Đánh giá Apple TV 4K thế hệ mới: Sở hữu nhiều chức năng nổi bật

Đánh giá Apple TV 4K thế hệ mới: Sở hữu nhiều chức năng nổi bật

Apple TV mở rộng trải nghiệm nghe nhìn đặc sắc

Apple TV 4K là loại box TV của Apple mà chúng ta có thể kết nối vào TV hay màn hình qua cổng HDMI để trải nghiệm các dịch vụ, sản phẩm từ kho nội dung của Apple và các nhà phát hành khác như âm nhạc, phim ảnh, game,... liền mạch trên iPhone, máy tính bảng iPad, máy tính MacBook… cho đến TV và iPod.

Kết hợp với gói dịch vụ Apple TV+, bạn sẽ được trải nghiệm những kênh dịch vụ chất lượng cao, thuê hoặc mua hàng nghìn bộ phim bom tấn hay các dịch vụ truyền hình đặc sắc.

Đánh giá: Apple TV 4K thế hệ mới gồm các chức năng và ưu điểm nổi bật

Apple TV có bao nhiêu phiên bản?

Apple TV từng được giới thiệu ra thị trường gồm nhiều phiên bản khác nhau, dưới đây là 2 phiên bản Apple TV 4K mới nhất

Phiên bản 4K thế hệ thứ hai được Apple công bố vào ngày 20/04/2021. Phiên bản này được Apple nâng cấp lên con chip A12 Bionic, khả năng phát nội dung HDR ở tốc độ 60 khung hình / giây, trang bị cổng HDMI 2.1 hỗ trợ ARC, eARC và chuẩn Wi-Fi 6.

Phiên bản 4K thế hệ thứ nhất được Apple công bố vào ngày 22/09/2017 với tên gọi là Apple TV 4K. Trang bị con chip xử lý Apple A10X Fusion, hỗ trợ đầu ra 2160p, HDR10, Dolby Vision và Dolby Atmos đã được thêm vào trong tvOS 12.

Đánh giá: Apple TV 4K thế hệ mới gồm các chức năng và ưu điểm nổi bật

Những tính năng đặc biệt trên Apple TV

  • Kết nối không dây
    Apple TV có thể kết nối nhanh chóng và mạnh mẽ với các thiết bị Apple khác mà không cần dây nối. Người dùng có thể tương tác dễ dàng với Apple TV và trình chiếu dễ dàng các nội dung lên tivi từ iPhone, iPad,... nhờ vào tính năng AirPlay.
  • Nhiều kiểu giao tiếp
    Apple TV được trang bị nhiều kiểu giao tiếp khác nhau, với các cổng HDMI, kết nối Wi-Fi và Bluetooth chuẩn mới thì trải nghiệm giải trí nhờ Apple TV luôn mượt mà và nhanh chóng.

Đánh giá: Apple TV 4K thế hệ mới gồm các chức năng và ưu điểm nổi bật

  • Điều khiển nhà thông minh
    Ngoài ra bạn có thể thiết lập Apple TV như một trung tâm điều khiển và sử dụng Siri để ra lệnh điều khiển các thiết bị khác nếu trong nhà bạn có thiết bị thông minh hoạt động cùng với HomeKit.
    Bạn chỉ cần đăng nhập Apple TV cùng một tài khoản iCloud để sử dụng ở các thiết bị khác trong nhà thì chức năng này sẽ tự động kích hoạt.

Đánh giá: Apple TV 4K thế hệ mới gồm các chức năng và ưu điểm nổi bật

  • Camera an ninh quan sát toàn căn nhà bạn
    Kết hợp với tính năng HomeKit Secure Video, Apple TV cho phép bạn thiết lập cấu hình tối đa năm camera an ninh tương thích để truyền phát video qua HomeKit và lưu trữ video an toàn vào tài khoản iCloud.
    Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng Siri để yêu cầu xem bất cứ camera nào đang kết nối dưới dạng cửa sổ nhỏ trên màn hình lớn của TV.
  • Nhiều kênh cho bạn lựa chọn
    - Khi mua Apple TV thì bạn cũng sẽ có đến quyền sử dụng Apple TV+ cung cấp một kho nội dung khổng lồ về các bộ phim, các chương trình truyền hình tha hồ để bạn lựa chọn.
    - Apple TV cũng có thể phát các kênh truyền hình nổi tiếng như ESPN+, Disney+, Star+,... Tuy nhiên, tùy quốc gia mà các kênh này có hiển thị trên Apple TV hay không. Apple TV+ sẽ hỗ trợ một số ứng dụng di động cáp và vệ tinh, cùng với các dịch vụ truyền hình cáp, bao gồm Charter Spectrum DirectTV, Hulu TV, Playstation Vue, Optimum by Altice, Fubo.
    - Apple TV cũng phân tích thói quen sử dụng của bạn để đề xuất các nội dung phù hợp mà bạn không cần tốn thời gian suy nghĩ thứ mình muốn xem. Bên cạnh đó, Apple TV cũng có rất nhiều chương trình cho trẻ em ở mọi lứa tuổi, được phân loại chi tiết theo nhiều thể loại, chủ đề,...

Đánh giá: Apple TV 4K thế hệ mới gồm các chức năng và ưu điểm nổi bật

  • Khả năng xem ngoại tuyến
    Apple TV+ cung cấp khả năng xem ngoại tuyến. Bạn có thể tải về các nội dung, chương trình yêu thích xuống thiết bị và xem lại chúng ở mọi nơi.
  • Tập luyện Fitness+ tại nhà
    Nếu là một người đam mê tập luyện và thích những giá trị mà dịch vụ Fitness+ của Apple mang lại, box Apple TV 4K mới là thiết bị phù hợp cho bạn. Dù bạn luyện tập ngay tại nhà thì cũng dễ dàng theo dõi các dữ liệu như hoạt động, lượng calo tiêu thụ, thời gian luyện tập... đều được hiển thị trên màn hình lớn của bạn.

Đánh giá: Apple TV 4K thế hệ mới gồm các chức năng và ưu điểm nổi bật

  • Trải nghiệm âm thanh rạp hát tại nhà
    Nếu đã sở hữu những chiếc loa HomePod, bạn cũng có thể sử dụng Apple TV 4K 2021 kết hợp tạo thành hệ thống âm thanh hoặc soundbar của bạn. Nhờ đó, bạn có thể trải nghiệm âm thanh vòm Dolby Atmos ngay tại gia đình của mình.
    Ngoài ra, Apple TV 4K mới còn hỗ trợ eARC, cho phép bạn có thể cắm TV Box Apple vào bất kỳ TV nào có cổng ARC hoặc eARC và sử dụng HomePod làm loa.

Đánh giá: Apple TV 4K thế hệ mới gồm các chức năng và ưu điểm nổi bật

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Về đầu trang
Thu gọn