Ra mắt Apple Pencil USB-C mới, giá rẻ, tương thích nhiều iPad

Ra mắt Apple Pencil USB-C mới, giá rẻ, tương thích nhiều iPad

Apple vừa ra mắt chính thức bút Apple Pencil mới với cổng sạc USB-C vào tối ngày 17/10 (theo giờ Việt Nam). Điểm đáng chú ý của Apple Pencil 3 có mức giá rẻ hơn Apple Pencil 2 và Apple Pencil 1; có cổng sạc USB-C, hỗ trợ gắn kết với iPad bằng nam châm và tương thích với nhiều mẫu iPad khác nhau.

Thiết kế Apple Pencil USB-C mới

Apple cho biết bút cảm ứng Apple Pencil (USB-C) mới là lựa chọn lý tưởng để phác họa, ghi chú, đánh dấu tài liệu và xử lý nhiều thao tác khác với mức giá tốt hơn nhiều. Về thiết kế, chiếc Apple Pencil 3 mới sử dụng lớp hoàn thiện mờ và thiết kế cạnh vát phẳng như Apple Pencil 2, không còn bo tròn như thế hệ thứ 1. Thiết kế cổng sạc USB-C của Apple Pencil 3 mới là thay đổi nổi bật giúp người dùng đơn giản hóa quá trình ghép nối và sạc chỉ bằng 1 sợi cáp USB-C sang USB-C của iPhone 15, iPad và MacBook.

Ra mắt Apple Pencil USB-C mới, giá rẻ, tương thích nhiều iPad

Apple Pencil đầu tiên dùng cổng sạc USB-C

Để sạc hoặc ghép nối bút Apple mới, người dùng chỉ cần gạt nắp trượt ở phần đuôi bút thì sẽ tìm thấy cổng USB-C để sạc hoặc kết nối với iPad. Bút Apple Pencil 2023 (USB-C) khi được gắn từ tính vào iPad sẽ chuyển sang chế độ ngủ để tiết kiệm năng lượng. Như vậy chỉ có Apple Pencil 2 thì mới có khả năng sạc hít nam châm khi gắn với iPad, còn Pencil 1 thì sạc bằng dây cắm Lightning, Pencil 3 mới nhất thì sạc bằng dây cắm USB-C.

Ra mắt Apple Pencil USB-C mới, giá rẻ, tương thích nhiều iPad

Apple Pencil 2023 USB-C có tính năng gì?

Bút Apple Pencil 2023 được thiết kế để mang lại trải nghiệm sáng tạo liền mạch và không bị nhạy cảm với áp lực. Chiếc bút stylus này cũng hỗ trợ các tính năng mới nhất của iPadOS, bao gồm viết khi đang di chuyển, ghi nhớ nhanh và cộng tác trong ứng dụng Infinity Notes. 

Khi được sử dụng với các mẫu iPad Pro trang bị chip M2, sản phẩm còn hỗ trợ di chuột (Hover Mode) cho phép vẽ chính xác hơn.Tuy nhiên do mức giá rẻ hơn thế hệ thứ nhất và thứ hai nên Apple Pencil 3 phiên bản mới bị cắt giảm một số tính năng như phản hồi lực nhấn, chạm đúp để đổi công cụ hay sạc không dây. 

Ra mắt Apple Pencil USB-C mới, giá rẻ, tương thích nhiều iPad

Apple Pencil 2023 USB-C tương thích iPad nào?

Về độ tương thích, người dùng có thể sử dụng chiếc bút này với các mẫu iPad sử dụng cổng USB-C bao gồm: 

Thông cáo báo chí của Apple cho biết:

“Ngày nay, Apple đang mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho người dùng iPad với Apple Pencil mới, giá cả phải chăng hơn. Với độ chính xác hoàn hảo đến từng pixel, độ trễ thấp và độ nhạy nghiêng, Apple Pencil mới lý tưởng để ghi chú, phác thảo, chú thích, ghi nhật ký,... Được thiết kế với lớp hoàn thiện mờ và thân phẳng, bạn có thể gắn từ tính chiếc bút stylus này vào cạnh iPad khi không sử dụng. Apple Pencil mới kết nối và sạc bằng cáp USB-C.”

Giá Apple Pencil 2023 USB-C và ngày bán

Apple Pencil 2023 USB-C có giá bán 2.099.000đ và được lên kệ chính thức vào đầu tháng 11. Như vậy giá bán của các mẫu Apple Pencil tại Apple Store Online Việt Nam có mức giá lần lượt như sau:

Người dùng có thể mua Apple Pencil 1,2,3 chính hãng Việt Nam, mới 100% giá rẻ tốt nhất tại Vender:

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Về đầu trang
Thu gọn