HUAWEI MateView SE: Màn hình giá rẻ đáp ứng nhu cầu người dùng cơ bản

HUAWEI MateView SE: Màn hình giá rẻ đáp ứng nhu cầu người dùng cơ bản

Màn hình HUAWEI MateView SE sở hữu màu sắc trung thực, là mẫu màn hình phổ thông giá thành rẻ trang bị nhiều ưu điểm. Màn hình đa hiệu năng phù hợp làm việc lẫn giải trí. HUAWEI MateView SE phù hợp cho người dùng đang cần 1 màn hình giá rẻ để học tập, hoặc các công ty cần cấp màn hình cho nhân viên làm việc.

HUAWEI MateView SE: Màn hình giá rẻ đáp ứng nhu cầu người dùng cơ bản

Đáp ứng nhu cầu cơ bản, người dùng phổ thông

Màn hình là thiết bị chúng ta thường xuyên sử dụng và trải nghiệm hàng ngày. Chọn được một màn hình phù hợp nhu cầu sẽ giúp bạn trải nghiệm sử dụng tốt hơn và hiệu quả làm việc cũng được nâng cao.

Mẫu màn hình HUAWEI MateView SE trang bị nhiều ưu điểm như tấm nền hiển thị IPS chất lượng, chân đế có khả năng điều chỉnh linh hoạt và giá thành rẻ. HUAWEI MateView SE đáp ứng các nhu cầu cơ bản của người dùng phổ thông mà vẫn giúp tiết kiệm chi phí. Tỷ lệ hiển thị màn hình 16:9 phổ biến, kích thước 23.8 inch được thiết kế đáp ứng mọi nhu cầu làm việc và học tập.

HUAWEI MateView SE: Màn hình giá rẻ đáp ứng nhu cầu người dùng cơ bản

Chất lượng hiển thị màu sắc tuyệt vời

Màn HUAWEI MateView SE có kích thước 23.8 inch, sử dụng tấm nền LCD IPS có độ phân giải 1920 x 1080 pixels (Full HD) với tần số quét 75Hz, mật độ điểm ảnh 93 PPI. IPS (In-Plane Switching) chính là loại tấm nền tốt nhất và được ưa chuộng nhất trên thị trường. Những chiếc màn hình IPS sở hữu khả năng hiển thị màu sắc tuyệt vời và chính xác.

Màn hình này có tỷ lệ hiển thị 16:9, độ tương phản 1000:1, độ sáng 250 nits, góc nhìn bao phủ 178 độ và độ bao phủ màu DCI-P3 đạt 90% cũng như sRGB 100% mang đến hình ảnh trung thực, sống động. 

Màn hình gaming giá rẻ Mateview SE hỗ trợ tốc độ làm mới đến 75 Hz, cho khả năng hiển thị và phản hồi mượt hơn so với các màn hình có tần số quét 60 Hz trên thị trường. Công nghệ AMD FreeSync loại bỏ tình trạng mờ và xé hình để trải nghiệm chơi game mượt nhất.

HUAWEI MateView SE: Màn hình giá rẻ đáp ứng nhu cầu người dùng cơ bản

Thiết kế tối giản, viền cạnh màn hình mỏng

MateView SE thừa hưởng thiết kế tối giản và thân thiện với người dùng từ các dòng màn hình HUAWEI. Viền màn hình được vát mỏng ở 3 cạnh, cung cấp góc nhìn rộng rãi. Cạnh dưới có logo HUAWEI.

Tổng trọng lượng màn hình và chân đế rất nhẹ nên dễ dàng thiết lập. Khung vỏ màn hình được hoàn thiện từ nhựa nhám còn chân đế được hoàn thiện từ loại chắc chắn, không có điểm gì đáng chê.

Màn hình bảo vệ, chống mỏi mắt, giảm ánh sáng xanh

Màn hình MateView SE không chỉ đáp ứng nhu cầu màn hình lớn mà còn giúp nhân viên văn phòng bảo vệ mắt khi sử dụng trong thời gian dài. HUAWEI MateView đạt chứng nhận TÜV Rheinland Low Blue Light và Flicker Free, giúp bảo vệ mắt tối ưu, giảm ánh sáng xanh và không có đèn nhấp nháy, chống gây mỏi mắt khi sử dụng về lâu về dài. Đồng thời sản phẩm còn nhận được chứng nhận về mức độ thị giác mệt mỏi thấp đầu tiên do SGS cấp.

Chế độ eBook tạo trải nghiệm như khi đọc trên giấy

Đây cũng là màn hình đầu tiên của HUAWEI có chế độ eBook (Chế độ Đọc sách điện tử) tạo trải nghiệm như khi chúng ta đọc trên giấy. Kết hợp với khả năng xoay màn 90 độ mang đến cảm giác thoải mái nhất cho mắt của bạn khi đọc sách.

HUAWEI MateView SE: Màn hình giá rẻ đáp ứng nhu cầu người dùng cơ bản

Điều chỉnh màn hình tuỳ thích

Chân đế màn hình HUAWEI MateView SE hỗ trợ điều chỉnh xoay ngang/dọc từ 0 độ đến 90 độ , điều chỉnh độ cao lên xuống từ 0 mm đến 110 mm hoặc nghiêg góc màn hình từ -5 độ đến 18 độ. Chân đế linh hoạt như thế này hiếm khi xuất hiện trên các dòng màn hình giá rẻ.

HUAWEI MateView SE: Màn hình giá rẻ đáp ứng nhu cầu người dùng cơ bản

Cổng kết nối, Hỗ trợ ngàm VESA

Ngoài ra chân đế màn hình HUAWEI MateView SE còn hỗ trợ ngàm gắn tường VESA tiêu chuẩn (100 mm × 100 mm). Giúp dễ dàng ghép cặp với nhiều màn hình, người dùng có thể gắn màn vào giá đỡ treo màn hình, các tay ARM biến màn hình “lơ lửng” để tiết kiệm không gian, giải phóng mặt bàn.

Màn HUAWEI MateView SE sử dụng nút điều khiển 5 chiều để giảm thiểu khả năng bấm nhầm khi bị khuất tầm nhìn. Màn hình hỗ trợ 2 cổng kết nối DisplayPort và HDMI giúp việc truyền tải hình ảnh tốt hơn. Màn hình HUAWEI không có loa tích hợp nên người dùng phải sử dụng thêm loa Bluetooth ngoài.

HUAWEI MateView SE: Màn hình giá rẻ đáp ứng nhu cầu người dùng cơ bản

Giá bán HUAWEI MateView SE

Tại Việt Nam, màn hình HUAWEI MateView SE có giá bán niêm yết 4.99 triệu đồng. Trong đợt đầu mở bán sản phẩm được giảm giá còn từ 4.79 triệu đồng. Khách hàng khi đặt hàng màn hình HUAWEI MateView SE tại Vender từ ngày 2/8 đến 12/8 sẽ được tặng thêm Router Wi-Fi AX2000. Chi tiết xem tại đây.

Chi tiết liên hệ và đặt hàng:

☎️Điện thoại: 02822 006 007

🏆Chat Zalo: https://zalo.me/3580170500894915761

🏆Chat Facebook: https://m.me/vender.vn

🏘Địa chỉ Showroom: 379 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh📍Xem bản đồ

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Về đầu trang
Thu gọn