So sánh các mẫu ốp Spigen cho iPhone: lựa chọn hoàn hảo cho từng nhu cầu

So sánh các mẫu ốp Spigen cho iPhone: lựa chọn hoàn hảo cho từng nhu cầu

Ốp lưng là một phụ kiện cần thiết quan trọng giúp bảo vệ điện thoại của bạn khỏi những va đập, trầy xước khi sử dụng hàng ngày. Đặc biệt là khi bạn đang sở hữu những mẫu iPhone cao cấp đắt tiền như iPhone 15 Pro Max, iPhone 15 Pro,… thì case iPhone càng là ưu tiên hàng đầu. Và Spigen với hàng loạt mẫu ốp lưng cho iPhone chất lượng, thiết kế đa dạng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn, thương hiệu ốp lưng Spigen được nhiều người dùng iPhone trên khắp thế giới yêu thích sẽ không làm bạn thất vọng.

So sánh các mẫu ốp Spigen cho iPhone: lựa chọn hoàn hảo cho từng nhu cầu

Để bạn có thể chọn ra được ốp lưng Spigen hoàn hảo cho chiếc iPhone của bạn, vừa bảo vệ iPhone một cách tốt nhất mà vẫn giữ được phong cách riêng của mình, trong bài viết dưới đây Vender sẽ cùng bạn khám phá sự khác biệt giữa các mẫu ốp lưng Spigen cho iPhone. Tìm hiểu về sự đa dạng và tính năng độc đáo của từng mẫu ốp lưng Spigen giúp bạn lựa chọn được chiếc ốp Spigen phù hợp nhất cho nhu cầu của bạn.

Sự khác biệt giữa các dòng ốp lưng Spigen

Spigen Crystal Hybrid Magfit

Ốp lưng Spigen Crystal Hybrid Magfit cho iPhone 15 Pro Max là một sản phẩm cao cấp, được thiết kế trong suốt để thể hiện thiết kế và màu sắc đẹp của iPhone. Đây là lựa chọn phù hợp cho những người muốn bảo vệ điện thoại mà vẫn thể hiện vẻ đẹp của nó. Spigen Crystal Hybrid MagFit tích hợp công nghệ MagSafe, cho phép sạc không dây và kết hợp với các phụ kiện MagSafe khác.

Ốp lưng Spigen Crystal Hybrid Magfit chính hãng Việt Nam - Mua tại đây!

Với cấu trúc bền bỉ gồm hai lớp vật liệu Polycarbonate cứng và TPU mềm, ốp lưng cung cấp bảo vệ toàn diện cho điện thoại khỏi va đập và trầy xước. Mặt sau trong suốt với lớp phủ xanh chống bám dấu vân tay và chống ố vàng. Công nghệ đệm khí Air Cushion giúp giảm các hư tổn cho iPhone khi bị rơi rớt hay va chạm. Phần viền của ốp lưng được làm cao hơn camera để đảm bảo bảo vệ tốt hơn. Các nút bấm được thiết kế chính xác.

Spigen Ultra Hybrid Crystal

Ốp lưng Spigen Ultra Hybrid Crystal dành cho iPhone 15 Pro Max, 15 Pro, 15 và 15 Plus là một sản phẩm cao cấp với nhiều ưu điểm nổi bật. Ốp lưng có thiết kế trong suốt để bạn khoe vẻ đẹp và màu sắc mới của chiếc iPhone 15 Series. Ốp Spigen Ultra Hybrid Crystal có 2 tuỳ chọn viền trong suốt và viền màu để bạn tự do chọn theo sở thích.

So sánh các mẫu ốp Spigen cho iPhone: lựa chọn hoàn hảo cho từng nhu cầu

Ốp lưng Spigen Ultra Hybrid Crystal chính hãng Việt Nam - Mua tại đây!

