Apple ra mắt ứng dụng Apple Music Classical nghe nhạc cổ điển miễn phí

Apple ra mắt ứng dụng Apple Music Classical nghe nhạc cổ điển miễn phí

Vào ngày 28/3/2023 nhà Táo đã giới thiệu ứng dụng nghe nhạc cổ điển độc lập với tên gọi là Apple Music Classical, mong muốn giúp người dùng tìm kiếm những bản nhạc cổ điển dễ dàng hơn, nhanh hơn với kho nhạc có sẵn cực lớn. 

Apple Music Classical là gì ?

Apple Music‌ Classical là ứng dụng nghe nhạc cổ điển dựa trên Primephonic, một dịch vụ phát nhạc mà Apple đã mua lại vào năm 2021. Apple Music‌ Classical tận dụng danh sách nhạc và nội dung âm thanh, khả năng tìm kiếm, siêu dữ liệu,... của Primephonic, ứng dụng này có hàng nghìn tiểu sử của nhà soạn nhạc và mô tả về các tác phẩm. Apple cũng tối ưu về trình tìm kiếm, chất lượng âm thanh cùng Spatial Audio trên ứng dụng để bạn có thể tận hưởng mọi điều tuyệt nhất.

Apple ra mắt ứng dụng Apple Music Classical nghe nhạc cổ điển miễn phí

Apple Music Classical là ứng dụng được thiết kế dành riêng cho âm nhạc cổ điển, nó nằm bao gồm trong gói đăng ký Apple Music nhưng được phát hành và tải về dưới hình thức là 1 ứng dụng độc lập. Nếu bạn đã có gói đăng ký Apple Music, bạn sẽ sử dụng được ứng dụng Apple Music Classical này. Sự kết hợp giữa Apple Music Classical và Apple Music mang đến trải nghiệm âm nhạc hoàn chỉnh cho mọi người, từ những người hâm mộ nhạc cổ điển lâu năm đến những người nghe lần đầu và tất cả mọi người.

Tính năng Apple Music Classical

Ứng dụng Apple Music Classical cho phép bạn truy cập vào kho nhạc cổ điển lớn nhất thế giới, với hàng triệu bản thu âm của các tác phẩm nổi tiếng độc quyền. Ứng dụng giúp người mới bắt đầu làm quen với thể loại nhạc cổ điển dễ dàng nhờ hàng trăm danh sách phát có sẵn, chi tiết tiểu sử sâu sắc của từng nhà soạn nhạc, tác phẩm chính và các tính năng duyệt trực quan. Bạn cũng có thể tìm kiếm bản nhạc mình muốn theo nhiều tiêu chí khác nhau như nhà soạn nhạc, tác phẩm, chỉ huy, nghệ sĩ biểu diễn, thời kỳ, nhạc cụ và nhiều hơn nữa.

Apple ra mắt ứng dụng Apple Music Classical nghe nhạc cổ điển miễn phí

Apple Music Classical để bạn thưởng thức âm nhạc cổ điển ở chất lượng âm thanh cao nhất hiện có lên đến 192 kHz/24-bit Hi-Res Lossless và đắm chìm cùng những bản nhạc yêu thích âm thanh không gian mà không có quảng cáo.

Trải nghiệm âm nhạc cổ điển tuyệt đỉnh cùng Apple Music Classical

  • Nhận quyền truy cập không giới hạn vào danh mục nhạc cổ điển lớn nhất thế giới hơn 5 triệu bản nhạc với mọi thứ từ bản phát hành mới đến những kiệt tác nổi tiếng, cùng với hàng nghìn album độc quyền.
  • Tìm kiếm theo nhà soạn nhạc, tác phẩm, nhạc trưởng hoặc thậm chí theo số danh mục và tìm thấy các bản ghi cụ thể ngay lập tức.
  • Nghe nhạc ở chất lượng âm thanh cao nhất lên đến 192 kHz/24 bit Hi-Res Lossless và thưởng thức hàng nghìn bản ghi ở dạng âm thanh không gian sống động với Dolby Atmos.
  • Đầy đủ thông tin được phân loại và cập nhật metadata rõ ràng về nghệ sĩ để đảm bảo bạn biết chính xác mình đang chơi gì và chơi với ai.
  • Học trong khi bạn nghe, với hàng nghìn tiểu sử của nhà soạn nhạc, mô tả về các tác phẩm chính,…
  • Nghe bằng AirPlay trên các thiết bị không dây tương thích.

Giao diện Apple Music Classical rất dễ sử dụng, người dùng sẽ luôn biết mình đang nghe gì nhờ mọi thông tin được hiển thị trong nháy mắt: tên tác phẩm, dàn nhạc, nhạc trưởng, nghệ sĩ đóng góp và thậm chí cả năm ghi âm. Và Apple Music Classical cũng cho phép người nghe thêm nhiều thứ hơn ngoài album, bản nhạc, danh sách phát và nghệ sĩ trong thư viện cá nhân.

Cách tải Apple Music Classical

Ứng dụng nghe nhạc cổ điển Apple Music Classical đã có thể tải xuống ngay hôm nay trên iPhone, phiên bản dành cho Android sẽ sớm ra mắt. Ứng dụng Apple Music Classical hiện có sẵn tiếng Anh, tiếng Đức, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Pháp, tiếng Ý, tiếng Bồ Đào Nha ở Brazil và tiếng Hà Lan. Nếu bạn là một người yêu nhạc cổ điển và đang sử dụng dịch vụ Apple Music, bạn có thể tải và trải nghiệm Apple Music Classical ngay bất kỳ lúc nào bạn muốn.

Apple ra mắt ứng dụng Apple Music Classical nghe nhạc cổ điển miễn phí

Cách tải ứng dụng Apple Music Classical như sau:

Bước 1: Hãy đảm bảo rằng ứng dụng Apple Music cũng đã được cài đặt trên iPhone của bạn và đã đăng nhập bằng cùng tài khoản Apple ID mà bạn đã đăng ký thuê bao.

Bước 2: Sau đó, bạn có thể vào App Store để tải xuống ứng dụng Apple Music Classical trên iPhone của bạn. (Tải nhanh tại đây).

Lưu ý: 

  • Để tải Apple Music Classical bạn phải cập nhật điện thoại iPhone lên phiên bản iOS mới nhất (hiện tải iPhone đã có bản iOS 16.4 chính thức xem chi tiết tại đây).
  • Yêu cầu người dung đã đăng ký Apple Music (Cá nhân, Sinh viên, Gia đình hoặc Apple One). Không khả dụng với Gói giọng nói Apple Music.
  • Khả dụng trên toàn thế giới nơi Apple Music được cung cấp, ngoại trừ Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Nga, Đài Loan và Thổ Nhĩ Kỳ. Các tính năng và nội dung khả dụng có thể khác nhau tùy theo quốc gia hoặc khu vực.
  • Apple Music Classic khả dụng cho tất cả các mẫu iPhone chạy iOS 15.4 trở lên.
  • Để nghe nhạc trên Apple Music Classical, bạn phải có kết nối internet.
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Về đầu trang
Thu gọn