AirPods Pro sạc USB-C sắp ra mắt, tính năng kiểm tra thính giác đang phát triển

AirPods Pro sạc USB-C sắp ra mắt, tính năng kiểm tra thính giác đang phát triển

Cây viết Mark Gurman đã báo cáo trong bản tin Power On mới nhất của mình về việc Apple đang chuẩn bị ra mắt tai nghe AirPods Pro có hộp đựng USB-C và nhiều tính năng sức khoẻ đang được phát triển. 

Các tính năng sức khoẻ trên tai nghe AirPods Pro

Mark Gurman cũng cho biết thêm rằng Apple đang thử nghiệm tính năng kiểm tra thính giác mới bên cạnh các tính năng khác của AirPods trên iOS 17 mà hãng đã công bố trước đó tại WWDC. Tính năng kiểm tra thính giác sẽ phát các âm thanh khác nhau trong tai người dùng để xác định mức độ nghe, dựa trên phản hồi của người dùng mà tai nghe AirPods sẽ sàng lọc các vấn đề về thính giác có thể xảy ra. 

Và nhà Táo cũng đang nghiên cứu bổ sung các cảm biến sức khỏe cho phần cứng của AirPods, chẳng hạn như đo nhiệt độ cơ thể qua ống tai. Trước đây Apple cũng đã thông báo rằng AirPods Pro sẽ có tính năng Âm thanh thích ứng vào cuối năm nay, tính năng này sẽ tự động chuyển đổi giữa chế độ Xuyên âm và Khử tiếng ồn tùy thuộc vào âm thanh của môi trường.

AirPods Pro sạc USB-C sắp ra mắt, tính năng kiểm tra thính giác đang phát triển

Kính thực tế ảo Vision Pro đang được sử dụng với AirPods trên máy bay

Tai nghe AirPods sạc USB-C sắp ra mắt?

Các tính năng về sức khỏe trên có thể còn vài tháng hoặc thậm chí vài năm nữa mới ra mắt, nhưng Mark Gurman dự đoán sẽ có những thay đổi khác sớm hơn trên dòng tai nghe Bluetooth AirPods.

Là một phần trong quá trình chuyển đổi của smartphone iPhone 15 series từ cổng Lightning sang cổng sạc USB-C, Apple cũng đang lên kế hoạch thực hiện tương tự trên hộp sạc của mẫu tai nghe AirPods Pro 2, AirPods 3, AirPods Pro, AirPods Max chuyển từ cổng sạc Lightning sang USB-C trong tương lai. Rất có thể bản sản phẩm này sẽ ra mắt với dòng điện thoại iPhone 15 vào mùa thu này.

AirPods Pro sạc USB-C sắp ra mắt cùng iPhone 15

Tai nghe AirPods Pro đang trong chu kỳ nâng cấp đổi mới ba năm 1 lần: AirPods Pro ra mắt lần đầu tiên vào năm 2019 và có bản nâng cấp AirPods Pro 2 vào năm 2022. Tai nghe AirPods 1, 2 và 3 cũng như vậy, mẫu tai nghe AirPods đầu tiên đã ra mắt vào năm 2016 và sau đó AirPods 2 ra mắt năm 2019 và AirPods 3 vào năm 2021.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Về đầu trang
Thu gọn