B&O ra mắt mẫu loa Beosound A5 mới, đầy mạnh mẽ siêu di động

B&O ra mắt mẫu loa Beosound A5 mới, đầy mạnh mẽ siêu di động

Bang & Olufsen hân hạnh giới thiệu mẫu loa di động mới – B&O Beosound A5 là tuyệt phẩm hợp tác thiết kế cùng GamFratesi, bộ đôi nhà thiết kế người Đan Mạch - Ý. Dòng loa Beosound A5 là mẫu loa bluetooth tích hợp pin mang tới ngôn ngữ thiết kế Bắc Âu và Nam Âu giàu chất thơ vào âm thanh sâu lắng, kỹ thuật chế tác tinh xảo và chất lượng bền bỉ lừng danh của Bang & Olufsen.

Chi tiết về dòng loa B&O Beosound A5 mới

Nếu thẩm mỹ của chiếc loa B&O Beosound A5 lấy cảm hứng từ dòng loa Beolit của Bang & Olufsen, thì công nghệ Beosound A5 lại vay mượn của các mẫu loa hi-fi hàng đầu Beolab 90 và 50. Loa di động đầy mạnh mẽ, thiết kế nhỏ gọn Bang & Olufsen Beosound A5 tương thích với Beolink Multiroom, Airplay 2, Chromecast, Spotify Connect, Bluetooth 5.2 và nhiều hơn nữa đưa chiếc loa đi khắp mọi nơi.

B&O ra mắt mẫu loa Beosound A5 mới, đầy mạnh mẽ siêu di động

Thiết kế mô-đun, nhỏ gọn, cao cấp

Thiết kế tinh tế, loa Bluetooth di động nhỏ gọn phù hợp với nhiều không gian phòng và thuận tiện cả khi ngoài trời. Mang đến âm thanh 360 độ bao trùm mọi không gian được xử lý hoàn hảo bởi bộ xử lý âm thanh DSP cung cấp công suất lên tới 280W và khả năng kết nối không dây tiện lợi.

Kích thước cụ thể của loa Bluetooth B&O Beosound A5 là 28,5 x 18,74 x 13cm (Dài x Cao x Rộng) cùng trọng lượng 3,7 kg giúp bạn có thể dễ dàng mang theo mẫu loa này đến mọi nơi mình muốn. Bang & Olufsen Beosound A5 được chế tác từ những vật liệu cao cấp khác nhau và gồm 2 phiên bản:

  • Nordic Weave: Khung nhôm tự nhiên với ê căng từ sợi giấy dệt và tay cầm bằng gỗ sồi thủ công.
  • Dark Oak: Khung nhôm Antraxit đen với vỏ và tay cầm bằng gỗ sồi sẫm màu được chế tạo tại Đan Mạch.

Với hai phối màu: Beosound A5 màu nhôm Nordic Weave tự nhiên, với lớp vỏ đan từ sợi thực vật và quai xách làm từ gỗ sồi sáng màu, khơi gợi không khí miền biển Bắc Âu mùa hè. Phiên bản nhôm Dark Oak màu đen than đá được phối cùng màng loa và quai xách gỗ sồi sẫm màu thì gợi tả những cánh rừng ngày đông. Cả hai đều đẹp dù đặt trong nhà hay ngoài trời, phản chiếu tinh tuý của thiết kế Bắc Âu.

B&O ra mắt mẫu loa Beosound A5 mới, đầy mạnh mẽ siêu di động

“Dòng loa Beolit, cũng như nhiều chất liệu quanh ta với sắc màu và bề mặt mang bóng dáng thiên nhiên Bắc Âu, truyền cảm hứng cho chúng tôi sáng tạo Beosound A5,” theo GamFratesi. “Từ chiếc mũ rơm Panama truyền thống trên các bãi biển, cho đến những đường đan da nổi bật trên kiểu ghế Đan Mạch thập niên 1960, cách ứng dụng và hòa trộn các vật liệu tự nhiên đã trở thành kim chỉ nam cho quá trình thiết kế chiếc loa này.”

Chất liệu tự nhiên, đường nét sinh động mềm mại trên Beosound A5 là sự tham chiếu đến những góc cạnh và quai xách uốn cong của chiếc Beolit 607, giới thiệu năm 1961. Thiết kế của GramFratesi cũng chịu ảnh hưởng từ hoàn thiện gỗ tếch của Beolit 800 và Beolit 1000, thiết kế bởi Jacob Jensen vào cuối thập niên 60 và đầu thập niên 70.

