuột MX Master 3S khi có cùng cảm biến đạt mức cao nhất là 8.000 DPI.

Chuột Logitech MX Anywhere 3 for Mac

Giá và nơi bán chuột Logitech MX Anywhere 3S

Giá bán chuột không dây Logitech MX Anywhere 3S chính hãng tại Việt Nam là 1.950.000đ, bạn có thể mua chuột MX Anywhere 3S chính hãng và nhận bảo hành 12 tháng toàn diện tại Vender.vn hoặc showroom 379 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3. Hoặc chọn mua các phụ kiện Logitech chính hãng khác như bàn phím, chuột Master 3S,… tại Vender với mức giá siêu ưu đãi.

>> Xem chi tiết chuột Logitech MX Anywhere 3S - Tại đây

Chi tiết liên hệ và đặt hàng:

☎️Điện thoại: 02822 006 007

🏆Chat Zalo: https://zalo.me/3580170500894915761

🏆Chat Facebook: https://m.me/vender.vn

🏘Địa chỉ Showroom: 379 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh📍Xem bản đồ

 

 
 
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Về đầu trang
Thu gọn