Ra mắt iPad Pro M4, Apple Pencil Pro có gì mới?

Ra mắt iPad Pro M4, Apple Pencil Pro có gì mới?

Tại sự kiện Apple Let Loose diễn ra 21 giờ tối ngày 7/5/2024, Apple đã chính thức giới thiệu thế hệ iPad Pro mới nhất.

iPad Pro M4 có gì mới?

iPad Pro 2024 mới sử dụng con chip M4 mạnh mẽ vượt bậc. Apple đã bỏ qua thế hệ chip M3 trên iPad Pro và thẳng tiến lên chip M4 để hỗ trợ khả năng AI trong tương lai. Đáng chú ý, chip M4 giúp iPad Pro mới nâng cao sức mạnh vượt trội.
 
iPad Pro M4 với hiệu suất CPU nhanh hơn 50% so với chip M2 của iPad Pro thế hệ trước. Mang lại hiệu quả tiết kiệm năng lượng tốt hơn, chip M4 tiêu thụ điện năng chỉ bằng một nửa so với M2 mà vẫn duy trì được hiệu suất tương đương.

Chi tiết con chip Apple M4 trên iPad Pro M4 2024 mới

iPad Pro M4 với thiết kế mới, mỏng hơn và được xem là chiếc iPad mỏng nhất từ trước đến nay của Apple. Phiên bản mới này bao gồm hai kích cỡ 13 inch và 11 inch. Và iPad Pro M4 11" chỉ dày 5.3mm và iPad Pro M4 13" chỉ dày 5.1mm
 
Nâng cấp màn hình OLED với Ultra Retina XDR, mang lại trải nghiệm hiển thị đột phá cho người dùng. Như vậy iPad Pro M4 2024 sẽ hiển thị hình ảnh tốt hơn và chất lượng đạt chuẩn tốt nhất hiện nay so với các mẫu iPad và tablet hiện có khác. 
 
Màn hình OLED của iPad Pro M4 cung cấp khả năng hiển thị từng điểm ảnh riêng biệt, loại bỏ hiện tượng ánh sáng không mong muốn. Màu đen sâu hơn, độ tương phản cao hơn và dải màu rộng hơn. iPad Pro M4 phù hợp với nhu cầu của những người làm việc chuyên nghiệp trong lĩnh vực sáng tạo.
 
iPad Pro M4 cung cấp 2 tuỳ chọn màn là màn mặt kính tiêu chuẩn như các thế hệ trước và màn mặt kính có kết cấu nano giúp tăng cường khả năng chống chói, chống loá. Lưu ý: Tuỳ chọn màn kính nano chỉ có trên iPad Pro M4 bản bộ nhớ 1TB và 2TB.

iPad Pro M4 ra mắt, Apple Pencil Pro có gì mới?

Được tăng cường trải nghiệm hiển thị trong mọi điều kiện ánh sáng, iPad Pro M4 mới nhất đạt độ sáng cao đến 1,000 nits cho độ sáng tiêu chuẩn và lên tới 1,600 nits cho nội dung HDR.

Đặc biệt iPad Pro M4 có camera trước được điều chỉnh để phù hợp hơn với việc người dùng gọi video theo hướng ngang. Tính năng này từng được Apple trang bị trên iPad Gen 10 trước đây.

Apple cũng giới thiệu thêm Apple Pencil Pro và bàn phím Magic Keyboard mới với nhiều nâng cấp đáng chú ý. Combo Apple Pencil Pro và bàn phím Magic Keyboard phục vụ nhu cầu người dùng trải nghiệm iPad Pro M4 tốt hơn.

Chi tiết Apple Pencil Pro mới

Giá bán và ngày bán iPad Pro M4

Trên Apple Store online, iPad Pro M4 bản 11" có giá là 999 USD (khoảng 28,99 triệu đồng) và bản 13" có giá là 1.299 USD (khoảng 34,49 triệu đồng).

>> Ra mắt iPad Air 6 chip M2 mới, kích thước lớn và mạnh mẽ hơn! - Xem ngay

>> Bút cảm ứng Apple Pencil Pro ra mắt, có gì đặc biệt?

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Về đầu trang
Thu gọn