Bên cạnh ngoại hình vượt thời gian, mẫu loa Beosound A5 còn được làm theo dạng thiết kế mô-đun để người dùng dễ dàng sửa chữa và bảo trì, kéo dài tuổi thọ sản phẩm nếu cần.

B&O ra mắt mẫu loa Beosound A5 mới, đầy mạnh mẽ siêu di động

Loa di động với hơn 12 tiếng chơi nhạc

Nằm ở giao điểm giữa loa di độngloa nội thất B&O nên loa Bang & Olufsen Beosound A5 trang bị quai xách gỗ sồi chắc chắn để bạn mang theo loa di chuyển một cách dễ dàng và có thể đặt trên bàn, dưới sàn hay trên kệ sách. Nhờ trang bị khả năng chống nước và chống bụi theo tiêu chuẩn IP65, loa Wi-Fi Beosound A5 sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong mọi chuyến đi ngoài trời từ những chuyến leo núi cho đến những bữa tiệc bãi biển, tiệc bể bơi,…

B&O ra mắt mẫu loa Beosound A5 mới, đầy mạnh mẽ siêu di động

Với hơn 12 tiếng chơi nhạc và trang bị trạm sạc không dây tích hợp trên nắp loa, B&O Beosound A5 là mẫu loa linh hoạt nhất từ trước tới nay của dòng loa Bang & Olufsen và là người bạn đồng hành hoàn hảo trong âm nhạc. Giao diện điều khiển loa trực tiếp mượt mà trên nắp loa hoặc có thể điều khiển, tuỳ chỉnh chuyên sâu qua ứng dụng Bang & Olufsen. Nền tảng Mozart cho phép kết nối mượt mà hai loa Beosound A5, hoặc với loa Bang & Olufsen bất kỳ có tích hợp Mozart để tạo thành hệ thống stereo Beosound A5 tương thích với Beolink Multiroom, AirPlay 2, Chromecast, Spotify Connect, Bluetooth 5.2 và nhiều hơn nữa.

Mang đến âm lượng mạnh mẽ

dòng loa di động mạnh mẽ nhất từng có của Bang & Olufsen, loa Bluetooth Beosound A5 mang đến âm lượng mạnh mẽ bất kể vị trí đặt. Sở hữu hệ thống driver bốn chiều với bốn ampli kỹ thuật số đạt tổng công suất 280W sẵn sàng lấp đầy căn phòng với âm thanh động 360 độ. Gói gọn trong loa Beosound A5 cao cấp là 1 củ loa âm trầm 5.25″, 2 củ loa âm trung 2″ và 1 củ loa âm cao ¾.

B&O ra mắt mẫu loa Beosound A5 mới, đầy mạnh mẽ siêu di động

Nếu thẩm mỹ của chiếc loa lấy cảm hứng từ dòng Beolit của Bang & Olufsen, thì công nghệ lại vay mượn của các mẫu loa hi-fi hàng đầu Beolab 90 và 50. Công nghệ chùm tia, phát kiến áp dụng lần đầu trên dòng loa Beolab, được lắp đặt trên Beosound A5 để điều khiển âm thanh với độ chính xác cao. Công nghệ này tạo ra một trải nghiệm chìm đắm vượt xa mọi mong đợi ở một chiếc loa di động.

Nơi bán loa B&O Beosound A5 giá hấp dẫn nhiều ưu đãi

Vender.vn tự hào là nơi chuyên cung cấp các dòng loa Bang & Olufsen chính hãng, sẵn hàng loa di động B&O Beosound A5 giá tốt, nhiều ưu đãi gồm 2 phiên bản màu sắc để người dùng lựa chọn. Đặc biệt khi khách hàng sở hữu loa Beosound A5 từ ngày 02/06/2023 đến 02/07/2023 sẽ nhận được quà tặng  01 Hộp cà phê cao cấp đến từ thương hiệu Hanoia.

Mua ngay loa B&O Beosound A5Tại đây!

B&O ra mắt mẫu loa Beosound A5 mới, đầy mạnh mẽ siêu di động

Chi tiết liên hệ và đặt hàng:

☎️Điện thoại: 02822 006 007

🏆Chat Zalo: https://zalo.me/3580170500894915761

🏆Chat Facebook: https://m.me/vender.vn

🏘Địa chỉ Showroom: 379 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh📍Xem bản đồ

 

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Về đầu trang
Thu gọn