Ra mắt tai nghe Apple EarPods USB-C mới 2023 hỗ trợ âm thanh lossless

Ra mắt tai nghe Apple EarPods USB-C mới 2023 hỗ trợ âm thanh lossless

Bên cạnh việc các mẫu iPhone 15 series chuyển đổi từ cổng sạc Lightning sang cổng USB-C mới thì Apple cũng làm mới các phụ kiện của mình với cổng USB-C. Bao gồm các mẫu tai nghe chính hãng Apple như tai nghe không dây Apple AirPods Pro 2 USB-C và tai nghe Apple EarPods cổng USB-C mới ra mắt 2023.

Tai nghe Apple EarPods USB-C mới

Mặc dù AirPods Pro 2 hay AirPods 3 đang làm mưa làm gió trên thị trường nhờ thiết kế không dây nhưng tai nghe EarPods của Apple vẫn có một số lượng lớn người dùng yêu thích. Đặc biệt với mức giá khá thấp, tai nghe Apple EarPods mang đến hiệu suất âm thanh tuyệt vời. không cần lo lắng về việc phải cắm sạc, bạn chỉ cần cắm dây vào thiết bị và sử dụng.

GizChina cho biết đã 7 năm qua, đây là lần đầu tiên Apple làm mới tai nghe EarPods của mình kể từ năm 2016, tai nghe dây Apple EarPods trang bị cổng kết nối Lightning ra mắt 2016 cùng với iPhone 7/7 Plus.

Tai nghe Apple EarPods USB-C mới 2023 hỗ trợ âm thanh lossless

Tính năng của tai EarPods USB-C mới

Apple EarPods USB-C được thiết kế theo hình dạng của tai nên tai nghe này giúp nhiều người dùng cảm thấy dễ chịu và đỡ đau tay hơn các loại tai nghe khác. Loa bên trong EarPods được thiết kế để tối đa hóa đầu ra âm thanh, mang đến cho bạn âm thanh chất lượng cao. EarPods cũng có điều khiển cài sẵn cho phép bạn điều chỉnh âm lượng, điều khiển việc phát nhạc và video, cũng như trả lời hoặc kết thúc cuộc gọi bằng thao tác nhấn vào điều khiển.

Tai nghe EarPods của Apple hiện đang có sẵn 3 đầu kết nối phù hợp với mọi thiết bị sử dụng: cổng Lightning, cổng USB-C hay giắc cắm 3.5mm. Phiên bản tai nghe Apple EarPods cổng USB-C mới bạn có thể kết nối với máy game handheld, máy console, các mẫu điện thoại Android, laptop Windows có cổng USB-C.

Tai nghe Apple EarPods USB-C mới 2023 hỗ trợ âm thanh lossless

Nguồn: MacOTakara

Tai EarPods USB-C hỗ trợ âm thanh lossless

Được biết tai nghe có dây EarPods mới sử dụng thiết bị MIDI, tai nghe này được tích hợp DAC cao cấp. DAC là viết tắt của bộ chuyển đổi digital sang analog giúp chuyển đổi tín hiệu số từ nguồn thành tín hiệu analog để trình điều khiển tai nghe có thể phát âm thanh.

 Theo thử nghiệm được thực hiện trên MacBook Air M1 khi cắm tai EarPods của Apple vào cổng USB-C. Kết quả check trên app Audio MIDI Setup của macOS cho thấy, tai nghe này được tích hợp DAC cao cấp. DAC tích hợp của EarPods mới hỗ trợ 16bit/44.1kHz đến 24bit. Điều này phù hơp với thông số nhạc chất lượng lossless trên dịch vụ Apple Music: 24bit/48kHz.

Tai nghe Apple EarPods USB-C mới 2023 hỗ trợ âm thanh lossless

Nguồn: MacOTakara

Tai nghe Apple EarPods USB-C giá bao nhiêu?

Mẫu tai nghe Apple EarPods USB-C với giá 549.000đ sẵn hàng tại Vender. Mẫu tai nghe này được xem là lựa chọn tốt để người dùng có thể thưởng thức nhạc lossless với mức chi phí thấp nhất có trên iPhone 15 series sau khi chúng chuyển sang USB-C thay vì Lightning.

>> Xem ngay tại đây!

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Về đầu trang
Thu gọn