Với chất liệu TPU mềm dẻo và PC cứng cáp, ốp lưng bảo vệ toàn diện cho điện thoại của bạn mà vẫn giữ được sự mỏng nhẹ cho thiết bị. Ốp Spigen sử dụng công nghệ Air Cushion Technology để tăng khả năng chống sốc, giúp bảo vệ màn hình và camera khỏi va đập trầy xước, phần viền của ốp lưng được làm cao hơn camera để bảo vệ tốt hơn. Các nút bấm được thiết kế chính xác và sản phẩm có viền xung quanh bằng nhiều màu sắc khác nhau để phù hợp với sở thích cá nhân của bạn.

Spigen Ultra Hybrid S MagFit

Ốp Spigen Ultra Hybrid S MagFit cũng có thiết kế trong suốt, khả năng chống sốc tuyệt vời cùng tính năng đặc biệt với một thanh giá đỡ ở mặt lưng giúp bạn dựng iPhone theo chiều thẳng đứng hay nằm ngang. Thanh chống này được làm bằng nhôm vừa sang trọng và gọn nhẹ, nó cũng dễ dàng thao tác mở ra gắn vào khi cần sử dụng. Tính năng này giúp bạn thoải mái tận hưởng nội dung trên điện thoại mà không gặp khó khăn trong việc thao tác trên màn hình bởi chân đế vô cùng chắc chắn. Đây chính là điểm đáng giá của chiếc ốp Spigen Ultra Hybrid S MagFit này.

So sánh các mẫu ốp Spigen cho iPhone: lựa chọn hoàn hảo cho từng nhu cầu

Ốp lưng Spigen Ultra Hybrid S MagFit chính hãng Việt Nam - Mua tại đây!

Spigen Ultra Hybrid Zero One Magfit

Ốp lưng Spigen Ultra Hybrid Zero One Magfit có thiết kế nổi bật với họa tiết in trên ốp là toàn bộ bảng mạch bên trong iPhone 15 Pro Max. Ốp lưng Spigen được làm từ PC và TPU đảm bảo độ bền tốt nhất cho iPhone của bạn kết hợp công nghệ in DDP mang lại hình ảnh sắc nét và không bị phai màu theo thời gian. 

Ốp lưng Spigen Ultra Hybrid Zero One Magfit

Ốp Spigen Ultra Hybrid Zero One Magfit chính hãng Việt Nam - Mua tại đây!

Ốp lưng Spigen Ultra Hybrid Zero One Magfit cũng có công nghệ đệm khí độc quyền để chống va đập và bảo vệ tối ưu màn hình, camera. Dù mỏng nhẹ, sản phẩm vẫn đảm bảo độ chắc chắn và chống sốc, không gãy hoặc mất form khi tháo ra. Sản phẩm tích hợp công nghệ MagSafe, cho phép sạc không dây và kết hợp với các phụ kiện MagSafe khác.

Spigen Slim Armor CS

Ốp Spigen Slim Armor CS là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn nếu bạn cần một chiếc ốp vừa bảo vệ điện thoại vừa cung cấp không gian để đựng các vật nhỏ như thẻ tín dụng, thẻ ATM, tiền mặt,… mang lại sự tiện lợi tuyệt vời. Ốp lưng Spigen Slim Armor CS làm bằng nhựa mềm màu đen, mang vẻ sang trọng và cảm giác êm tay. Điểm đặc biệt của sản phẩm là mặt lưng có một khoang nhỏ để đựng thẻ, khoang rộng đủ để chứa 2 thẻ và vài tờ tiền mặt, thiết kế mở ra đóng lại bằng một ngàm an toàn.

Ốp lưng Spigen Slim Armor CS

Ốp Spigen Slim Armor CS chính hãng Việt Nam - Mua tại đây!

Spigen Liquid Air Armor

Ốp lưng Spigen Liquid Air Armor được làm từ nhựa dẻo TPU cao cấp, có khả năng định hình tốt và ôm sát máy iPhone 15 của bạn. Ốp lưng Spigen mỏng nhẹ, bên trong ốp có rãnh thoát nhiệt chống sốc hiệu quả với công nghệ Air Cushion. Mặt lưng có các đường cắt kim cương lạ mắt giúp việc cầm nắm dễ dàng, không làm trơn và ngăn bám vân tay. Phím bấm trên ốp lưng được cắt thông thay vì thiết kế đặc, giúp việc bấm phím dễ dàng và không gây cấn hoặc lún phím sau thời gian dài sử dụng.

