Tin tức mới nhất về AirPods Pro 2 sắp ra mắt vào tháng 9

Tin tức mới nhất về AirPods Pro 2 sắp ra mắt vào tháng 9

Mẫu tai nghe mới của Apple - AirPods Pro 2 dự kiến sẽ phát hành vào cuối năm nay, theo nhiều tin đồn AirPods Pro 2 có thể xuất hiện cùng với iPhone 14 vào ngày 7/9 sắp tới. Nếu bạn đang cân nhắc và muốn nâng cấp lên AirPods Pro 2 mới thì dưới đây là danh sách các tính năng được mong đợi nhất trên mẫu tai nghe này.

Chip H2

Theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo của Apple, AirPods Pro mới sẽ trang bị con chip "được nâng cấp đáng kể" so với chip H1 trong AirPods Pro.

Ming-Chi Kuo không nói rõ về các lợi ích mà con chip mới sẽ mang lại. Nhưng có thể con chip H2 sẽ mang đến nhiều cải thiện chất lượng âm thanh, độ trễ và hỗ trợ âm thanh Apple Lossless. Các chức năng như chống tiếng ồn chủ động hay xuyên âm được nâng cấp tốt hơn, các tính năng mới được hỗ trợ bởi Siri và hơn thế nữa.

Thời lượng pin dài hơn

Mặc dù chưa có bất kỳ tin đồn chắc chắn nào về AirPods Pro 2 mới có thời lượng pin dài hơn, nhưng cải tiến này rất được nhiều người dùng mong đợi và tin chắc sẽ có trên AirPods Pro thế hệ thứ 2.

Bởi vì AirPods gen 3 là sản phẩm tai nghe mới nhất của Apple được phát hành vào năm ngoái đã cung cấp thời gian nghe lên đến 6 giờ cho mỗi lần sạc, lâu hơn so với lên đến 4,5 giờ của AirPods Pro ra mắt từ 2019. Ngay cả khi đã tắt tính năng Khử tiếng ồn chủ động và chế độ Xuyên âm, tai nghe không dây AirPods Pro có tuổi thọ lên đến 5 giờ cho mỗi lần sạc, vẫn ít hơn so với AirPods 3 mới.

Tin tức mới nhất về AirPods Pro 2 sắp ra mắt vào tháng 9

Các cải tiến về vỏ sạc

Hiện nay người dùng có thể theo dõi được vị trí của mẫu tai nghe AirPods Pro thông qua ứng dụng Tìm của tôi trên iPhone, nhưng vấn đề là do hộp sạc không thể phát âm thanh nên không thể sử dụng tính năng tìm lạc mất được.

Vì thế theo Ming-Chi Kuo, hộp sạc dành cho AirPods Pro gen 2 mới sẽ có thể phát ra âm thanh, giúp bạn dễ dàng xác định vị trí hộp đựng khi bị mất. Nhiều khả năng hộp sạc tai nghe AirPods Pro 2 mới cũng sẽ có khả năng chống nước và mồ hôi được xếp hạng IPX4 giống như hộp sạc dành cho AirPods 3 mới. Case sạc AirPods Pro 2 sẽ dùng chuẩn sạc Lightning trước khi chuyển sang USB-C vào năm 2023.

Cải thiện tính năng phát hiện trong tai

Một tính năng khác mà AirPods Pro 2 tiếp theo có thể sẽ áp dụng từ AirPods gen 3 là cảm biến phát hiện da để phát hiện vị trí AirPods trong tai chính xác hơn so với cảm biến quang học kép của AirPods Pro ban đầu. Apple cho biết cảm biến phát hiện da sẽ giúp nhận biết chính xác nếu AirPods đang ở trong tai - so với trong túi hoặc trên bàn - và tạm dừng phát âm thanh khi tháo ra.

Tin tức mới nhất về AirPods Pro 2 sắp ra mắt vào tháng 9

Theo dõi thể dục

Vào tháng 5 năm 2021, Mark Gurman và Debby Wu của Bloomberg đã báo cáo rằng AirPods Pro thế hệ thứ 2 sẽ bao gồm "các cảm biến chuyển động được cập nhật tập trung vào theo dõi hoạt động thể chất", nhưng báo cáo không cung cấp thêm bất kỳ chi tiết nào về tính năng này.

AirPods Pro đã được trang bị cảm biến gia tốc phát hiện chuyển động và có thể những cải tiến đối với cảm biến này trên AirPods Pro 2 sẽ cho phép thiết bị có khả năng theo dõi hoạt động thể chất, nhưng chính xác như nào thì phải còn đợi xem tin tức từ Apple.

Thiết kế và ngày phát hành

Trở lại năm 2020, Gurman và Wu báo cáo rằng Apple đã thử nghiệm một thiết kế nhỏ gọn hơn cho AirPods Pro mới để loại bỏ phần thân bên dưới tai nghe, tương tự như Beats Studio Buds. Tuy nhiên, nhiều tin đồn gần đây cho thấy AirPods Pro thế hệ thứ hai sẽ không có bất kỳ thay đổi thiết kế nào đáng kể.

AirPods Pro lần đầu tiên được Apple cho ra mắt vào tháng 10/2019, bên cạnh đó tai nghe AirPods Pro 2 cũng sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới. Nhiều dự đoán cho biết AirPods Pro 2 sẽ ra mắt cùng lúc với iPhone 14. Thêm một điều thú vị nữa là theo leaker nổi tiếng Ming-Chi Kuo tiết lộ AirPods Pro 2 dự kiến sẽ được sản xuất tại Việt Nam, Apple cũng được cho là sẽ giảm phụ thuộc vào việc sản xuất tại Trung Quốc.

Tin tức mới nhất về AirPods Pro 2 sắp ra mắt vào tháng 9

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Về đầu trang
Thu gọn