Apple cho phép mua thêm gọi bảo hành mở rộng AppleCare+ không giới hạn thời gian

Apple cho phép mua thêm gọi bảo hành mở rộng AppleCare+ không giới hạn thời gian

Apple cho phép mua thêm gọi bảo hành mở rộng AppleCare+ không giới hạn thời gianGói bảo hành AppleCare+ là gì? Thực chất nếu hiểu chính xác về AppleCare+ thì bạn nên hiểu nó là bảo hiểm AppleCare + hơn là bảo hành. 

Giờ đây khách hàng có thể mở rộng AppleCare+ cho máy Mac qua gói trả trước 3 năm, khi có thể đăng ký gói trả phí hằng năm sau khi gói 3 năm hết hạn. Có nghĩa là bạn có thể gia hạn gần như mãi mãi.

Theo tài liệu hỗ trợ cập nhật trên trang Apple Support, giờ đây bạn có thể gia hạn AppleCare+ cho Mac, iPhone, iPad... vô thời hạn nếu gói 3 năm hết hạn. Mặc dù công ty gần đây cung cấp các kế hoạch trả phí cho gói theo hằng năm và hằng tháng, nhưng trước đây không có cách nào để duy trì gói AppleCare+.


Úc, Canada, Đức, Nhật Bản, Vương quốc Anh và Hoa Kỳ

Apple cho phép mua thêm gọi bảo hành mở rộng AppleCare+ không giới hạn thời gian

​​​​​​Nếu bạn đã trả trước cho gói AppleCare + cho iPhone, iPad hoặc Apple Watch của mình, bạn có thể mua bảo hiểm mới gia hạn hàng tháng.

Tại Hoa Kỳ, nếu bạn trả trước cho gói AppleCare + cho máy Mac của mình, bạn có thể mua bảo hiểm mới gia hạn hàng năm. 

Mua bảo hiểm mới trong vòng 30 ngày sau khi bảo hiểm ban đầu của bạn kết thúc. Để tìm hiểu xem bạn có thể mua phạm vi bảo hiểm mới hay không, hãy truy cập  mysupport.apple.com  và làm theo hướng dẫn trên màn hình. Phạm vi bảo hiểm mới sẽ tự động gia hạn cho đến khi bị hủy bỏ.

Chương trình bảo hiểm của bạn có thể tiếp tục sau 24 hoặc 36 tháng, hàng tháng hoặc hàng năm, cho đến khi bị hủy bỏ.


Ở Trung Quốc đại lục

Apple cho phép mua thêm gọi bảo hành mở rộng AppleCare+ không giới hạn thời gian

Nếu bạn trả trước cho 24 tháng bảo hiểm, bạn có thể tiếp tục bảo hiểm hàng năm khi thời hạn 24 tháng kết thúc. Nếu bạn thanh toán hàng năm, gói hàng năm của bạn sẽ gia hạn mỗi năm cho đến khi bị hủy bỏ.

Trong vòng 30 ngày kể từ ngày kết thúc phạm vi bảo hiểm của bạn, hãy đi tới Cài đặt> Chung> Giới thiệu. Sau đó, nhấn vào AppleCare + Bao gồm Có sẵn và làm theo hướng dẫn trên màn hình.

Nếu bạn tiếp tục bảo hiểm, phạm vi bảo hiểm của bạn sẽ tuân theo Điều khoản và Điều kiện hiện hành của  AppleCare + .


Cách kiểm tra khi phạm vi bảo hiểm của bạn hết hạn

Apple cho phép mua thêm gọi bảo hành mở rộng AppleCare+ không giới hạn thời gian

  • Trên iPhone, iPad hoặc iPod touch của bạn, đi tới Cài đặt> Chung> Giới thiệu, sau đó nhấn vào tên gói AppleCare của bạn.
  • Hoặc truy cập mysupport.apple.com và đăng nhập bằng ID Apple của bạn. Sau đó, chọn thiết bị của bạn từ danh sách.
  • Bạn cũng có thể tìm thấy ngày hết hạn trong thông báo Bằng chứng bảo hiểm hoặc Xác nhận gói được gửi cho bạn khi bạn mua gói AppleCare +.

Bạn sẽ không nhận được thông báo rằng gói của bạn sắp hết hạn, trừ khi luật địa phương có quy định khác.

AppleCare+ không chỉ mở rộng bảo hành cho máy Mac với những lỗi như phần cứng mà còn bao gồm các sự cố hư hỏng do tai nạn. Apple cũng đã bắt đầu cung cấp AppleCare + cho Apple TV lần đầu tiên trong tuần này.


Lưu ý: Gói AppleCare+ là gói bảo hiểm cho thiết bị của bạn, hiện tại gói bảo hiểm chỉ áp dụng cho các quốc gia: Trung Quốc đại lục, Úc, Canada, Đức, Nhật Bản, Vương quốc Anh và Hoa Kỳ theo các điều kiện phía trên. Chương trình này vẫn chưa áp dụng tại Việt Nam.

Hi vọng trong thời gian sắp tới Apple sẽ mở rộng phạm vi áp dụng chương trình AppleCare+ ra toàn thế giới.
Tại Việt Nam, bạn chỉ có thể mua gói bảo hành mở rộng Apple Care Protection để kéo dài thời gian bảo hành chuẩn. Hoặc bấm vào ĐÂY để tham khảo thêm về gia hạn bảo hành AppleCare Protecion đang được áp dụng tại Việt Nam.

Nguồn: https://support.apple.com/en-us/HT210580

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Về đầu trang
Thu gọn