Bút cảm ứng Apple Pencil Pro ra mắt, có gì đặc biệt?

Bút cảm ứng Apple Pencil Pro ra mắt, có gì đặc biệt?

Apple vừa giới thiệu iPad Pro M4 và iPad Air 6 mới nhất trong sự kiện Let Loose. Bên cạnh đó là sự ra mắt của bút cảm ứng Apple Pencil Pro mới.

Apple Pencil Pro mới nhất là phiên bản thứ ba của dòng sản phẩm này, được niêm yết bán với giá 129 USD. Sản phẩm tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến, hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm tương tác tốt nhất cho người dùng iPad Pro và iPad Air mới.

Bút cảm ứng Apple Pencil Pro ra mắt, có gì đặc biệt?

Apple Pencil Pro có gì mới?

Apple Pencil Pro mới được trang bị một cảm biến trong thân bút có thể phát hiện lực bóp, giúp người dùng nhanh chóng chuyển đổi giữa các công cụ. Hoặc cũng có thể điều chỉnh độ dày của nét khi vẽ hoặc viết, và cũng có thể thay đổi màu sắc một cách liền mạch hơn.

Bút Apple Pencil Pro còn có hệ thống phản hồi cảm ứng tùy chỉnh, để xác nhận các thao tác như bóp, chạm hai lần,.. bằng cách rung nhẹ để người dùng cảm nhận. Từ đó mang lại trải nghiệm trực quan sâu sắc cho người dùng.

Bút cảm ứng Apple Pencil Pro ra mắt, có gì đặc biệt?

Apple Pencil Pro cho phép người dùng cuộn để điều khiển chính xác công cụ đang được sử dụng nhờ trang bị con quay hồi chuyển. Để tạo cảm giác chân thật như đang dùng bút trên giấy thực tế, sản phẩm còn cho phép người dùng thay đổi hướng của các công cụ bút và cọ nhờ thao tác xoay thân bút.

Người dùng còn có thể xem trước hướng của công cụ trước khi thực hiện thao tác trên màn hình nhờ tính năng lướt mới.

Giống AirPods Pro 2, bút Apple Pencil Pro cũng trở thành phụ kiện tiếp theo được trang bị tính năng Tìm - Find My. Nhờ trang bị khả năng định vị Find My mà người dùng sẽ dễ dàng tìm lại bút của mình hơn mỗi khi thất lạc. 

Apple Pencil Pro còn có thể kết nối, sạc và được cất giữ một cách tiện lợi bên cạnh iPad Pro M4 thông qua một mặt từ tính mới.

Tại Việt Nam, giá bán Apple Pencil Pro là 3,49 triệu đồng. Đối với ngành giáo dục, Apple Pencil Pro có giá là 3,19 triệu đồng.

>> iPad Pro M4 ra mắt, Apple Pencil Pro có gì mới? - Xem ngay

>> Ra mắt iPad Air 6 chip M2 mới, kích thước lớn và mạnh mẽ hơn! - Xem ngay

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Về đầu trang
Thu gọn