Ốp lưng Spigen Liquid Air Armor

Ốp Spigen Liquid Air Armor chính hãng Việt Nam - Mua tại đây!

Spigen Tough Armor Magfit

Ốp lưng Spigen Tough Armor Magfit có thiết kế bên trong là khung cao su TPU dẻo cao cấp để bảo vệ góc cạnh của máy và giữ case không bị nhão sau thời gian dài sử dụng. Bên ngoài là khung nhựa cứng Polycarbonat sơn giả kim sang trọng để chống bám bẩn và vân tay còn bên trong là lớp đệm chống sốc tăng cường tản lực tốt hơn. Sản phẩm tích hợp chân chống có thể dựng máy theo chiều dọc hoặc ngang tiện lợi để xem video. Ốp lưng sử dụng công nghệ chống sốc Air Cushion độc quyền với gờ giảm chấn ở 4 góc để bảo vệ máy khỏi va chạm, ốp lưng Spigen cũng đạt tiêu chuẩn chống sốc quân đội Mỹ.

Ốp lưng Spigen Tough Armor Magfit

Ốp Spigen Tough Armor Magfit chính hãng Việt Nam - Mua tại đây!

Spigen Rugged Armor Magfit

Ốp lưng Spigen Rugged Armor Magfit làm từ sợi carbon hiện đại với nhiều lớp bảo vệ chắc chắn ở các góc giúp iPhone chống lại những va đập rơi vỡ. Mặt lưng mỏng 1.2mm ôm sát máy, tạo nét thanh lịch và mạnh mẽ cho chiếc iPhone của bạn. Ốp Spigen Rugged Armor Magfit cho iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max tích hợp công nghệ sạc không dây MagSafe và kết hợp với các phụ kiện MagSafe khác.

Ốp lưng Spigen Rugged Armor Magfit

Ốp Spigen Rugged Armor Magfit chính hãng Việt Nam - Mua tại đây!

Spigen Core Armor

Ốp lưng Spigen Core Armor cho iPhone 15 Series được làm từ cao su TPU dẻo dai, có họa tiết gợn sóng 3D và viền gờ cao để bảo vệ màn hình và camera. Kết hợp cùng công nghệ đệm khí Air Cushion độc quyền của Spigen giúp bảo vệ tối đa iPhone của bạn trước những va chạm rơi rớt khi sử dụng. Bề mặt hoạ tiết kiểu 3D giúp ốp lôn sạch sẽ, chống bám bẩn và có đường rãnh thoát nhiệt để iPhone không bị nóng khi sử dụng.

Ốp lưng Spigen Core Armor gồm 2 tuỳ chọn: Không hỗ trợ sạc MagSafe và Có hỗ trợ sạc MagSafe để bạn lựa chọn theo sở thích.

Ốp lưng Spigen Core Armor

Ốp Spigen Core Armor chính hãng Việt Nam - Mua tại đây!

Spigen Optik Armor MagFit

Ốp lưng Spigen Optik Armor MagFit bảo vệ điện thoại toàn diện với công nghệ AirCushion độc quyền chống sốc và va đập. Đặc biệt ốp lưng Spigen Optik Armor MagFit còn có nắp trượt độc đáo để bảo vệ camera iPhone. Ốp có thiết kế gọn gàng và chắc chắn, kết hợp giữa nhựa cứng PC và cao su TPU dẻo dai cùng bề mặt nhám giúp chống mồ hôi, chống bám vân tay và không làm trơn trượt. Cơ chế nắp trượt bảo vệ cụm camera êm ái và có lẫy cài chắc chắn. Ốp lưng Spigen còn hỗ trợ tính năng sạc không dây và tương thích các phụ kiện MagSafe khác của Apple.

Ốp Spigen Optik Armor MagFit chính hãng Việt Nam - Mua tại đây!

