Xuất hiện AirPods Pro 2 hàng nhái rẻ gấp 20 lần chỉ 350.000 đồng

Xuất hiện AirPods Pro 2 hàng nhái rẻ gấp 20 lần chỉ 350.000 đồng

AirPods Pro 2 nhái được rao chỉ từ 300.000-350.000 đồng, rẻ hơn 20 lần so với mức dự kiến 6,5 triệu đồng của tai nghe AirPods hàng thật trên các trang thương mại điện tử hoặc các nhóm mua bán trên Facebook.

AirPods Pro 2 nhái cũng có chỗ móc dây đeo giống hệt bản thật

Trên Facebook, người bán khẳng định đây là mẫu AirPods Pro 2 nhái, tức là hàng pha-ke giống 1-1 từ ngoại hình tới tính năng đều không khác gì tai nghe thật của Apple.

Ngoại hình được làm rất giống thiết bị thật, kể cả phần khoét ở cạnh trái để gắn móc dây đeo. Máy cũng hỗ trợ cổng Lightning, tích hợp một loa nhỏ để tìm khi thất lạc. Nó cũng có những tính năng mới giống trên AirPods Pro 2. Dù vậy, AirPods fake chạy chip Jerry, một loại chip âm thanh giá rẻ cho các tai nghe True Wireless, thay vì chip cao cấp hơn.

AirPods Pro 2 nhái cũng có chỗ móc dây đeo giống hệt bản thật

AirPods Pro 2 bản fake có chất lượng tệ, kết nối chập chờn

Mẫu tai nghe nhái với AirPods Pro gen 2 của Apple không có thương hiệu hay thông tin nào. Từ một người đã mua sản phẩm nhận xét: Tai nghe nhái có chất lượng hoàn thiện tệ, lớp vỏ không trơn láng, các mối nối hộp không khít.

Ban đầu việc kết nối gần như tương tự sản phẩm thật, nhưng quá trình sử dụng diễn ra chập chờn, liên tục bị ngắt quãng, thỉnh thoảng âm lượng tự động tăng hoặc giảm, thời lượng pin chỉ đạt hơn một tiếng. Chất lượng âm thanh kém và tai nghe này cũng không có tính năng chống ồn chủ động như của Apple.

Nhiều người thừa nhận đã mua sản phẩm nhưng có trải nghiệm tệ, nhất là vấn đề liên quan đến chất âm, độ bền, thời lượng pin... Số khác cho rằng chất lượng kết nối và tính năng không như nhà bán quảng cáo.

Theo một nhà buôn, thị trường AirPods nhái hiện gần như phát triển song song với AirPods chính hãng. "Cứ khi nào Apple ra thiết bị mới, một mẫu tương tự sẽ có trên thị trường, thậm chí ra sớm hơn cả khi sản phẩm thật được bán", người này nói.

AirPods Pro 2 nhái không an toàn cho người dùng

Các mẫu AirPods hàng fake thường có giá nhập thực tế thấp hơn từ 1/2 tới 2/3 so với giá bán ra. Vì chúng được sản xuất từ các linh kiện kém chất lượng, không qua một khâu kiểm định nào. Vì vậy tốt nhất, người dùng không nên mua để hạn chế nguy cơ chất độc hại tiếp xúc vào người, đối mặt với nguy cơ cháy nổ do pin, sạc chất lượng kém.

AirPods Pro 2 thật khi nào mở bán, giá bao nhiêu?

AirPods Pro 2 là mẫu tai nghe True Wireless mới nhất năm 2022 của nhà Apple. Sản phẩm được giới thiệu cùng iPhone 14 series vào 7/9. Tai nghe AirPods Pro gen 2 có thiết kế tích hợp sẵn móc đeo dây, dùng cổng sạc Lightning, hỗ trợ sạc không dây chuẩn Qi. Đặc biệt trên thân hộp đựng cũng có loa để phát tiếng kêu khi cần tìm kiếm.

AirPods Pro mới đi kèm chip H2 tăng gấp đôi khả năng khử ồn chủ động, theo Apple. Pin của tai nghe là 6 tiếng, tăng 22% so với thế hệ trước trong khi hộp sạc có thể dùng trong 30 tiếng, tăng 6 tiếng so với model cũ. Tại Việt Nam, sản phẩm dự kiến bán với giá 6,5 triệu đồng.

AirPods Pro 2 thông số

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Về đầu trang
Thu gọn