AirPods Pro 2 có gì mới, khi nào AirPods Pro 2 ra mắt?

AirPods Pro 2 có gì mới, khi nào AirPods Pro 2 ra mắt?

AirPods Pro 2 có gì mới

Theo 52Audio Apple sẽ nâng cấp con chip H1 vốn được tích hợp bên trong AirPods Pro hiện tại. Như vậy AirPods Pro 2 sẽ có con chip mới có hiệu năng tốt hơn trong khi tiêu tốn ít năng lượng hơn. Tính năng chống ồn chủ động trên AirPods Pro 2 cũng sẽ được cải thiện.

AirPods Pro 2 có gì mới, khi nào AirPods Pro 2 ra mắt?

Nhiều thông tin cũng cho biết có thể AirPods Pro 2 sẽ đi kèm với 2 tính năng hoàn toàn mới là: cảm biến đo nhịp tim và khả năng hoạt động như một máy trợ thính. Với tính năng này, người dùng có thể đeo AirPods Pro 2 khi tập thể dục để theo dõi nhịp tim và nhận cảnh báo khi nhịp tim của bạn đạt tới ngưỡng nhất định. Với chế độ trợ thính, ncó thể AirPods Pro 2 sẽ hoạt động nhờ hệ thống micro thu âm trên cả tai nghe và case sạc, để dễ dàng truyền âm thanh môi trường tới tai người nghe.

AirPods Pro 2 có gì mới, khi nào AirPods Pro 2 ra mắt?

Thiết kế AirPods Pro 2 cũng sẽ có chút thay đổi để phù hợp với các tính năng mới. Chẳng hạn như case sạc AirPods Pro 2 tuy có ngoại hình không khác là bao so với AirPods Pro nhưng sẽ có thêm loa để có thể phát ra âm thanh từ tính năng Find My và có micro thu âm hỗ trợ cho chế độ trợ thính.

AirPods Pro 2 có gì mới, khi nào AirPods Pro 2 ra mắt?

Trước yêu cầu chuyển đổi cổng sạc Lightning thành cổng USB-C của cộng đồng liên minh Châu Âu đối với các sản phẩm của mình, rất có thể Apple cũng sẽ trang bị cổng sạc USB-C cho AirPods Pro 2.

Về chất âm, AirPods Pro 2 thế hệ mới cũng sẽ được cải thiện chất âm, hỗ trợ phát nhạc chất lượng Lossless cũng như hỗ trợ các tính năng như EQ thích ứng, âm thanh không gian hay chia sẻ âm thanh...

Khi nào AirPods Pro 2 ra mắt?

AirPods Pro ban đầu được phát hành lần đầu tiên vào cuối năm 2019. Và theo vòng đời 4 năm, nhà phân tích Ming-Chi Kuo tin rằng AirPods Pro 2 dự kiến sẽ được sản xuất hàng loạt trong nửa cuối năm 2022. Rất có thể AirPods Pro 2 sẽ xuất hiện trong sự kiện mùa thu vào khoảng tháng 9 cùng lúc với sự ra mắt của iPhone 14.

AirPods Pro 2 sẽ có giá bao nhiêu?

Vẫn chưa có bất cứ thông tin nào liên quan đến giá bán của AirPods Pro 2. Trước đây AirPods Pro lần đầu tiên ra mắt đã được bán ra với mức giá 249 USD. Vì vậy rất có thể giá sản phẩm sẽ giữ nguyên giá hoặc có thể tăng thêm 50 USD vì được bổ sung thêm nhiều tính năng mới. Như vậy AirPods Pro 2 dự đoán sẽ có giá là 249 USD hoặc 299 USD.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Về đầu trang
Thu gọn