Spigen Caseology Athlex Active

Ốp lưng Spigen Caseology Athlex Active được làm từ chất liệu TPU mềm dẻo và PC cứng cáp, sử dụng công nghệ Air Cushion độc quyền để chống sốc và va đập. Thiết kế mỏng nhẹ và viền camera bằng TPU cao hơn để bảo vệ camera iPhone khỏi những trầy xước khi sử dụng hàng ngày. Bề mặt ốp lưng có vân nhám chống bám vân tay và mồ hôi, thiết kế case giúp giữ chặt điện thoại để không trượt khỏi tay bạn khi vận động. Ốp lưng Spigen Caseology Athlex Active phù hợp cho những người yêu thích thể thao và hoạt động ngoài trời.

Ốp Spigen Caseology Athlex Active chính hãng Việt Nam - Mua tại đây!

Spigen Cyrill Nano Pop

Ốp lưng Spigen Cyrill Nano Pop cho iPhone 15 Pro Max là sản phẩm của thương hiệu Cyrill, có thiết kế độc đáo với nhiều màu sắc bắt mắt. Công nghệ Nano Pop tạo hiệu ứng màu sắc chuyển đổi đặc biệt trên mặt lưng. Thiết kế mỏng, sử dụng chất liệu TPU mềm mịn có viền cao bảo vệ camera và nút bấm nhạy. Ốp Spigen Cyrill Nano Pop cũng hỗ trợ công nghệ MagSafe của Apple, cho phép bạn sử dụng các phụ kiện MagSafe một cách thuận tiện và an toàn, tối ưu hóa trải nghiệm sử dụng với iPhone 15 Pro Max.

Ốp Spigen Cyrill Nano Pop chính hãng Việt Nam - Mua tại đây!

Spigen Cyrill Cecile Daisy White Magfit

Ốp lưng Spigen Cyrill Cecile Daisy Mag White với họa tiết hoa cúc trắng vàng tinh tế, phụ kiện ốp lưng hoạ tiết Daisy là lựa chọn hoàn hảo cho người dùng muốn thể hiện phong cách riêng biệt và đẳng cấp. Ốp Spigen Cyrill Cecile Daisy Mag White tích hợp công nghệ sạc không dây MagSafe của Apple, giúp bạn sử dụng các phụ kiện MagSafe một cách thuận tiện.

Spigen Cyrill Cecile Daisy White Magfit

Ốp Spigen Cyrill Cecile Daisy White Magfit chính hãng Việt Nam - Mua tại đây!

Spigen Classic C1

Ốp lưng Spigen Classic C1 có thiết kế mặt lưng của sản phẩm lấy cảm hứng từ chiếc iMac G3 cổ điển, mang lại vẻ ngoại hình độc đáo và nổi bật cho điện thoại. Ốp lưng làm từ chất liệu TPU mềm dẻo và PC cứng cáp cùng với công nghệ Air Cushion độc quyền của Spigen để bảo vệ điện thoại khỏi lực tác động khi rơi hoặc va đập. Sản phẩm có thiết kế mỏng nhẹ, không làm cho điện thoại trở nên dày cộm, nhưng vẫn đảm bảo bảo vệ toàn diện. Ốp lưng cũng có viền TPU cao hơn camera để bảo vệ khỏi trầy xước và nút bấm được thiết kế chính xác để có cảm giác nhạy.

Ốp Spigen Classic C1 chính hãng Việt Nam - Mua tại đây!

Mua ốp lưng Spigen chính hãng Việt Nam ở đâu?

Nếu bạn đang tìm kiếm sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế và chất lượng cho chiếc ốp lưng điện thoại của mình thì ốp lưng Spigen chính là lựa chọn tuyệt vời. Cửa hàng Vender tại 379 Võ Văn Tần là nơi uy tín để bạn chọn mua những ốp lưng Spigen chất lượng cho iPhone 15 Pro Max của mình.

>> Các mẫu ốp lưng Spigen cho iPhone 15 Pro Max - Xem tại đây!

>> Các mẫu ốp lưng Spigen cho iPhone 15 Pro - Xem tại đây!

>> Các mẫu ốp lưng Spigen cho iPhone 15 Plus - Xem tại đây!

>> Các mẫu ốp lưng Spigen cho iPhone 15 - Xem tại đây!

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Về đầu trang
Thu gọn