Thời gian bảo hành và chính sách bảo hành sản phẩm B&O tại Việt Nam
- Người viết: Yến Nhi lúc
- Tin tức
- - 0 Bình luận
Thành lập vào năm 1925 tại Struer, Đan Mạch Bang & Olufsen là một thương hiệu âm thanh cao cấp hàng đầu thế giới với những sản phẩm mang nét đặc trưng hiếm có trên thị trường. Thiết kế tinh tế giàu tính nghệ thuật, được hoàn thiện từ chất liệu cao cấp, trang bị công nghệ tiên phong và chất âm chuẩn mực.
Thời gian bảo hành của sản phẩm Bang & Olufsen
Các sản phẩm tai nghe B&O và loa B&O có thời gian bảo hành từ 2 - 3 năm tuỳ theo loại sản phẩm. Cụ thể như sau:
- Tai nghe không dây Bang & Olufsen EQ bảo hành đổi mới 2 năm.
- Tai nghe không dây Bang & Olufsen EX bảo hành đổi mới 3 năm.
- Tai nghe On the go Beoplay H95/ Beoplay HX/ Portal bảo hành đổi mới 3 năm.
- Dòng loa On the go B&O Beolit 20 bảo hành thay thế 3 năm.
- Dòng loa Flexible bảo hành thay thế 3 năm.
- Dòng loa Staged được hỗ trợ sửa chữa với thời gian 3 năm.
Chính sách bảo hành sản phẩm B&O tại Việt Nam
Các sản phẩm tai nghe và loa của B&O mua từ Vender - Nhà bán lẻ được ủy quyền từ Bang & Olufsen sẽ được hưởng đầy đủ chính sách bảo hành của hãng tại Việt Nam. Đối với các sản phẩm không được bán ra bởi nhà bán lẻ uỷ quyền thì không áp dụng chính sách bảo hành của B&O tại Việt Nam.
Có 3 loại chính sách bảo hành sản phẩm B&O
Hiện nay tuỳ theo các dòng sản phẩm mà có thời gian bảo hành và chính sách bảo hành sản phẩm B&O khác nhau. Dưới đây là chi tiết của từng loại chính sách bảo hành:
Lưu ý: Chính sách bảo hành B&O không có bao test 30 ngày.
Bảo hành đổi mới:
- Áp dụng với các loại tai nghe và loa thuộc dòng On the go (ngoại trừ loa Beolit 20).
- Nếu trong thời gian bảo hành mà sản phẩm bị hư hỏng do lỗi nhà sản xuất khách hàng sẽ được đổi mới bằng một sản phẩm khác cùng dòng. Có thể hiểu nôm na tương tự như chính sách 1 đổi 1.
- Sau khi được đổi thành 1 sản phẩm mới, thời gian bảo hành sẽ được tính lại mới từ đầu cho khách hàng.
Ví dụ: Khách hàng mua tai nghe B&O H95 vào tháng 5/2022 được áp dụng chính sách bảo hành đổi mới 3 năm (đến tháng 5/2025). Nhưng vào tháng 4/2025 tai nghe bị hư hỏng thì khách hàng sẽ được đổi 1 chiếc tai nghe H95 mới và thời gian bảo hành sẽ kéo dài thành tháng 4/2028.
*Lưu ý để được bảo hành đổi mới phải còn hộp sản phẩm và phụ kiện.
Các loại loa B&O luôn được đánh giá cao về chất lượng âm thanh
Bảo hành thay thế:
- Áp dụng với các loại loa Beolit 20 và loa Flexible.
- Nếu trong thời gian bảo hành mà sản phẩm bị hư hỏng khách hàng sẽ được hỗ trợ bảo hành sửa chữa miễn phí theo chính sách hãng.
Sửa chữa:
- Áp dụng với loại loa Staged.
- Nếu trong thời gian bảo hành mà sản phẩm bị hư hỏng khách hàng sẽ được hỗ trợ sửa chữa (có tính phí hoặc miễn phí) theo chính sách hãng.
Một số lưu ý khi bảo hành
Sản phẩm chỉ được đồng ý bảo hành khi thoả mãn các điều kiện sau:
- Sản phẩm vẫn còn trong thời gian bảo hành.
- Sản phẩm bị trục trặc, gặp lỗi từ nhà sản xuất.
- Loa và tai nghe chưa từng qua sửa chữa bởi bên thứ ba hoặc người dùng chưa tự sửa chữa.
- Sản phẩm không bị tác động bởi môi trường (không thấm nước, hoá chất ăn mòn, không bị quá nhiệt,…).
- Sản phẩm phải còn nguyên vẹn thông tin số series.
Hãng sẽ từ chối hành khi vi phạm một trong các điều sau:
- Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành trên thông tin Bảo hành điện tử.
- Số serial trên thiết bị và Thông tin bảo hành điện tử không trùng khớp nhau hoặc không xác định được.
- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn sử dụng.
- Sản phẩm bị hư hỏng do bị làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước.
- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do côn trùng xâm nhập hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
- Sản phẩm bị tự ý sửa chữa sản phẩm bởi các cá nhân hay bên thứ 3.
Trung tâm bảo hành Bang&Olufsen
Địa chỉ: Sheraton Saigon Hotel, 88 Đồng Khởi, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh 📍 Xem bản đồ
Điện thoại: 028 3822 2595
Viết bình luận
Bình luận